Lại 1 thay đổi quan trọng trên các mẫu iPhone 15 có thể vừa bị rò rỉ?

05/09/2023 20:02

Đây là thứ mà bạn chắc chắn phải sử dụng nếu không muốn chiếc iPhone của mình cạn kiệt năng lượng.

Nhà rò rỉ có tài khoản Twitter (hay X) có tên "Majin Bu", người gần đây đã chia sẻ loạt hình ảnh cổng sạc USB-C trên những chiếc iPhone 15 với những điểm đáng chú ý là con chip 3LD3 được cho là nhằm hạn chế tốc độ sạc, khe SIM vật lý trùng với cổng sạc mới đây đã lại làm Internet "dậy sóng".

Cụ thể "Majin Bu" đã tiếp tục rò rỉ loạt ảnh mới được cho là liên quan tới một phụ kiện rất quan trọng đi cùng các mẫu iPhone 15.

Đó là những cáp sạc bện USB-C với ba màu khác nhau là hồng, ghi và đen.

Lại 1 thay đổi quan trọng trên các mẫu iPhone 15 có thể vừa bị rò rỉ? - Ảnh 1.

Ảnh: Twitter/Majin Bu.

Mặc dù bản thân "Majin Bu" cũng thừa nhận rằng mình không thể chắc chắn mức độ chân thực của các bức ảnh nhưng các nguồn rò rỉ khác cho rằng những cáp sạc bện này sẽ đi cùng những chiếc iPhone 15 mới.

Các nguồn rò rỉ khác còn cho biết thêm rằng trong 3 loại cáp sạc nói trên, cáp màu đen bao gồm cả các đầu đấu nối, ống nhựa bên trong giúp giảm áp lực và lớp vỏ bằng thủy tinh chống trầy xước trên các đầu nối.

Đây rõ ràng là một khác biệt thiết kế quan trọng so với cáp sạc bện USB-C hiện Apple đang cung cấp.

Mặc dù đây mới chỉ là rò rỉ nhưng theo trang tin công nghệ Apple Insider, những cáp sạc bện này khá phù hợp với tin đồn trước đó về việc các mẫu iPhone 15 sẽ loại bỏ cổng sạc Lightning và thay bằng USB-C.

Tuy nhiên việc chúng là một phụ kiện bán rời hay nằm sẵn trong hộp của những chiếc iPhone mới hay không vẫn là một ẩn số.

Lại 1 thay đổi quan trọng trên các mẫu iPhone 15 có thể vừa bị rò rỉ? - Ảnh 3.

Cáp sạc bện USB-C hiện Apple đang cung cấp