Linh Rin, Phillip Nguyễn muốn 'bên nhau trọn đời'

25/03/2023 00:07

PhilippinesLinh Rin và chồng - doanh nhân Phillip Nguyễn - hứa "bên nhau suốt đời" ở lễ cưới ngày 23/3.

Tiệc cưới tại nhà thờ Santuario de San Antonio Parish ở Manila - địa điểm từng diễn ra đám cưới Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn - anh trai Phillip Nguyễn. Manila là quê ngoại của chú rể, nơi anh có nhiều kỷ niệm tuổi thơ.

Hôn lễ bắt đầu khoảng 16h (giờ Hà Nội) trước sự chứng kiến của gia đình hai bên, bạn bè, đồng nghiệp. Cô dâu diện váy cưới phong cách nhẹ nhàng, đầu đội khăn voan, đính kết hoa, khoác tay Phillip Nguyễn bước vào lễ đường. Sau khi thực hiện các nghi thức, họ hôn nhau trong tiếng reo hò của mọi người.

Dàn sao dự đám cưới Linh Rin, Phillip Nguyễn

Linh Rin, Philip Phillip Nguyễn ở tiệc cưới mang màu sắc cổ tích. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Người mẫu Linh Rin nói cô hồi hộp, chờ đón khoảnh khắc ý nghĩa của cuộc đời. Trước đó, người đẹp đăng tải ảnh váy cưới trên Facebook cá nhân cùng phát biểu: "Thấy nhịp đập tim mình tưởng như ngưng lại, rồi lại thổn thức hơn bao giờ hết". Còn Phillip Nguyễn cho biết: "Tôi đã chờ đợi khoảnh khắc này nhiều năm trước. Linh Rin, anh yêu em".

Dàn sao dự đám cưới Linh Rin, Phillip Nguyễn - 1

Linh Rin và chồng ở đám cưới. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Cô dâu, chú rể gọi nhau là "tình yêu của cuộc đời", nhắn nhủ nhau trên tấm thiệp cưới: "Anh yêu em hôm qua, hôm nay, ngày mai và mãi mãi. Anh sẽ yêu em theo mọi cách, làm em vui dù phải mất bao lâu. Nếu ngày mai là tận thế, chúng ta chỉ còn hôm nay để bên nhau, anh vẫn sẽ luôn yêu em".

Đám cưới diễn ra với nhiều quy định nghiêm ngặt. Cô dâu, chú rể yêu cầu khách mời không đăng tải ảnh lên mạng hoặc tiết lộ thông tin chi tiết về hôn lễ. Họ cho biết muốn là người đầu tiên công bố với khán giả những bức ảnh đẹp về ngày vui của bản thân.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp của Linh Rin từ Việt Nam sang Philippines dự đám cưới. Ca sĩ Chi Pu, Milan Phạm, diện trang phục do Linh Rin tự thiết kế để làm phù dâu. Diễn viên Tăng Thanh Hà (chị dâu của Linh Rin), hoa hậu Phương Khánh, hot girl Huyền Baby, Emily Nguyễn cũng có mặt để chúc phúc. Họ mặc đầm dạ hội, áo dài theo quy định về trang phục của cô dâu, chú rể đề trong thiệp gửi trước đó.

Dàn sao dự đám cưới Linh Rin, Phillip Nguyễn - 2

Hot girl Emily Nguyễn (áo dài tím) chụp ảnh cùng Tăng Thanh Hà khi dự hôn lễ của Linh Rin ở nhà thờ. Ảnh: Emily Nguyễn

Sau hôn lễ, họ đãi tiệc với 500 khách mời tại một nhà hàng. Không gian được trang trí với nhiều sắc đỏ, tượng trưng cho may mắn, hạnh phúc. Cô dâu, chú rể còn chuẩn bị quà, chuyển từ Việt Nam sang Philippines nhiều ngày trước đó, mang ý nghĩa gắn liền câu chuyện tình của họ. Cuối tháng 3, họ tiếp tục làm tiệc cưới ở TP HCM.

* Dàn sao dự tiệc cưới của Linh Rin

Linh Rin tên thật Ngô Phương Linh, sinh năm 1993, ở Hà Nội. Cô từng góp mặt trong nhiều cuộc thi như Miss Teen 2010, Ngôi sao thời trang 2011, The Look Vietnam 2017, đóng phim Giấc mơ hạnh phúc, Sát thủ online, Lời nói dối ngọt ngào.

Phillip Nguyễn sinh năm 1985, là một trong những người thừa kế của tập đoàn gia đình doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn. Công ty của anh từng tổ chức nhiều sự kiện như Đường đua sắc màu (Color Me Run), đưa The Chainsmokers về biểu diễn ở TP HCM.

Cả hai về chung một nhà sau bốn năm tìm hiểu, hẹn hò. Đầu năm 2022, cả hai đính hôn, bắt đầu sống chung. Linh Rin nói cô đã sẵn sàng để trở thành vợ và mẹ. Điều người đẹp đặt lên hàng đầu khi bước vào hôn nhân là niềm tin.

Tân Cao

Bạn đang đọc bài viết "Linh Rin, Phillip Nguyễn muốn 'bên nhau trọn đời'" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.