Sao 'Thế giới bí mật của Alex Mack' tái xuất

04/07/2023 05:06

Larisa Oleynik - cô bé siêu năng lực trong "Thế giới bí mật của Alex Mack" - hiện 41 tuổi, đóng vai mẹ ở phim mới.

Series theo phong cách nhạc kịch tên Erin & Aaron, gồm 13 tập, bắt đầu chiếu trên kênh truyền hình cáp Nickelodeon ngày 20/4, lên Netflix vào khoảng tháng 9.

Phim xoay quanh cuộc sống và đam mê âm nhạc của hai anh em "bất đắc dĩ" Erin - Aaron. Cha Erin cưới mẹ của Aaron - Sylvia - do Larisa Oleynik thủ vai. Người mẹ tìm cách hòa hợp hai con và luôn bên cạnh giải quyết rắc rối mà họ gây ra.

Trailer phim "Erin & Aaron"
 
 

Trailer phim "Erin & Aaron". Larisa Oleynik mặc áo xanh lá, xuất hiện đầu video. Video: Nickelodeon

Trên đài NBC (New York), Larisa nói cô hào hứng tham gia dự án và giới thiệu khán giả "gia đình màn ảnh mới". Phim có nhiều khoảnh khắc tình thân ấm áp, mang lại tiếng cười cho người xem. Ngoài ra, diễn viên hy vọng fan thích các bài hát trong phim, với giai điệu vui tươi, bắt tai.

Hậu trường "Erin & Aaron"
 
 

Hậu trường cảnh ném đồ ăn trong "Erin & Aaron" - phân đoạn Larisa ấn tượng nhất. Video: Instagram Larisoleynik

Nhân vật Sylvia tương đồng diễn viên ở nhiều điểm như tính cách gần gũi, cởi mở. Điểm khác là ngôi sao The Baby-Sitters Club không khéo tay, biết làm thủ công như người mẹ trong phim.

Suốt series, Larisa chăm diện trang phục phong cách thập niên 1990. "Đối với tôi, thời trang những năm 1990 chưa bao giờ lỗi thời", cô nói với NBC.

Tham gia phim mới, xuất hiện trên kênh Nickelodeon - từng phát sóng Thế giới bí mật của Alex Mack trong bốn năm, Larisa Oleynik có nhiều hoài niệm. Với Erin & Aaron, cô thấy sự tươi sáng, tích cực của tuổi trẻ - điều mà Alex Mack đem đến cho người xem hơn 25 năm trước. Cô cũng tìm lại được cảm giác "gắn kết như gia đình" giữa các đồng nghiệp - điều cô trân trọng trong những năm tháng đóng cô bé siêu năng lực.

Larisa Oleynik (bên trái, hàng trên) thân thiết với bạn diễn trong Erin & Aaron. Ảnh: Instagram Larisoleynik

Larisa Oleynik (bên trái, hàng trên) nói cô thân thiết với bạn diễn trong "Erin & Aaron". Ảnh: Instagram Larisoleynik

Điều thú vị nhất với Larisa là cô chứng kiến bạn diễn nhí lớn khôn mỗi ngày. Cô ấn tượng các bạn trẻ - ở độ tuổi 14, 15 - học bài hát mới mỗi tuần, trong lúc phải hoàn thành bài vở trên trường.

Theo Sweetyhigh, hai diễn viên Ava, Jensen - đóng Erin và Aaron - xem Larisa là hình mẫu để học hỏi. Diễn viên 10 Things I Hate About You cho biết mỗi ngày, cô có mặt sẵn sàng giúp đỡ mọi người và hết lòng với công việc. Khi bên các bạn tuổi teen, diễn viên như "trẻ hóa", phải liên tục nhắc mình sống đúng lứa tuổi 41. Trên Instagram, cô mô tả bản thân: "Mãi mãi thiếu nữ những năm 1990".

Trên E! News, Larisa nhận định người trẻ chịu áp lực bị soi mói, với sự phát triển của mạng xã hội. Khi xưa, cô may mắn có thể tách bạch phim trường và cuộc sống riêng. "Xong công việc, tôi quay về sống như một đứa trẻ bình thường", cô nói.

Hình ảnh cô gái Alex Mack lém lỉnh trong Thế giới bí mật của Alex Mack. Ảnh: Instagram Larisoleynik

Hình ảnh cô gái lém lỉnh trong "Thế giới bí mật của Alex Mack''. Ảnh: Instagram Larisoleynik

Rời xa hào quang của Thế giới bí mật của Alex Mack, cô ít đóng phim, tập trung việc học tại trường Sarah Lawrence. Diễn viên từng nói đây là "quyết định đúng đắn nhất". Cô học nhiều thứ như viết, làm thơ, soạn kịch.

Larisa Oleynik kín tiếng về đời tư, chưa từng công khai mối quan hệ nào sau mối tình với Joseph Gordon-Levitt từ năm 1998 đến 2002. Cô từng bị đồn kết hôn với diễn viên Olli Haaskivi. Trên mạng xã hội, nhiều năm qua, Larisa Oleynik thường xuyên chia sẻ hình ảnh hậu trường với đồng nghiệp hoặc hình tuổi thơ đóng phim vào những năm 1990.

Những hình ảnh hậu trường phim The Healing Powers of Dude cô đăng trên Instagram cá nhân. Ảnh: Instagram Larisoleynik

Những hình ảnh hậu trường phim "The Healing Powers of Dude" cô đăng trên Instagram cá nhân. Ảnh: Instagram Larisoleynik

Thập niên 1990, Larisa Oleynik là ngôi sao tuổi teen nhờ đóng Thế giới bí mật của Alex Mack. Sau đó, cô góp mặt trong một số phim truyền hình dài tập như The Baby-Sitters Club, Boy Meets World, Mad Men.

Trích đoạn 'Thế giới bí mật của Alex Mack'
 
 

Một số cảnh trong "Thế giới bí mật của Alex Mack". Video: Youtube Giải Trí Plus

Larisa diễn chính trong 10 Things I Hate About You (1999) - tác phẩm tiêu biểu của dòng phim tuổi mới lớn (coming of age). Cô còn tham gia kịch như Miss Lilly Gets Boned, Who's Your Baghdaddy.

Ba năm qua, cô ít tham gia phim, chỉ đóng hai tác phẩm, đều là vai phụ huynh. Cô thủ vai mẹ của Noah trong The Healing Powers of Dude (2020) và mẹ của Erin, Aaron ở phim mới. Diễn viên cho biết trong tương lai, cô muốn thể hiện dạng vai khác.

Quỳnh Quyên

Bạn đang đọc bài viết "Sao 'Thế giới bí mật của Alex Mack' tái xuất" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.