Võ Hạ Trâm khoe body thon gọn sau 3 tháng sinh con

21/10/2021 12:04

Võ Hạ Trâm nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn sau 3 tháng sinh con nhờ bí quyết ăn uống khoa học.

Võ Hạ Trâm khoe body thon gọn sau 3 tháng sinh con - ảnh 1

Nhiều khán giả nhận xét Võ Hạ Trâm thăng hạng nhan sắc sau khi sinh

FBNV

Hôm 21.10,

Vóc dáng thon gọn của bà mẹ một con

FBNV

Chia sẻ về bí quyết cải thiện vóc dáng, Võ Hạ Trâm cho biết cô hạn chế ăn đồ chiên, xào, kho… mà chuyển qua dùng các món hấp, luộc. Nữ ca sĩ cũng giảm lượng tinh bột tinh chế, thay vào đó là ăn khoai, bắp, gạo lứt… Cô nhắn nhủ: “Hãy ăn đầy đủ đạm, rau, tinh bột tự nhiên một cách cân bằng. Hãy uống nhiều nước. Chỉ thế thôi, giảm cân an toàn, không cần dùng thuốc hay trà giảm cân hại gan thận".

Võ Hạ Trâm khoe body thon gọn sau 3 tháng sinh con - ảnh 3

Nữ ca sĩ bắt đầu tập luyện yoga trở lại sau 3 tháng sinh em bé

FBNv

Bà mẹ một con nói thêm sau 3 tháng sinh em bé, cô bắt đầu quay trở lại với việc tập luyện. Tuy nhiên, Võ Hạ Trâm chỉ áp dụng một số bài tập yoga nhẹ nhàng. Nữ ca sĩ khuyên mọi người không nên tập nặng sau sinh vì “khung sàn chậu khi mang thai bị sà xuống và sẽ rất nguy hiểm nếu mình tập với tạ nặng hay bật nhảy nhiều”. Giọng ca Chợt như giấc mơ bộc bạch: “Nên tập nhẹ nhàng để khung sàn chậu được kéo lên vị trí ban đầu, khung xương chắc chắn và sự bền khối cơ rồi sau đó bạn có thể qua tập gym hay các bài tăng thể lực khác”.

Võ Hạ Trâm sinh con gái đầu lòng hồi tháng 7.2021. Chỉ sau vài tháng, cô nhanh chóng cải thiện vóc dáng khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. Trên trang cá nhân, giọng ca 9X cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh của con gái và bày tỏ niềm hạnh phúc khi được làm mẹ. “Trâm tin rằng đối với bất kỳ người mẹ nào, đặc biệt là người lần đầu làm mẹ như Trâm, khoảnh khắc chào đón con yêu chào đời sẽ là những gì mà mình muốn được lưu giữ mãi mãi để mỗi khi xem lại, cảm xúc hạnh phúc vẫn trọn vẹn như mới ngày hôm qua”, cô viết.

Tin liên quan

Võ Hạ Trâm khoe vóc dáng thon gọn sau 2 tháng sinh con Võ Hạ Trâm sinh con đầu lòng cho chồng Ấn Độ Võ Hạ Trâm mua nhà rộng 145m2 đón con gái đầu lòng

Bạn đang đọc bài viết "Võ Hạ Trâm khoe body thon gọn sau 3 tháng sinh con" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.