Shakira vướng tin yêu tay đua F1

09/06/2023 20:10

Shakira và tay đua F1 Lewis Hamilton - kém cô tám tuổi - được cho đang giai đoạn hẹn hò, sau nhiều lần bị bắt gặp bên nhau.

Theo People, mối quan hệ ở giai đoạn ban đầu và cặp sao cố gắng giữ tình cảm vui vẻ, nhẹ nhàng. Nữ ca sĩ và tay đua không phản hồi về tin hẹn hò.

Shakira và Hamilton (bìa phải) ăn tối cùng nhóm bạn. Ảnh: Instagram Mustafathepoet

Shakira và Hamilton (bìa phải) ăn tối cùng nhóm bạn. Ảnh: Instagram Mustafathepoet

Từ tháng 5 đến nay, cặp sao xuất hiện cùng nhau vài lần. Ngày 9/5, hình ảnh cả hai có mặt tại nhà hàng Cipriani (Miami) lan truyền trên mạng xã hội. Giọng ca Hips Don’t Lie tiếp tục sánh đôi Hamilton đi thuyền dạo biển Miami, sau khi tay đua dự giải Grand Prix 2023 hôm 12/5.

Ngày 4/6, Shakira tới giải F1 Spanish Grand Prix ở Barcelona (Tây Ban Nha) để xem Hamilton thi đấu. Sau đó, cả hai ăn tối cùng nhóm bạn gồm Daniel Caesar, Fai Khadra và Mustafa.

Shakira tham dự F1 Spanish Grand Prix vào 4/6. Ảnh: People

Shakira tham dự F1 Spanish Grand Prix vào 4/6. Ảnh: People

Trước đó, đầu tháng 5, Shakira từng vướng tin hẹn hò Tom Cruise khi vô tình đứng cạnh nhau tại giải Đua xe công thức 1 Miami Grand Prix 2023. Người đẹp phủ nhận tin này. Theo TMZ, Shakira có mặt tại đây vì lời mời của chính Hamilton. Anh tham gia thi đấu và về đích ở vị trí thứ sáu.

Shakira, 46 tuổi, được mệnh danh "nữ hoàng" nhạc World Cup với các ca khúc Waka Waka, La La La. Cô công bố chia tay ngôi sao bóng đá Pique vào tháng 6/2022.

Hiện, Shakira lấy lại tinh thần và bận rộn với các dự án công việc mới. Khi nhận giải "Phụ nữ Latin của năm" từ Billboard, ca sĩ nói cô "trải qua một năm nhiều biến động và hiểu làm phụ nữ là như thế nào", từ đó cổ vũ phái nữ sống mạnh mẽ, dũng cảm hơn.

Lewis Hamilton, 38 tuổi, là một trong những tay đua vĩ đại nhất trong lịch sử giải đua Công thức 1, giữ kỷ lục bảy lần vô địch. Anh được cho là hẹn hò với nhiều ngôi sao giải trí như Rita Ora và Nicki Minaj, sau khi chia tay bạn gái bảy năm Nicole Scherzinger vào năm 2015.

Quỳnh Quyên

Bạn đang đọc bài viết "Shakira vướng tin yêu tay đua F1" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.