iPhone 15 vừa bị Apple đem đi "diễu phố", người đi đường được thấy tận mắt?

08/09/2023 08:03

Mặc dù không được "sờ tận tay" nhưng những người đi đường ở nơi này có thể đã thấy rõ những chiếc iPhone sắp ra mắt của Apple.

Thông thường vào buổi giới thiệu iPhone hoặc các thiết bị mới,

Nguồn: Cris Martinez

Đầu tiên là về iPhone 13 được ghi hình tại Los Angeles, Mỹ vào năm 2021.

Trong các video nói trên, nam diễn viên đóng vai một nhân viên Apple trình bày chi tiết các thông số kỹ thuật và trình diễn các tính năng của chiếc iPhone mới nhất khi đó.

Một số cảnh được quay bên trong Apple Store, những cảnh khác được quay quanh thành phố.

Và vào năm 2022, nam diễn viên này lại xuất hiện trong video liên quan tới iPhone 14 và được ghi hình ở New York. Video cũng bắt đầu tại Apple Store sau đó nam diễn viên trình diễn các tính năng của iPhone mới khi đi dạo quanh thành phố của Mỹ.

iPhone 15 vừa bị Apple đem đi diễu phố, người đi đường được thấy tận mắt? - Ảnh 3.

Nguồn: Apple


Từ những tiền lệ này, có vẻ như Apple đã chọn thủ đô Mexico làm bối cảnh cho video quảng cáo iPhone 15 và những người vô tình có mặt xung quanh địa điểm ghi hình có thể đã nhìn thấy tận mắt những chiếc iPhone sắp ra mắt.

Đây không phải là lần đầu tiên Apple ghi hình quảng cáo ở Mexico. Đoạn video mở đầu WWDC 2023 với cảnh một người đuổi theo bóng bay cũng được ghi hình trên đường phố thủ đô Mexico.

Trang tin công nghệ BGR thì cho rằng lý do thủ đô Mexico được lựa chọn vì bối cảnh thành phố có thể giúp làm nổi bật những bức ảnh được ghi lại bởi camera tiềm vọng dự kiến sẽ được trang bị trên iPhone 15 Pro Max.