Hoàng Mập: "Mọi người khen con gái tôi đẹp, khuyên đi thi hoa hậu"

19/07/2023 00:04

"Dạo này, mọi người hay khen: Con gái Hoàng Mập đẹp quá, dễ thương quá, cao mét bảy, 3 vòng chuẩn, dáng xinh cho đi thi hoa hậu đi", diễn viên Hoàng Mập chia sẻ.

Con gái lớn của

Tạo hình của Khánh Trinh trong vai Ngọc Xuân - phim "Biển nhớ thiên di" (ảnh: LV Phan)

Trong khi đó, Ngọc Xuân rất thương cha, thương chị. Vì nhà nghèo, Ngọc Xuân chủ động nghỉ học sớm để con đường học vấn của chị được rộng mở nhưng chị gái lại vác bụng bầu về. Bao nhiêu sóng gió của gia đình cũng từ đây mà đến.

Đây là một vai hiền lành, chân chất nên Khánh Trinh ăn mặc giản dị với áo bà ba, khác hẳn hình ảnh ngoài đời gợi cảm của nữ diễn viên trong thời gian gần đây.

Khi được hỏi nghĩ gì về những hình ảnh gợi cảm của con gái trên mạng xã hội, Hoàng Mập chia sẻ: "Con gái tôi năm nay 24 tuổi rồi. Tôi quan niệm, sau 18 tuổi thì cuộc đời là của con. Con khôn hay con khờ là do con sống, con chọn. Tôi chỉ có nhiệm vụ đứng sau lo cho con về kinh tế, về đường đi nước bước thôi.

Còn chuyện con ăn mặc như thế nào, con muốn gì là quyền của con. Tuy nhiên, tôi vẫn nói với con rằng, mặc gì thì mặc đừng hở quá.

Mọi người dạo này hay nói với tôi "con gái Hoàng Mập đẹp quá, dễ thương quá, sexy quá, cao mét bảy, 3 vòng chuẩn, dáng xinh cho đi thi hoa hậu đi" nhưng tùy ý con. Con thích thì đi thi, tôi không ép.

Khánh Trinh sở hữu chiều cao trên 1m70 cùng gương mặt khả ái (ảnh Nguyễn Thúy Hồng)

Còn con người ta sống ở đời, đạo đức, cách cư xử hàng ngày mới quan trọng. Mặc kín đáo mà hư thì vẫn hư. Mặc đồ tắm chụp hình mà ngoan vẫn ngoan. Bộ đồ chỉ là hình thức bên ngoài thôi, không thể đánh giá nhân cách một người qua bộ đồ được.

Hơn nữa, việc con chụp hình gợi cảm cũng là cách con lưu giữ thanh xuân của mình, miễn đừng phản cảm, lố lăng là được".

Khánh Trinh tên thật là Đoan Trinh, sinh năm 1999. Khi được hỏi về chuyện tình cảm, nữ diễn viên bày tỏ không muốn kết hôn, không muốn chịu ràng buộc và chịu trách nhiệm quá lớn với một người nào đó, mà chỉ muốn tận hưởng cuộc sống độc thân vui tính.