Trần Quán Hy ở nhà triệu USD, dùng máy bay riêng

11/10/2021 12:00

MỹDiễn viên kiêm ca sĩ Hong Kong sống trong biệt thự gần 3 triệu USD, du lịch bằng máy bay riêng.

Trần Quán Hy đón sinh nhật 41 tuổi hôm 7/10. Theo HK01, cuộc sống hiện tại của anh viên mãn, công việc thuận lợi, gia đình êm ấm. Anh mua biệt thự ở Mỹ năm 2016 với giá gần 3 triệu USD, cùng vợ - người mẫu Tần Thư Bồi - và con gái định cư ở đây. Căn nhà có bể bơi, phòng spa. Thi thoảng, gia đình Trần Quán Hy du lịch bằng máy bay riêng. Hồi đầu năm, anh đưa cha mẹ, vợ con tới Hawaii nghỉ dưỡng.

Trần Quán Hy, Tần Thư Bồi và con gái bốn tuổi, Alaia. Quán Hy từng là diễn viên, ca sĩ có tiếng Hong Kong, đóng các phim Vô gian đạo, Thiên cơ biến, Ái quân như mộng. Ảnh: Ralph Lauren

Trần Quán Hy, Tần Thư Bồi và con gái bốn tuổi, Alaia. Quán Hy từng là diễn viên, ca sĩ có tiếng Hong Kong, đóng các phim "Vô gian đạo", "Thiên cơ biến", "Ái quân như mộng". Ảnh: Ralph Lauren

Nam diễn viên còn sở hữu bộ sưu tập tranh, đồng hồ giá trị hàng triệu USD. Vợ chồng đều đam mê đồ xa xỉ của các nhà mốt hàng đầu thế giới. Tần Thư Bồi thường xách túi của Hermès, LV, Gucci...

Trên trang cá nhân, Trần Quán Hy thường đăng các khoảnh khắc đời thường, bày tỏ tình yêu với vợ và con gái. Sinh nhật Thư Bồi hồi tháng 8, anh đăng ảnh cô trên Instagram và viết: "Chúc sinh nhật người phụ nữ của anh. Người vợ tuyệt vời, người mẹ tuyệt vời". Anh còn từng viết trên Weibo: "Cầu Chúa ban cho con ba điều. Một là Thư Bồi làm được mọi điều cô ấy muốn. Hai là Alaia luôn vui vẻ, khỏe mạnh. Ba là nhạc hip hop mà con mê nhất luôn có chỗ đứng".

Con gái Trần Quán Hy trong căn nhà ở Mỹ. Ảnh: Instagram/Edison Chen

Con gái Trần Quán Hy trong căn nhà ở Mỹ. Ảnh: Instagram/Edison Chen

Hiện Trần Quán Hy kinh doanh thời trang, mỹ phẩm, thường tự làm mẫu cho các thiết kế của công ty anh. Còn Tần Thư Bồi quảng cáo cho một số nhà mốt, thi thoảng dự sự kiện thời trang. Trước khi kết hôn, cô là siêu mẫu gốc Hoa hàng đầu, nhiều lần catwalk ở tuần lễ thời trang quốc tế, diễn nội y trong show của Victoria's Secret.

Trên Elle (ấn bản Hong Kong), Tần Thư Bồi từng nói trải qua nhiều khó khăn để có cuộc sống vui vẻ, bình thản như hiện tại. Khi mới yêu nhau, cô và Quán Hy nỗ lực thoát khỏi quá khứ, đàm tiếu dư luận vì 13 năm trước, Trần Quán Hy lộ ảnh và video sex cùng Trương Bá Chi, Chung Hân Đồng cùng nhiều cô gái khác.

Tần Thư Bồi catwalk
 
 

Khoảnh khắc Tần Thư Bồi catwalk. Video: Fashion TV

Tần Thư Bồi kể lúc mới hẹn hò năm 2016, bạn bè đều nói "không thể hiểu nổi" tại sao cô yêu tài tử. Bố mẹ cô cũng không chấp nhận Trần Quán Hy. Tuy nhiên, Quán Hy khiến cha mẹ Thư Bồi thay đổi suy nghĩ vì đối xử chân thành với mọi người trong gia đình người mẫu.

Như Anh (theo HK01, Elle)

Trần Quán Hy đặt vợ con lên hàng đầu Trần Quán Hy hạnh phúc khi làm bố Người mẫu 9x sắp sinh con cho Trần Quán Hy

Bạn đang đọc bài viết "Trần Quán Hy ở nhà triệu USD, dùng máy bay riêng" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.