Vẻ đẹp lai của 'Nam vương Môi trường' Nhikolai Đinh

18/12/2021 00:05

Nhikolai Đinh nhận thấy bản thân có lợi thế về ngoại hình nhờ gương mặt lai và chiều cao 1,92m. Tuy nhiên, theo anh dù có mang vẻ đẹp nào thì cũng phải có sự cố gắng phấn đấu, tinh thần học hỏi thì mới có thể gây ấn tượng với công chúng. 

Vẻ đẹp lai của 'Nam vương Môi trường' Nhikolai Đinh  - ảnh 1

Những năm qua, chàng mẫu mang 2 dòng máu Việt - Nga Nhikolai Đinh đã trở thành cái tên quen thuộc với khán giả

cc Trần

Nhikolai Đinh được nhiều người biết đến qua biệt danh "nam thần lai Nga", vốn là gương mặt khá quen thuộc với khán giả Việt. Những năm gần đây, người mẫu nam mang hai dòng máu

Nhikolai Đinh muốn thay đổi hình ảnh, hướng tới phong cách lịch lãm, trưởng thành

cc trần

Để đánh dấu một cột mốc mới trong sự nghiệp cũng như bước chuyển mình sau nhiều năm làm nghề, Nhikolai Đinh vừa gửi đến người hâm mộ bộ ảnh mới.

Ở tuổi 26, Nhikolai nhận định bản thân đang có nhiều sự thay đổi về cả tư duy làm nghề lẫn phong cách anh định hình cho bản thân. Với nam người mẫu, hình ảnh một người đàn ông lịch lãm, trưởng thành nhưng vẫn không làm mất đi sự hiện đại và cá tính chính là hình tượng anh muốn thay đổi.

Vẻ đẹp lai của 'Nam vương Môi trường' Nhikolai Đinh  - ảnh 3

Nam người mẫu đang tích cực rèn luyện thể chất, mở mang kiến thức và cách tư duy sâu rộng ở nhiều lĩnh vực để chuẩn bị cho cuộc thi trong tương lai

cc trần

Với mong muốn trở thành một nghệ sĩ đa năng, không chỉ dừng lại ở vai trò người mẫu, Nhikolai Đinh đang nỗ lực hết mình để có cơ hội thử sức trong các vai diễn điện ảnh. Với anh, khuôn mặt lai Tây, chiều cao 1,92m và body chuẩn không bao giờ là đủ với một diễn viên hay người mẫu.

Người mẫu nam sinh năm 1995 chia sẻ: “Ngoại hình đẹp và gương mặt lai với tôi là lợi thế nhưng vẫn có phần hạn chế. Hiện tại, tốc độ phát triển trong showbiz rất nhanh, cũng không thiếu những gương mặt lai, ngoại hình đẹp lại tài năng. Vì vậy, dù có mang vẻ đẹp nào thì cũng phải có sự cố gắng phấn đấu, tinh thần học hỏi và thay đổi theo hướng tích cực. Với tôi chỉ có những giá trị từ bên trong và tài năng thật sự mới có thể duy trì hình ảnh trong lòng khán giả và mang lại những bước tiến mới trong sự nghiệp của mỗi người”.

Vẻ đẹp lai của 'Nam vương Môi trường' Nhikolai Đinh  - ảnh 4

Trong bộ ảnh này, nam người mẫu chọn trang phục tông đen - trắng đơn giản nhưng không kém phần lịch lãm và tinh tế

nVCC

Tin liên quan

Giải mã siêu phẩm 'Cổ tay áo màu đỏ' gây sốt màn ảnh Hàn Hoa hậu Đỗ Thị Hà thế nào khi Miss World bị hoãn trước chung kết? Siêu mẫu Thanh Hằng bất ngờ ra mắt tiểu thuyết 'Mẹ chồng'

Bạn đang đọc bài viết "Vẻ đẹp lai của 'Nam vương Môi trường' Nhikolai Đinh" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.