Tuổi 65 của người đẹp phim 'Bao Thanh Thiên'

25/03/2023 00:03

Khâu Vu Đình, diễn viên "Bao Thanh Thiên", được nhiều người theo đuổi ở tuổi 65 nhưng không muốn đi bước nữa.

Theo Next Apple, hồi giữa tháng 3, nghệ sĩ Đài Loan bị một người mạo danh trên mạng xã hội. Người này sử dụng ảnh diễn viên, đăng các bài viết tìm người yêu. Lo người khác mắc lừa, Vu Đình trả lời phỏng vấn, cho biết cô không tìm bạn đời trên Internet.

Khâu Vu Đình ở tuổi lục tuần. Ảnh: Next Apple

Khâu Vu Đình ở tuổi lục tuần. Ảnh: Next Apple

Người đẹp làm mẹ đơn thân 15 năm qua, đến nay, hai con của cô - một gái, một trai - đều trưởng thành, đi làm. Nghệ sĩ nói không có ý định kết hôn lần hai dù nhiều người mở lời, cũng không nghĩ ngợi về sự tán tỉnh của những đàn ông xung quanh, coi họ như bạn bè.

Khâu Vu Đình thường đi về giữa Đài Loan và Mỹ, vì con gái lớn của cô ở New York. Trên trang cá nhân, diễn viên cho biết con trai cô coi mẹ như trẻ nhỏ, ngày nào cũng dặn dò mẹ những việc như rửa tay, đi sát lề đường, đi ngủ sớm, ít xem điện thoại hơn.

Khâu Vu Đình và con trai. Ảnh: Weibo/Qiu Yuting

Khâu Vu Đình và con trai. Ảnh: Weibo/Qiu Yuting

Vu Đình giải khuây bằng cách xem phim, thường thức khuya để xem các series Hàn Quốc, Trung Quốc. Thi thoảng, cô tới triển lãm tranh, du lịch, đi ăn cùng bạn bè. Hơn 10 năm qua, diễn viên hiếm xuất hiện ở sự kiện giải trí.

Ở tuổi lục tuần, Khâu Vu Đình được nhiều khán giả khen trẻ lâu, vóc dáng không thay đổi nhiều so với thời đóng phim. Trên Chinatimes, nghệ sĩ tiết lộ ít ăn đồ ngọt, đồ lạnh, đồ nhiều dầu mỡ. Cô thường chơi cầu lông để rèn thể lực.

Khâu Vu Đình trong "Bao Thanh Thiên"
 
 

Khâu Vu Đình trong "Bao Thanh Thiên". Video: Bilibili

Diễn viên sinh ở Đài Loan, gia nhập làng giải trí năm 1982, hoạt động các lĩnh vực âm nhạc, phim ảnh. Thập niên 1990, Khâu Vu Đình là một trong mỹ nữ cổ trang nổi bật làng phim Hoa ngữ. Cô đóng các phần Trảm Bàng Dục, Đình báo ân, Mỹ nhân ngư, Song đinh ký ở phim Bao Thanh Thiên. Diễn viên còn lưu dấu ấn qua các tác phẩm Yên chi khâu (1989), Huynh đệ hữu duyên. Sau phim Cha và con năm 2011, Khâu Vu Đình thôi đóng phim.

Theo Ctwant, nghệ sĩ bí mật kết hôn hồi thập niên 1990, không công khai danh tính chồng. Cô kín tiếng đời tư, chưa từng tiết lộ về hôn nhân, lý do ly dị. Người đẹp từng bị đồn "là vợ của ông trùm xã hội đen", cô phủ nhận, cho biết tin đồn ảnh hưởng nghiêm trọng cuộc sống và công việc, làm tổn thương người thân của cô. Người tung tin từng đăng bài đính chính, xin lỗi Khâu Vu Đình nhưng hơn 30 năm qua, vẫn có những người hoài nghi diễn viên, gọi cô là "người đàn bà của ông trùm xã hội đen".

Như Anh

Bạn đang đọc bài viết "Tuổi 65 của người đẹp phim 'Bao Thanh Thiên'" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.