Cuộc sống Tiết Cương bên vợ kém 26 tuổi

04/07/2023 04:03

Diễn viên Tiết Cương, 50 tuổi, cho biết có cuộc sống nhiều niềm vui bên vợ - Ngọc Thưởng, 24 tuổi.

Sau một năm kết hôn, nghệ sĩ nói về cuộc sống hôn nhân và công việc. Tiết Cương cho biết thời độc thân anh thích ngao du đây đó, sống lãng tử không ràng buộc. Từ khi cưới vợ, diễn viên thay đổi bản thân để xây dựng gia đình. Vợ anh - Ngọc Thưởng - chân chất và điềm đạm, tính cách vui vẻ khiến anh cũng mở lòng hơn. Trước đây, anh kín tiếng về chuyện riêng tư nhưng sau khi cưới, anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng trên trang cá nhân.

Tiết Cương và vợ làm vườn
 
 

Tiết Cương cùng vợ chăm sóc khu vườn nhỏ ở Long An. Video: YouTube Tiết Cương Tui Đây

Anh và vợ đều là người miền Tây nên thích sự giản đơn, bình dị ở làng quê. Sinh sống ở TP HCM nhưng cả hai thường xuyên về ngôi nhà nhỏ ở Tân An (Long An) tận hưởng thú vui điền viên như bắt cá, hái rau. Tiết Cương sơn lại ngôi nhà rộng hơn 100 m2 thành màu tím theo sở thích của vợ. Anh cũng tạo một mảnh vườn nhỏ, cùng bạn đời trồng các loại cây ngắn ngày như mía, ổi, đu đủ. Ở khoảng sân bên hiên nhà, vợ anh đặt bộ bàn ghế đá để cả hai ngồi hóng gió, uống trà.

"Với tôi hạnh phúc gia đình đơn giản là những bữa ăn với đĩa rau bí xào, tô canh chua cá lóc. Vợ chồng cùng nói chuyện rôm rả bên mâm cơm", Tiết Cương nói.

Diễn viên lập kênh YouTube nói về cuộc sống vợ chồng cũng xuất phát từ việc cả hai có niềm yêu thích cuộc sống miền quê. Hơn một năm qua, vợ chồng nghệ sĩ sát cánh trong những chuyến đi khám phá ẩm thực, văn hóa vùng miền khắp các tỉnh thành. Họ lên Tà Đùng (Đăk Nông) ngắm cảnh đẹp, trải nghiệm cuộc sống của những người nông dân nuôi cá ven hồ. Họ cũng tìm hiểu cuộc sống của dân tộc Mông, việc trồng cà phê của người địa phương. Ở mỗi nơi đến, cả hai đều quay video vừa làm kỷ niệm vừa chia sẻ với khán giả.

Tiết Cương thích làm vườn
 
 

Tiết Cương thường về quê vợ ở Kiên Giang tận hưởng cuộc sống miền quê. Video: YouTube Tiết Cương Tui Đây

Lớn hơn vợ 26 tuổi, Tiết Cương thấy không có nhiều sự chênh lệch trong quan điểm, lối sống. Bạn đời vốn là fan của anh nên thấu hiểu và đồng cảm với nghề nghiệp của chồng. Sau bữa cơm tối, cả hai cùng nhau xem phim rồi bàn luận về các nhân vật. Diễn viên nói vợ anh thích xem những hình ảnh kỷ niệm của anh trên phim trường, bên đồng nghiệp.

"Ngọc Thưởng không bao giờ ghen khi thấy tôi chụp ảnh thân thiết với diễn viên nữ. Cô ấy còn reo lên thích thú và khen ảnh đẹp", anh nói, thêm rằng anh may mắn khi lấy được người vợ hiền lành, biết quan tâm chồng.

Sau một ngày đi quay mệt nhọc, trở về nhà, anh được bà xã ân cần hỏi han, mời ly nước trái cây. "Ngọc Thưởng luôn khiến cho tôi thấy thoải mái, vui vẻ khi ở bên. Tôi luôn trân quý những giây phút bên vợ", Tiết Cương nói.

Tiết Cương và vợ thích cuộc sống của người miền Tây. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Tiết Cương và vợ thích cuộc sống của người miền Tây. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Sau Lật mặt 6, diễn viên chưa có cơ hội trở lại màn ảnh rộng. Hiện công việc của anh chủ yếu là quay những video, phim ngắn. Thi thoảng, diễn viên tham gia các chương trình của đồng nghiệp, còn vợ anh ở nhà làm nội trợ, chăm sóc nhà cửa.

Tiết Cương sinh năm 1973, khởi nghiệp là diễn viên sân khấu, cùng lứa Việt Hương, Thái Hòa, Đức Thịnh. Anh được nhiều khán giả biết đến qua các vai trong phim truyền hình như: Hướng nghiệp, Mùi ngò gai, Vật chứng mong manh.

Ngoài diễn xuất, Tiết Cương còn là MC và đạo diễn một số vở kịch, tiểu phẩm truyền hình. Anh từng đoạt danh hiệu Diễn viên hài được yêu thích nhất Gala cười năm 2003, Diễn viên phụ xuất sắc HTV Award. Anh từng lấn sân kinh doanh nhiều năm trước nhưng bị lừa, thua lỗ, từ đó chỉ tập trung cho diễn xuất vì thấy không hợp với thương trường.

Tiết Cương cưới Lê Khánh trong phim "Hướng nghiệp"
 
 

Tiết Cương vào vai chồng của Lê Khánh trong phim "Hướng nghiệp" (2005). Video: YouTube HTVC phim

Hoàng Dung

Bạn đang đọc bài viết "Cuộc sống Tiết Cương bên vợ kém 26 tuổi" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.