Garmin ra mắt smartwatch thể thao Venu 3: Tích hợp GPS, pin 14 ngày, giá từ 12,29 triệu đồng

13/09/2023 08:03

Garmin Việt Nam chính thức giới thiệu dòng sản phẩm mới, đồng hồ thông minh GPS Venu 3 và Venu 3S - được thiết kế để hỗ trợ và chinh phục các mục tiêu sức khỏe từ thể chất đến tinh thần của người dùng.

Garmin mới đây đã giới thiệu dòng sản phẩm smartwatch mới có tên GPS Venu 3 và Venu 3S. Bộ đôi này sở hữu các tính năng "cá nhân hoá" sức khoẻ chuyên sâu, màn hình cảm ứng AMOLED và thời lượng pin lên đến 14 ngày.

Garmin ra mắt smartwatch thể thao Venu 3: Tích hợp GPS, pin 14 ngày, giá từ 12,29 triệu đồng - Ảnh 1.

Điểm đặc biệt là thế hệ mới Venu 3 hỗ trợ thu thập các chỉ số sức khỏe chi tiết 24/7. Từ đó, chủ động phác thảo biểu đồ toàn diện về mức độ căng thẳng, mức năng lượng cơ thể Body Battery hay cải thiện chất lượng giấc ngủ thông qua tính năng cố vấn giấc ngủ và nhận biết giấc ngủ ngắn hoàn toàn mới, người dùng có thể theo dõi cơ thể một cách liền mạch từ đó thiết lập chu trình lành mạnh cho bản thân.

Ngoài ra, dòng Venu 3 cho phép kết nối hệ thống loa và micrô tích hợp, thoải mái nghe gọi và nhắn tin trực tiếp khi kết nối với điện thoại thông minh iOS hoặc Android tương thích. Bổ sung thêm, thiết bị này còn hỗ trợ cho người dùng xe lăn, bao gồm tính năng theo dõi vận động tay và gợi ý các bài tập khi ngồi trên xe.

Các tính năng cá nhân hoá của GPS Venu 3 và Venu 3S:

• Cá nhân hóa giấc ngủ

• Dữ liệu buổi sáng

• Ngủ trưa/ngủ ngắn

• Điều khiển bằng giọng nói

• Thiền định

• Năng lượng cơ thể

• Chế độ Xe lăn

• Hiệu quả luyện tập và Thời gian hồi phục

• Tỷ lệ gắng sức cảm nhận

• Tạo quãng nghỉ phù hợp

• Cỡ chữ dễ dàng điều chỉnh

Garmin ra mắt smartwatch thể thao Venu 3: Tích hợp GPS, pin 14 ngày, giá từ 12,29 triệu đồng - Ảnh 2.

Bên cạnh đó Garmin Venu 3 còn trang bị nhiều số liệu thống kê về sức khỏe và thể chất để sẵn sàng hỗ trợ lối sống khỏe. Sở hữu thời lượng pin lên đến 14 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh, người dùng không phải bận tâm nỗi lo sạc đồng hồ mỗi đêm. Điều này đồng nghĩa với việc họ có thể thoải mái truy cập 24/7 một số tính năng sức khỏe nhất định.

Dòng Venu 3 trang bị hơn 30 ứng dụng thể thao tích hợp trong nhà và ngoài trời như đi bộ, chạy bộ, đạp xe, bơi lội, thậm chí hỗ trợ cả các hoạt động thể thao cho người đi xe lăn.

Garmin ra mắt smartwatch thể thao Venu 3: Tích hợp GPS, pin 14 ngày, giá từ 12,29 triệu đồng - Ảnh 3.

Với những người muốn chinh phục cự ly 5K hoặc dài hơn, các kế hoạch luyện tập tương ứng của Garmin Coach sẽ giúp họ chuẩn bị bằng cách theo dõi số bước chân, lượng calo đốt cháy hay số tầng lầu đã leo hàng ngày. Ngoài ra, Venu 3 còn theo dõi số phút vận động theo cường độ vừa hoặc mạnh, tốc độ tiêu thụ oxy tối đa (VO2) khi chạy hoặc đạp xe, cũng như công suất đạp xe tính bằng watt khi được kết nối với một đồng hồ đo điện tương thích hoặc khi đạp xe trong nhà.

Garmin ra mắt smartwatch thể thao Venu 3: Tích hợp GPS, pin 14 ngày, giá từ 12,29 triệu đồng - Ảnh 4.

Garmin Venu 3 và Venu 3S có 02 tùy chọn kích cỡ: 18mm và 22mm, với viền bằng thép không gỉ, dây đeo silicon nhẹ. Garmin Venu 3 có màu trắng đá và đen xám. Garmin Venu 3S có màu xanh xám, xám cổ điển viền vàng nhạt, hồng đất viền vàng nhạt, trắng ngà viền vàng nhạt và sỏi xám. Giá bán lẻ đề nghị của Venu 3 là 12,29 triệu đồng.