Hoa hậu Đại dương Thu Thảo ly hôn

03/11/2021 16:01

Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo ly hôn chồng - doanh nhân Phúc Thành - sau ba năm gắn bó.

Tối 1/11, anh Thái Bình - đại diện truyền thông Đặng Thu Thảo - cho biết cô ly hôn từ tháng 4 sau khi nộp đơn lên Tòa án Nhân dân tỉnh An Giang. Họ có cặp song sinh hơn một tuổi, tên Đăng Minh và Quốc Vượng, hiện được gia đình ngoại chăm sóc. Hôm 29/10, cô viết trên trang cá nhân: "Ba mẹ con bắt đầu cuộc sống mới... Mọi thứ đều mới và xuất phát từ con số âm, nhưng không gì là không thể". Cô cảm ơn người thân, bạn bè đã sát cánh cùng cô thời gian khó khăn qua.

Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo. Ảnh: Duy Quách

Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo. Ảnh: Duy Quách

Nhiều đồng nghiệp như nghệ sĩ Trịnh Kim Chi, diễn viên Kiều Trinh, Hòa Hiệp... động viên người đẹp. Đàn chị Thúy Diễm nhắn nhủ: "Chúc em mạnh mẽ và thật hạnh phúc".

Thu Thảo kết hôn tháng 11/2018. Chồng cô - Phúc Thành - từng đóng vai nhỏ trong một số phim truyền hình, sau đó kinh doanh vật liệu xây dựng. Cả hai quen nhau khi đóng phim Hồn lụa năm 2015. Sau bộ phim, họ nảy sinh tình cảm và hẹn hò. Trong một lần phỏng vấn, cô cho biết Phúc Thành khiến cô tự hào vì chín chắn, đa tài, là chỗ dựa vững chắc. Sau khi lấy chồng, cô hạn chế hoạt động showbiz, chủ yếu chăm sóc gia đình, bán hàng online.

Thu Thảo và chồng hát Bolero trong đám cưới
 
 

Thu Thảo và chồng cũ hát "Đính ước" (sáng tác: Giao Tiên) trong hôn lễ năm 2018 tại Cần Thơ. Video: Minh Anh

Đặng Thu Thảo sinh năm 1995, quê Cần Thơ. Sau khi tốt nghiệp phổ thông, cô làm quản lý nhân sự cho một chi nhánh nhỏ của một công ty chuyên bán cà phê. Năm 2014, cô đăng quang Hoa hậu Đại Dương với chiều cao 1,71 m, nặng 57 kg, số đo hình thể là 91-63-90 cm. Cô cũng tham gia diễn xuất trong các bộ phim: Mỹ nam kế, Hợp đồng bắt ma, Vệ sĩ - tiểu thư và thằng khờ, Hoàng tử anh ở đâu, Nhà ông Hoàng có ma...

Tam Kỳ

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo sinh đôi

Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Đại dương Thu Thảo ly hôn" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.