Loạt laptop AI mới chạy vi xử lý "khủng" của Intel và pin tới 21 giờ

05/04/2024 16:13

HP vừa công bố loạt sản phẩm công nghệ cho văn phòng mới, gồm các dòng laptop mới được tích hợp AI.

Các dòng máy tính mới này của HP được tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) hỗ trợ bởi bộ xử lý Intel Core Ultra 5 và 7, cùng NPUs chuyên dụng để xử lý các tác vụ AI với trải nghiệm được cá nhân hóa hơn. Công nghệ HP Smart Sense trong các dòng máy mới này được thiết kế với tính năng tự động dự đoán và điều chỉnh theo hành vi sử dụng của người dùng.

Không nên bỏ lỡ - Loạt laptop AI mới chạy vi xử lý 'khủng' của Intel và pin tới 21 giờ

HP Spectre x360 14 inch.

Trong đó, dòng máy tính HP Elite 1000 series G11 Notebook cho thời lượng pin lên đến 21 giờ sử dụng. Theo HP, bằng việc khai thác sức mạnh của AI, người dùng có thể trải nghiệm chất lượng đồ họa tốt hơn đến 80%, thiết bị tiêu hao năng lượng ít hơn 38% khi dùng tính năng AI nâng cao, và mang đến khả năng chỉnh sửa video bằng AI nhanh hơn đến 132% so với thế hệ trước đó.

Dòng máy tính HP ProBook 400 và 405 series G11 Notebook cũng được thiết kế với các tính năng AI, mang tới hiệu năng cần thiết và sở hữu dung lượng cũng như bộ nhớ có thể nâng cấp. Khung máy của sản phẩm chứa 50% nhôm được đóng dấu tái chế sau công nghiệp.

Ngoài ra, dòng máy tính HP Spectre x360 14 inch cũng sở hữu khả năng thích ứng và có thể tối ưu hóa hiệu suất sử dụng nhờ tích hợp công nghệ AI tự động phân tích hành vi sử dụng của người dùng, hỗ trợ quá trình cộng tác và xử lý khối lượng công việc lớn. Còn dòng HP Envy x360 14 inch là máy tính đa năng 2 trong 1 với công nghệ AI.

Các dòng máy tính doanh nghiệp của HP được trang bị khả năng bảo vệ khỏi các vụ tấn công máy tính lượng tử nhờ chip Endpoint Security Controller (ESC). Chip ESC được tách riêng với bộ xử lý và hệ điều hành, giúp giảm nguy cơ vi phạm dữ liệu và cải thiện năng suất.

Riêng hai dòng máy tính HP Elitebook và HP ProBook được trang bị phần mềm bảo mật HP Wolf Security for Business. HP cũng cho ra mắt HP Cloud Endpoint Manager SaaS, là hệ thống được thiết kế dành riêng cho các thiết bị quan trọng, giúp bộ phận IT quản lý, giám sát và bảo vệ các thiết bị khác khỏi các mối de đọa bảo mật.

Các sản phẩm kể trên sẽ sớm có mặt trên thị trường với giá bán chính thức chưa được công bố.

An An