Irina Shayk đi chơi qua đêm với Tom Brady

26/07/2023 21:02

MỹIrina Shayk bị bắt gặp đi chơi và qua đêm tại nhà Tom Brady - chồng cũ của siêu mẫu Gisele Bündchen.

Theo People, cuối tuần qua, Tom Brady đón Irina Shayk từ khách sạn Bel-Air về nhà anh ở Los Angeles. Sáng hôm sau, cầu thủ chở siêu mẫu quay lại khách sạn. Lúc này, Irina vẫn mặc bộ đồ tập màu trắng giống hôm trước. Chiều 22/7, Tom tiếp tục đón Irina về nhà. Trên xe Rolls Royce của Tom, các paparazzi quay được cảnh Tom vuốt má Irina.

Tom Brady vuốt má Irina Shayk
 
 

Tom Brady tình cảm với Irina Shayk trong xe riêng. Video: DailyMail

Một nguồn tin nói với People cả hai bắt đầu nói chuyện lần đầu tiên khi gặp nhau tại đám cưới của tỷ phú Joe Nahmad với người mẫu Madison Headrick ở Sardinia, Italy hồi tháng 5.

Theo TMZ, Gisele Bündchen trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau khi biết tin chồng cũ yêu đồng nghiệp của cô. Nguồn tin này cho biết ban đầu Gisele thấy không vui, sau đó bình tâm và mong Tom hạnh phúc.

Irina Shayk và Tom Brady trước cửa nhà hôm 22/7. Ảnh: Backgrid

Irina Shayk và Tom Brady trước cửa nhà hôm 22/7. Ảnh: Backgrid

Siêu mẫu Nga Irina Shayk, 37 tuổi, độc thân sau khi chia tay tài tử Bradley Cooper năm 2019. Cả hai có con gái Lea sáu tuổi. Trong những năm qua, Irina và Bradley nhiều lần bị đồn tái hợp nhưng không xác nhận. Trước khi đi chơi cùng Tom, cô có khoảng thời gian ngắn hẹn hò với Kanye West.

Tom Brady, 46 tuổi, được đánh giá là cầu thủ vĩ đại bậc nhất lịch sử giải bóng bầu dục Mỹ (NFL). Anh ly hôn Gisele Bündchen năm 2022 sau 13 năm cưới. Cặp sao có hai con: Benjamin (13 tuổi) và Vivian (10 tuổi). Brady có một con riêng Jack (14 tuổi) với bạn gái cũ Bridget Moynahan.

Họa Mi (theo People)

Bạn đang đọc bài viết "Irina Shayk đi chơi qua đêm với Tom Brady" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.