ESR có mặt tại CES với công nghệ sạc mới

17/01/2023 16:03

Tại CES 2023, ESR cho ra mắt các sản phẩm sạc mới với công nghệ sạc đầy ấn tượng.

ESR có mặt tại CES với công nghệ sạc mới - Ảnh 1.

Nhà sản xuất phụ kiện nổi tiếng ESR đã tham gia sản xuất vỏ và bộ sạc từ năm 2009, với hơn 100 triệu khách hàng trung thành. Kể từ khi phát hành iPhone 12, ESR đã sử dụng hệ thống MagSafe của Apple, tìm kiếm những cách để cải tiến khả năng chốt từ tính và sạc không dây của nó. Tại

Tất cả các dòng phụ kiện ESR HaloLock đều có lực giữ từ tính mạnh. Với thiết kế tối giản "ít hơn là tốt hơn", chúng mang lại nét tinh tế cho mọi không gian và là một trong những bộ sạc tiện ích nhất trên thị trường. Công nghệ CryoBoost độc quyền của bộ sạc không dây của ESR giúp cho iPhone sạc an toàn hơn, nhanh hơn mà không bị nóng.

ESR có mặt tại CES với công nghệ sạc mới - Ảnh 3.

Bộ sạc không dây 3 trong 1 HaloLock là sản phẩm CryoBoost hàng đầu của ESR. Nó có thể đỡ và sạc tất cả iPhone, Apple Watch và AirPods của bạn cùng một lúc.

MagSafe có lực giữ đến 1,4 kg và có thể xoay để điều chỉnh góc điện thoại theo ý muốn. Bên dưới iPhone, người dùng có thể đặt hộp đựng MagSafe AirPods của mình, cố định ở vị trí sạc với sức nặng 400g.

Đây không phải là tất cả các sản phẩm ESR ra mắt tại CES lần này. Hãy theo đõi CES 2023 để biết liệu ESR còn bất ngờ gì đang chờ đón người dùng./.

Bạn đang đọc bài viết "ESR có mặt tại CES với công nghệ sạc mới" tại chuyên mục NGHE-NHÌN.