Nóng: Kênh YouTube MixiGaming của Độ Mixi lại tiếp tục bị hack

09/04/2024 16:11

Chỉ vài ngày sau khi lấy lại được kênh, tài khoản YouTube gần 7,4 triệu lượt theo dõi của Độ Mixi lại tiếp tục bị hacker chiếm giữ.

Nóng: Kênh YouTube MixiGaming của Độ Mixi lại tiếp tục bị hack- Ảnh 1.

Rạng sáng ngày 9/4, nhiều người bất ngờ khi nhận ra kênh YouTube MixiGaming của streamer Độ Mixi (tên thật Phùng Thanh Độ) lại bị chiếm quyền điều khiển.

Cụ thể, kênh YouTube MixiGaming của Độ Mixi bị đổi tên thành "SpaceX", thay đổi cả ảnh đại diện, ảnh bìa và các video trên kênh

Nóng: Kênh YouTube MixiGaming của Độ Mixi lại tiếp tục bị hack- Ảnh 2.

Kênh YouTube MixiGaming của Độ Mixi bị đổi tên thành "SpaceX". Tất cả ảnh đại diện, ảnh bìa và các video trên kênh đã thay đổi thành nội dung về hàng không vũ trụ.

Giống như lần trước, không chỉ tên kênh mà ảnh đại diện, ảnh bìa của kênh cũng đều được thay đổi hoàn toàn. Các video trên kênh đã được thay thế bằng những video về chủ đề phóng tên lửa và du hành không gian.

Nóng: Kênh YouTube MixiGaming của Độ Mixi lại tiếp tục bị hack- Ảnh 3.

Kênh này cũng phát livestream xem nhật thực với số người xem trực tiếp lên tới hơn 800 người.

Ghi nhận cho thấy, ở thời điểm hiện tại kênh YouTube của Độ Mixi đã được thay đổi ảnh đại diện về như cũ nhưng tên kênh, ảnh bìa vẫn là các nội dung liên quan đến SpaceX.

Nóng: Kênh YouTube MixiGaming của Độ Mixi lại tiếp tục bị hack- Ảnh 4.

Toàn bộ video trên kênh YouTube của Độ Mixi đã bị ẩn/hoặc xóa toàn bộ nội dung.

Trước đó vào sáng 2/4, người dùng mạng xã hội Việt Nam xôn xao trước thông tin kênh YouTube sở hữu gần 7,4 triệu lượt đăng ký của streamer Độ Mixi bị tin tặc chiếm mất. Tối cùng ngày, nam streamer cho biết đã khôi phục được kênh YouTube nhưng tiếp tục bị mất sau 30 phút.

Sau nhiều nỗ lực cùng với sự hỗ trợ từ phía YouTube, cuối cùng Độ Mixi cũng đã lấy lại được email và khôi phục trang YouTube về nguyên trạng. Khi đó, lượt đăng ký kênh của MixiGaming đã tăng trở lại sau thời gian sụt giảm chóng mặt 50.000 followers.