Meghan Markle bị nói 'không giỏi dẫn podcast'

30/06/2023 05:02

Jeremy Zimmer - CEO công ty quản lý tài năng - nói Meghan Markle không phải là người làm podcast tốt.

Theo New York Post ngày 26/6, tại lễ hội quảng cáo Cannes Lions, CEO công ty quản lý tài năng United Talent - Jeremy Zimmer - nói không ngạc nhiên việc Spotify chấm dứt hợp đồng với cặp Harry - Meghan Markle. Theo Zimmer, Meghan "hóa ra không có khiếu dẫn podcast, cũng không giỏi lĩnh vực khác". Ông cho rằng không cứ nổi tiếng thì sẽ làm tốt một việc nào đó.

CEO Jeremy Zimmer vào năm 2014. Ảnh: FT

CEO Jeremy Zimmer vào năm 2014. Ảnh: FT

Theo CEO, việc sao hạng A dẫn podcast không còn là xu hướng. Những cá tính mới - có phong cách tương tự phát thanh viên hay MC talk show - dần chiếm ưu thế.

Podcast của Meghan Markle ra mắt trên Spotify tháng 8/2022. Phần một gồm 12 tập, Meghan trò chuyện cùng người nổi tiếng như Mariah Carey, Serena Williams, Paris Hilton, Mindy Kaling, Trevor Noah về định kiến với phụ nữ.

Ngày 15/6, Spotify thông báo ngưng sản xuất chương trình, chấm dứt hợp đồng trị giá 20 triệu USD với công ty sản xuất Archewell Audio. Trong tuyên bố chung, hai bên cho biết tự nguyện chia tay và tự hào về sản phẩm cùng thực hiện.

Nữ công tước xứ Sussex còn vướng tin làm giả phỏng vấn podcast. Meghan chưa phản hồi trong khi người dẫn chương trình Andy Cohen - từng là khách mời của cô - khẳng định anh được Meghan phỏng vấn ở tập cuối.

New York Post cho biết Harry từng nói với Oprah Winfrey rằng việc ký kết với Spotify và Netflix "không nằm trong kế hoạch". Anh nói: "Vào thời điểm bị cắt giảm tài chính, tôi phải cố gắng bảo đảm an toàn cho gia đình".

Meghan Markle podcast
 
 

Trailer podcast "Archetypes" của Meghan Markle. Video: Spotify

Meghan Markle (41 tuổi), sinh tại California, Mỹ, tốt nghiệp đại học Northwestern năm 2003. Cô đóng vai phụ trong một số bộ phim truyền hình. Năm 2018, Meghan kết hôn với Harry, con trai út của Vua Charles và cố Công nương Diana.

Meghan - Harry rời Hoàng gia và bắt đầu cuộc sống ở Mỹ năm 2020. Sau phỏng vấn gây sốc cùng Oprah Winfrey, họ là tâm điểm truyền thông. Hai người gây chú ý khi ra mắt tự truyện, phim tài liệu về cuộc sống thời còn trong Hoàng gia Anh. Đôi vợ chồng tố cáo một thành viên Hoàng gia phân biệt chủng tộc với con trai họ, dấy lên cuộc khủng hoảng lớn nhất bảy thập niên Nữ hoàng Elizabeth II trị vì.

Quỳnh Quyên (theo New York Post)

Bạn đang đọc bài viết "Meghan Markle bị nói 'không giỏi dẫn podcast'" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.