Những đổi mới cho lối sống xanh và giải pháp low-carbon thân thiện với môi trường của Midea tại triễn lãm ISH Frankfurt 2023

23/03/2023 16:03

Midea đã mang đến giải pháp mới nhất của mình đến sự kiện ISH Frankfurt 2023, triển lãm hàng đầu thế giới về HVAC và công nghệ nước. Tại sự kiện, Midea giới thiệu những đổi mới về lối sống xanh và giải pháp low-carbon.

Không nên bỏ lỡ - Những đổi mới cho lối sống xanh và giải pháp low-carbon thân thiện với môi trường của Midea tại triễn lãm ISH Frankfurt 2023

Không nên bỏ lỡ - Những đổi mới cho lối sống xanh và giải pháp low-carbon thân thiện với môi trường của Midea tại triễn lãm ISH Frankfurt 2023 (Hình 2).

Midea đã tổ chức 4 sự kiện ra mắt để giới thiệu hàng loạt sản phẩm bao gồm: Máy bơm nhiệt R290 ATW, Máy bơm nhiệt ATW trung tính carbon, Giải pháp năng lượng Midea Kong và Atom T.

Không nên bỏ lỡ - Những đổi mới cho lối sống xanh và giải pháp low-carbon thân thiện với môi trường của Midea tại triễn lãm ISH Frankfurt 2023 (Hình 3).

Máy bơm nhiệt R290 ATW được ra mắt lần đầu tiên ở giai đoạn ISH bởi Thomas Kunnig, giám đốc sản phẩm của Midea Europe GmbH. Với chất làm lạnh R290 GWP=3, Máy bơm nhiệt R290 ATW có hiệu suất năng lượng A+++ và có khả năng cung cấp nhiệt độ nước tối đa là 75°C. Midea đặt mục tiêu cung cấp nhiều sản phẩm phát triển và bảo vệ môi trường hơn, có hiệu quả cao hơn và sử dụng tốt hơn cho thị trường toàn cầu.

Không nên bỏ lỡ - Những đổi mới cho lối sống xanh và giải pháp low-carbon thân thiện với môi trường của Midea tại triễn lãm ISH Frankfurt 2023 (Hình 4).

Vào ngày 14 tháng 3, Stephen Meng - Trưởng Viện nghiên cứu R&D của MBT đã ra mắt Máy bơm nhiệt ATW có khả năng trung hoà carbon. Trong bài phát biểu, ông đã đề cập đến các thiết bị bơm nhiệt trung hoà carbon đầu tiên của MBT (M thermal Mono 4, 6, 8, 10kw) sẽ được ra mắt tại thị trường Đức. Thiết bị này sẽ đạt mức giảm thải CO2 0% từ giai đoạn sản xuất đến giai đoạn phân phối giai đoạn lắp đặt. TUV SUD đã được chứng nhận là sản phẩm trung hòa carbon cho máy bơm nhiệt đầu tiên của Midea. Tiến sĩ Natalia - Trưởng  phận Phát triển Sản phẩm của TUV SUD đã đến thăm và trao chứng chỉ cho Stephen Meng.

Không nên bỏ lỡ - Những đổi mới cho lối sống xanh và giải pháp low-carbon thân thiện với môi trường của Midea tại triễn lãm ISH Frankfurt 2023 (Hình 5).

Giải pháp năng lượng của Midea đã được ra mắt có khả năng quản lý năng lượng từ một điểm đến với từng nhu cầu khách hàng bao gồm PV, Lưu trữ năng lượng, Bơm nhiệt ATW và Tính linh hoạt của thiết bị. Động cơ KONG Residential ESS - cốt lõi của giải pháp hiện thực hóa kết nối cấp EV mà không cần dây, định vị địa chỉ pin tự động, ngăn xếp đơn có công suất 5,12kWh* 5.

Không nên bỏ lỡ - Những đổi mới cho lối sống xanh và giải pháp low-carbon thân thiện với môi trường của Midea tại triễn lãm ISH Frankfurt 2023 (Hình 6).

Trong số các giải pháp mới nhất ra mắt toàn cầu tại ISH còn có điều hoà Atom T, một cải tiến lai giữa bơm nhiệt VRF & ATW đi kèm với nhiều ứng dụng để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trên toàn cầu.

Không nên bỏ lỡ - Những đổi mới cho lối sống xanh và giải pháp low-carbon thân thiện với môi trường của Midea tại triễn lãm ISH Frankfurt 2023 (Hình 7).

MBT (Midea Building Technologies) sẽ tiếp tục đổi mới công nghệ tiết kiệm năng lượng kỹ thuật số để cung cấp các sản phẩm hiệu quả hơn, chất lượng tốt hơn và thân thiện với môi trường hơn cho thị trường toàn cầu.

Không nên bỏ lỡ - Những đổi mới cho lối sống xanh và giải pháp low-carbon thân thiện với môi trường của Midea tại triễn lãm ISH Frankfurt 2023 (Hình 8).

Không nên bỏ lỡ - Những đổi mới cho lối sống xanh và giải pháp low-carbon thân thiện với môi trường của Midea tại triễn lãm ISH Frankfurt 2023 (Hình 9).

Thông tin liên hệ: https://www.midea.com/vn