Dàn sao Việt xem show Blackpink

01/08/2023 12:10

Hà NộiDiệp Bảo Ngọc diện áo cúp ngực với váy hồng, Minh Triệu - Kỳ Duyên mang búa hồng đi xem concert của Blackpink, tối 29/7.

Diệp Bảo Ngọc phối đồ theo phong cách balletcore giống Jennie. Cô cho biết yêu thích nhóm nhạc Hàn Quốc vì sự tài năng và xinh đẹp.

Diệp Bảo Ngọc phối đồ theo phong cách balletcore giống Jennie. Cô cho biết yêu thích nhóm nhạc Hàn Quốc vì họ tài năng và xinh đẹp. Trong bốn thành viên của nhóm, diễn viên thích Jennie bởi ngoại hình hút mắt, hay tạo nên xu hướng.

Minh Triệu và hoa hậu Kỳ Duyên (phải) chọn áo ống phối quần jeans năng động.

Minh Triệu và hoa hậu Kỳ Duyên (phải) chọn áo ống phối quần jeans năng động. Cả hai cầm phụ kiện búa màu hồng để cổ vũ nhóm nhạc. Kỳ Duyên cho biết cả hai đều mến mộ Lisa, Rosé. Khi trực tiếp xem hai thành viên biểu diễn cùng Blackpink, họ thấy thuyết phục và dành tình yêu lớn hơn.

Hoa hậu Ngọc Hân nói không phải fan của nhóm nhạc Hàn Quốc nhưng được bạn bè rủ đi. Xem Blackpink biểu diễn, tôi thấy họ luôn tràn nhiệt huyết và giàu năng lượng, cô nói.

Hoa hậu Ngọc Hân nói không phải fan của nhóm nhạc Hàn Quốc nhưng được bạn bè rủ đi. "Xem Blackpink biểu diễn, tôi thấy họ luôn tràn nhiệt huyết và giàu năng lượng", cô nói.

Bảo Thy cho biết cô quyết định đi xem Black Pink biểu diễn ở phút cuối, may mắn có được vé. Sáng 29/7 cô liền đặt vé máy bay ra Hà Nội để gặp các cô gái xinh đẹp của nhóm nhạc.

Bảo Thy cho biết quyết định đi xem concert vào phút cuối, may mắn có được vé. Sáng 29/7, cô đặt vé máy bay từ TP HCM ra Hà Nội. "Lúc đầu tôi định không đi vì muốn dành thời gian cuối tuần cho con. Tuy nhiên, chồng thấy tôi thích Blackpink nên bảo sẽ chăm con cho tôi xem show. Tôi mê các cô gái của nhóm từ những ngày đầu thành lập", Bảo Thy nói.

Á khôi 1 Hoa khôi Du Lịch 2020 - Minh Anh - diện phong cách nữ sinh xem show.

Á khôi 1 Hoa khôi Du Lịch 2020 - Minh Anh - chọn phong cách nữ sinh của Lisa.

Á hậu Phương Nga mặc crop top phối quần ống rộng. Cô cho biết chọn trang phục phù hơp thời tiết nóng của Hà Nội và thoải mái để có thể nhảy cùng các tiết mục của Blackpink. Người đẹp cùng chồng - diễn viên Bình An vốn là fan của nhóm nhạc Hàn Quốc. Nhiều ngày qua, cặp sao thể hiện sự háo hức để tham dự sự kiện.

Á hậu Phương Nga mặc crop top phối quần ống rộng. Cô cho biết chọn trang phục phù hợp thời tiết nóng của Hà Nội và thoải mái để có thể nhảy theo các tiết mục của Blackpink. Người đẹp cùng chồng - diễn viên Bình An - vốn là fan của nhóm nhạc Hàn Quốc.

Á hậu Kim Duyên phối đầm hồng chi tiết bèo nhún, xếp ly đúng với phong cách quen thuộc của Blackpink. Cô phối trang phục với boots da cổ cao, tóc cài thêm nơ bản nhỏ.

Á hậu Kim Duyên phối đầm hồng chi tiết bèo nhún, xếp ly theo phong cách quen thuộc của Blackpink. Người đẹp còn đính nơ nhỏ lên tóc tạo phong cách công chúa. Kim Duyên nói: "Trước khi chương trình diễn ra, thời tiết đổ mưa nhưng không ngăn được sự nhiệt huyết của fan Việt. Tôi ấn tượng với không khí đêm nhạc, nhất là thành viên Jennie, Lisa đã nói nhiều câu tiếng Việt dễ thương".

Á hậu Kim Duyên háo hức trước giờ xem Blackpink biểu diễn
 
 

Kim Duyên thể hiện sự hào hứng trước giờ xem Blackpink biểu diễn. Video: Nhân vật cung cấp

MC Khánh Vy chọn áo thun cùng quần ống rộng, kết hợp hai màu đen - hồng đặc trưng gắn với hình ảnh của Blackpink.

MC Khánh Vy chọn áo dệt kim phối quần ống rộng, kết hợp hai màu đen - hồng đặc trưng của nhóm nhạc. Cô nhận mình là "fan cứng" nhiều năm qua, thuộc nhiều bài hát của Blackpink.

Người đẹp chuyển giới Đan Tiên phối đồ theo phong cách Y2K gồm váy xếp ly cùng áo thun ôm, tết tóc. Cô gây chú ý khi tham gia sân chơi Đại sứ hoàn mỹ hồi tháng 4, vào top 6. Rời sân chơi, cô được nhiều nhà thiết kế chọn diễn bộ sưu tập tại các sự kiện thời trang.

Người đẹp chuyển giới Đan Tiên phối đồ theo phong cách Y2K gồm váy xếp ly cùng áo thun ôm, tết tóc. Cô gây chú ý khi tham gia Đại sứ hoàn mỹ hồi tháng 4, vào top 6. Rời cuộc thi, cô được nhiều nhà thiết kế chọn diễn bộ sưu tập tại các sự kiện thời trang.

Ca sĩ Đỗ Hoàng Dương cho biết không mất nhiều thời gian đầu tư cho trang phục vì đa phần đều có sẵn trong tủ. Lần đầu xem show của Blackpink ngay trên sân nhà, Đỗ Hoàng Dương cảm nhận chương trìn khác nhiều so với các nước từng xem như Thái Lan, Singapore. Tôi thích nhất là không khí cuồng nhiệt và sự thay đổi trong lựa chọn các tiết mục trình diễn, có độ hấp dẫn hơn, ca sĩ nói.

Ca sĩ Đỗ Hoàng Dương mặc áo phom dáng gilet kết hợp quần jeans. Anh cho biết không mất nhiều thời gian đầu tư cho trang phục vì đa phần đều có sẵn trong tủ quần áo. Đỗ Hoàng Dương cảm nhận chương trình khác so với concert ở các nước từng xem như Thái Lan, Singapore. "Tôi thích nhất là không khí cuồng nhiệt và sự thay đổi trong lựa chọn các tiết mục trình diễn, có độ hấp dẫn hơn", ca sĩ nói.

Ba thành viên DTAP từ TP HCM ra Hà Nội để xem show diễn. Khoảnh khắc ca khúc See tình do nhóm sáng tác nổi lên và các cô gái Blackpink bắt đầu khoe vũ đạo khiến nhóm có vài giây chết lặng. Thịnh Nguyễn nói: Chúng tôi cảm thấy bất ngờ và hạnh phúc khi âm nhạc của mình có sự kết nối và lan tỏa đến thế.

Ba thành viên DTAP từ TP HCM ra Hà Nội để xem show diễn. Đại diện nhóm cho biết khoảnh khắc ca khúc "See Tình" của họ nổi lên và các cô gái Blackpink bắt đầu khoe vũ đạo, họ có vài giây "chết lặng". Thịnh Nguyễn nói: "Chúng tôi cảm thấy bất ngờ và hạnh phúc khi âm nhạc của mình có sự kết nối và lan tỏa đến thế".

Blackpink nhảy 'See Tình' trước fan Việt
 
 

Blackpink nhảy "See Tình" trước fan Việt. Video: Hà Thu

Nhà thiết kế Lê Thanh Hoà nói Black Pink là một nhóm nhạc trẻ có sức hút và lôi cuốn cả về âm nhạc lẫn phong cách thời trang. Bốn cô gái với bốn cá tính và màu sắc riêng biệt. Bình thường tôi sẽ không để tâm lắm đến những nhóm nhạc mà Black Pink là một ngoại lệ. Tài năng và vẻ đẹp của cả bốn người thực sự chạm tới rất nhiều fan trên toàn thế giới. Tôi từng chứng kiến mấy các nhóm bạn trẻ người Pháp nhảy theo nhạc Black Pink ngay giữa quảng trường của Paris (Pháp), mới thấy sức hút của Black Pink mạnh mẽ nhường nào, anh nói.

Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa nói Blackpink lôi cuốn cả về âm nhạc lẫn phong cách thời trang. "Tôi từng chứng kiến các nhóm bạn trẻ người Pháp nhảy theo nhạc Blackpink ngay giữa quảng trường của Paris, mới thấy sức hút của nhóm mạnh mẽ nhường nào", anh nói.

Hoàng Dung - Tân Cao
Ảnh: Nhân vật cung cấp

Bạn đang đọc bài viết "Dàn sao Việt xem show Blackpink" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.