Ca sĩ Triệu Trang: "Búp bê 8x" thích làm điều độc lạ, 40 tuổi mới mang thai lần đầu

05/07/2023 16:06

"Hai vợ chồng sống riêng biệt với bố mẹ nên cũng nhẹ nhàng hơn. Sống riêng sẽ đỡ áp lực, đỡ mệt mỏi cảnh mẹ chồng nàng dâu mỗi người một kiểu và tránh được va chạm nhau", Triệu Trang nói.

Thích làm những điều độc lạ và không đụng hàng

Ca sĩ Triệu Trang nổi tiếng với danh xưng "Búp bê 8X"

Năm 2010, Triệu Trang khiến khán giả yêu nhạc bất ngờ khi ra mắt dự án gồm 5 album DVD với 5 phong cách âm nhạc khác nhau mang tên Tôi là cô gái Bắc.

Sau dự án này, bẵng đi một thời gian khá dài, ngày 9/9/2019, Triệu Trang trở lại lại với dự án gồm 9 album mang tên Thanh xuân - Đừng so sánh em với ai. Đây là dự án âm nhạc kỷ niệm 19 năm ca hát của nữ ca sĩ gốc Nam Định, được cô thực hiện trong 3 năm.

Mỗi album gồm 9 ca khúc, tương đương với 81 bài hát được quay cho 9 DVD, tiêu tốn của Triệu Trang số tiền gần 4 tỉ đồng. Loạt album này đã giúp nữ ca sĩ xác lập kỷ lục Guinness. Cụ thể vào tháng 7/2020, bộ album này đã được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam ghi nhận là Ca sĩ ra mắt bộ DVD nhạc trữ tình nhiều nhất trong cùng một ngày.

Với bản tính của một người luôn thích sáng tạo, tìm tòi và làm mới mình, Triệu Trang lại đang thực hiện một dự án đặc biệt để dành tặng cho những khán giả thân thương của mình.

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng có khoảng 30 MV đã sản xuất nhưng chưa ra mắt khán giả vì chưa… phải thời điểm hợp lý, cô hẹn hợp thời điểm trong cuối năm nay sẽ trình làng.

"Tôi vẫn đang làm sản phẩm chỉ là chưa phải thời điểm để công bố. Tính tôi luôn hiếu kỳ, thích khám phá cái mới và muốn sáng tạo thêm trong con đường nghệ thuật của chính mình.

Tôi luôn muốn đi đầu trong sự khám phá, dù không được xuất sắc thì cũng vẫn là cái gì đó cho thấy tôi phát triển chứ không để mai một. Tôi muốn người ta nhắc tới Triệu Trang là phải nhắc tới những điều độc, lạ và là nghệ sĩ cố gắng không ngừng vì nghề", Triệu Trang nói.

Ca sĩ Triệu Trang: Búp bê 8x thích làm điều độc lạ, 40 tuổi mới mang thai lần đầu - Ảnh 3.
Ca sĩ Triệu Trang: Búp bê 8x thích làm điều độc lạ, 40 tuổi mới mang thai lần đầu - Ảnh 4.

Triệu Trang chọn hướng đi khác biệt cho mình trong làng nhạc Việt

Tình duyên trắc trở, hạnh phúc viên mãn ở tuổi 40

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Triệu Trang kết hôn lần 2 ở tuổi 40 với ông xã là một doanh nhân. Triệu Trang đăng ký kết hôn và làm đám hỏi hồi tháng 9/2022. Hiện tại, nữ ca sĩ đang mang thai đầu lòng nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và con.

Triệu Trang và ông xã quen nhau từ nhiều năm trước. Lúc đầu, cả hai chỉ xem nhau là bạn. Sau một thời gian dài làm bạn, chia sẻ, giúp đỡ nhau qua nhiều biến cố, cả hai nảy sinh tình cảm và quyết định về chung một nhà vào năm 2020.

"Đầu năm 2020, chúng tôi về ở chung. Anh ấy cũng từng có gia đình, ly hôn 8 năm trước, tôi thì ly hôn tập 1 cũng 11 năm rồi. Chúng tôi có sự đồng cảm và bù trừ được cho nhau, trở thành sợi dây cần nhau để giảm bớt cái xấu của mỗi người và cộng hưởng cái tốt lại, cùng phát triển", Triệu Trang chia sẻ.

Theo lời kể của Triệu Trang thì ông xã của cô là người ngoan, hiền lành có đạo đức, chăm làm nhưng hơi gia trưởng và công tử bột. Tuy nhiên, anh đúng là người có đủ chỉ tiêu mà nữ ca sĩ cần, cả gia đình chồng cũng thế.

"Tôi thích anh ấy 50% thì thích bố mẹ chồng 50%. Trong cuộc hôn nhân mà con dâu thích bố mẹ chồng thì đã thắng rồi. Hai vợ chồng sống riêng biệt với bố mẹ nên cũng nhẹ nhàng hơn. Sống riêng sẽ đỡ áp lực, đỡ mệt mỏi cảnh mẹ chồng nàng dâu mỗi người một kiểu và tránh được va chạm nhau", Triệu Trang nói.", Triệu Trang nói.

Ca sĩ Triệu Trang: Búp bê 8x thích làm điều độc lạ, 40 tuổi mới mang thai lần đầu - Ảnh 6.
Ca sĩ Triệu Trang: Búp bê 8x thích làm điều độc lạ, 40 tuổi mới mang thai lần đầu - Ảnh 7.

Nữ ca sĩ đang có cuộc sống viên mãn ở tuổi 40

Triệu Trang cho biết, cô rất hài lòng với cuộc sống hiện tại. Cô tâm sự: "Được cái là chúng tôi vui, không giận lâu, tuổi 2 đứa tuy đã "già chát" nhưng lúc nào cũng như trẻ con và cùng tần số hưởng thụ.

Công việc của anh ấy cũng căng thẳng nên chúng tôi chỉ có thể đồng hành, giúp đỡ hỗ trợ trong công việc chứ mỗi đứa một lĩnh vực, không can thiệp quá sâu được vào công việc của nhau để chia bớt áp lực cho nhau.

Chúng tôi tôn trọng công việc của nhau, việc ai người đó làm nhưng việc đồng hành cùng nhau sẽ đem lại một mái ấm gia đình và những đứa con cần nuôi dưỡng trưởng thành. Cuộc sống viên mãn đi được đến cuối con đường cùng nhau là tôi mãn nguyện rồi".