Kristen Stewart đính hôn

03/11/2021 15:00

MỹDiễn viên Kristen Stewart đính hôn nữ biên kịch Dylan Meyer sau hai năm hẹn hò.

Trên chương trình The Howard Stern Show tối 2/11, Kristen Stewart tiết lộ: "Chúng tôi sắp cưới và chắc chắn sẽ làm điều đó. Tôi không giấu chuyện muốn được cầu hôn và cô ấy đã không khiến tôi thất vọng. Đám cưới sắp diễn ra rồi".

Kristen Stewart (phải) và biên kịch Dylan Meyer dạo phố tại New York hồi tháng 10. Ảnh: Mega

Kristen Stewart (phải) và biên kịch Dylan Meyer dạo phố tại New York hồi tháng 10. Ảnh: Mega

Diễn viên nói Meyer không chuẩn bị một màn cầu hôn công phu: "Khi hai cô gái yêu nhau, bạn không thể biết ai sẽ vào vai trò giới tính nào. Chúng tôi không muốn phân chia hay nghĩ về điều đó. Cô ấy chỉ đơn giản cầu hôn tôi. Chuyện đó thật đáng yêu".

Kristen Stewart và biên kịch Dylan Meyer lần đầu bị phát hiện hẹn hò tháng 8/2019, khi tình tứ trên đường phố New York. Hai người quen bảy năm trước trên một phim trường. Stewart công khai tình cảm hồi tháng 10/2019, đăng ảnh chụp chung trên mạng xã hội.

Stewart hẹn hò đồng giới từ năm 2016. Trước đó, cô yêu tài tử Robert Pattinson - bạn diễn phim Chạng vạng - từ năm 2008 đến 2014. Theo Vanity Fair, Kristen cho biết đã trưởng thành hơn trong chuyện tình cảm. "Tôi từng cảm thấy khó chịu khi bị ràng buộc với ai đó và cư xử tồi tệ với họ. Tôi không phải kẻ nổi loạn hay lập dị. Tôi hiện chỉ hẹn hò với những người khiến bản thân trở nên tốt hơn", cô nói với tạp chí tháng 7/2019.

Trailer Spencer
 
 

Kristen Stewart trong "Spencer". Video: Neon

Kristen Stewart, sinh năm 1990, là diễn viên người Mỹ thành danh sau vai Bella trong loạt phim Twilight. Cô từng giữ danh hiệu nữ diễn viên có thu nhập cao nhất thế giới trong năm 2010 và 2011. Sau loạt phim, Stewart thử thách bản thân với nhiều bộ phim nghệ thuật, độc lập và nhận đánh giá tính cực từ giới phê bình. Năm 2015, cô trở thành nữ diễn viên người Mỹ thắng giải César với phim Clouds of Sils Maria. Năm 2019, Kristen Stewart trở lại đóng phim bom tấn với Charlie's Angels và Underwater nhưng đều không thành công tại phòng vé.

Phương Mai (theo People)

Kristen Stewart hôn nữ biên kịch trên phố Fan kêu gọi Kristen Stewart đóng Joker Kristen Stewart thể hiện nỗi buồn của công nương Diana

Bạn đang đọc bài viết "Kristen Stewart đính hôn" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.