Lê Hoàng chính thức lên tiếng: Tôi không quan tâm tới bất kỳ cái gì đằng sau!

17/12/2021 08:11

"Việc của tôi là ngồi ở đó và cái gì xảy ra trên hiện trường thì tôi nói theo cảm xúc của mình. Tôi không bao giờ can dự vào tất cả những gì bên trong hậu trường", Lê Hoàng nói.

Về việc phát ngôn gây sốc của chàng trai người Huế trong chương trình "Hành lý tình yêu", đạo diễn Lê Hoàng đã chính thức lên tiếng.

Nhiều người còn cho rằng, đạo diễn Lê Hoàng đã diễn quá sâu khi thể hiện biểu cảm khó chịu, bức xúc trước phát ngôn trọng nam khinh nữ của chàng trai xứ Huế:

Lê Hoàng chính thức lên tiếng: Tôi không quan tâm tới bất kỳ cái gì đằng sau! - Ảnh 1.

Thái độ và biểu cảm khó chịu của đạo diễn Lê Hoàng khi nghe người chơi nói: sẽ ly hôn nếu vợ không sinh được con trai.

Ông bức xúc nói: "Cả cuộc đời tôi, chưa bao giờ diễn trong bất cứ chương trình gì. Bạn cứ thử tìm ở đâu thấy có chương trình nào tôi diễn không rồi hẵng nói chuyện.

Việc của tôi là ngồi ở đó và cái gì xảy ra trên hiện trường thì tôi nói theo cảm xúc của mình. Tôi không bao giờ can dự vào tất cả những gì bên trong hậu trường".

Đạo diễn Lê Hoàng khẳng định thêm: "Còn lâu mới có thể chỉ bảo tôi phải làm gì. Sao có thể nghĩ như vậy được. Tôi mà thèm diễn ư? Không lẽ, bao nhiêu năm nay tôi đều diễn chắc? Tôi chả buồn nói. Tôi sống như nào, tôi biết. Tôi không phải thanh minh hay trình bày gì với ai hết".

Khi phóng viên đặt câu hỏi: lời giải thích của chương trình và người chơi đang gây ảnh hưởng tới uy tín của ông trong mắt khán giả, ngay cả như thế thì ông cũng không thanh minh cho mình? Đạo diễn Lê Hoàng cho hay: "Uy tín hay không, tùy mọi người nghĩ. Tôi sống đúng là tôi".

Lê Hoàng chính thức lên tiếng: Tôi không quan tâm tới bất kỳ cái gì đằng sau! - Ảnh 2.

Khi phóng viên hỏi, nếu sau này nhà sản xuất muốn mời ông cộng tác tiếp, thì ông có tham gia hay không, Lê Hoàng nói ngay: "Tôi không quan tâm tới bất cứ ý kiến gì khác, tôi chỉ trình bày suy nghĩ, quan điểm, cảm xúc của mình lúc ngồi ở chương trình thôi".

Trước câu hỏi, nhà sản xuất có xin lỗi hay có động thái gì với anh khi họ phát ngôn như vậy hay không, đạo diễn Lê Hoàng nói: "Tôi không biết và cũng không quan tâm tới chuyện đó. Tôi chỉ nói trong chương trình và hết chuyện. Tôi không quan tâm tới bất kỳ cái gì đằng sau".

https://soha.vn/bi-noi-dien-sau-trong-hanh-ly-tinh-yeu-le-hoang-con-lau-moi-co-the-chi-bao-toi-lam-gi-20211206102335735.htm