Samsung ra mắt Galaxy Z Flip4 phiên bản 'tự hào' cho người dùng Việt

09/09/2022 20:17

Mở bán bộ đôi Galaxy Z vào ngày Quốc Khánh, Samsung cùng lúc ra mắt Galaxy Z Flip4 phiên bản “Rực màu kiêu hãnh” lấy cảm hứng từ quốc kỳ Việt Nam.

Là một trong số 75 phiên bản màu sắc của Galaxy Z Flip4, “Rực màu kiêu hãnh” mang tone đỏ nổi bật trên thân máy cùng viền vàng ánh kim, ra đời nhằm kỷ niệm ngày Tết độc lập của Việt Nam. Đây là dấu ấn mang đậm bản sắc mà hãng công nghệ Hàn Quốc mang đến cho người dùng Việt, cho thấy sự thấu hiểu thị trường trong nước.

Phiên bản đặc biệt của Galaxy Z Flip4 có số lượng giới hạn, chỉ 200 sản phẩm, có thể đặt trước từ 2 - 11/9 trên cửa hàng trực tuyến và chuỗi cửa hàng trải nghiệm Samsung.

Với mặt lưng hoàn thiện hơi nhám, hạn chế in vân tay, Galaxy Z Flip4 phiên bản đặc biệt giúp người dùng cầm nắm thoải mái hơn. Màu đỏ của mặt lưng máy cũng là nét chấm phá khác biệt cho nhiều kiểu outfit của người dùng. Kết hợp với thời trang dạo phố cùng tone trắng, vàng pastel hay xanh da trời, Galaxy Z Flip4 trở thành phụ kiện thu hút ánh nhìn. Trong khi đó, chiếc smartphone gập màu đỏ rực làm tôn lên nét mạnh mẽ, cá tính của người dùng trong trang phục có tone màu tối như xanh tím than, đen…

Bên cạnh màu sắc, Galaxy Z Flip4 còn gây ấn tượng với trải nghiệm gập mở linh hoạt 45 độ đến 150 độ. Năm nay, Samsung còn bổ sung tính năng Touchpad, khiến người dùng dễ dàng thao tác khi máy gập ở bất kỳ góc độ nào. Với Touchpad, Z Flip4 trở thành chiếc laptop mini, thao tác với con trỏ chuột để xử lý công việc, trả lời tin nhắn, chụp màn hình tiện lợi hơn.

Đặc biệt, FlexCam khiến Galaxy Z Flip4 cho phép người dùng có trải nghiệm vừa mới mẻ vừa linh hoạt. Người dùng có thể chụp ảnh khi máy mở 90 độ, đặt trên một mặt phẳng và sử dụng cử chỉ giơ 5 ngón tay để chụp từ xa.

“Cỗ máy ghi hình linh hoạt” của Samsung khi gập có kích thước vừa bằng một hộp phấn nhưng mang đến chất lượng hình ảnh ấn tượng. Z Flip4 có thể cân tốt các chế độ chụp chân dung, chụp góc rộng, chụp đêm, quay phim, để ở điều kiện nào người dùng cũng kịp ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Màn hình ngoài được mở rộng lên 1,9 inch cũng giúp thiết bị hỗ trợ người dùng hiệu quả hơn để chụp ảnh, quay phim nhanh, tùy chỉnh widget, cá nhân hóa màn hình…

Galaxy Z Flip4 dù gập hay mở đều khiến người dùng trở thành tâm điểm, thể hiện cá tính không trộn lẫn giữa đám đông.

Từ nay đến 11/9, người dùng có thể đặt trước Galaxy Z Flip4 phiên bản Rực màu kiêu hãnh trên cửa hàng trực tuyến Samsung để nhận bộ quà tặng trị giá 9,7 triệu bao gồm ốp lưng và đế sạc không dây chính hãng. Đặc biệt, người dùng còn được tặng 2 năm bảo hành với Samsung Care+.

Độc giả tìm hiểu thêm tại đây.