Cuộc sống nhiều niềm vui của Tiết Cương bên vợ kém 26 tuổi sau 1 năm kết hôn

15/07/2023 16:04

Nếu như ngày độc thân, Tiết Cương thích là xách ba lô đi đây đi đó thì từ khi cưới vợ, anh tự thay đổi bản thân để vun đắp cho hạnh phúc gia đình. Sau 1 năm kết hôn, Tiết Cương cho biết, cuộc sống của anh hiện tại rất vui.

Tiết Cương sinh năm 1973 là học sinh lứa đầu tiên của nghệ sĩ Minh Nhí, cùng lớp với Việt Hương, Cao Minh Đạt, Hạnh Thúy, Thúy Nga… Anh nổi tiếng khá sớm qua các bộ phim: Hướng nghiệp, Mùi ngò gai, Vật chứng mong manh...

Trong sự nghiệp của mình, Tiết Cương từng đoạt danh hiệu Diễn viên hài được yêu thích nhất Gala cười 2003, Diễn viên phụ xuất sắc nhất HTV Award… Bên cạnh sự nghiệp, năm 2022, Tiết Cương còn gây chú ý khi kết hôn ở tuổi U50 với một cô gái kém anh tới 26 tuổi và không hoạt động nghệ thuật.

Tiết Cương vốn là người khá kín tiếng về đời tư nhưng kể từ khi lấy vợ, anh mở lòng hơn, thoải mái chia sẻ về những hình ảnh đời thường của hai vợ chồng.

Nếu như ngày độc thân, Tiết Cương thích là xách ba lô đi đây đi đó thì từ khi cưới vợ, anh tự thay đổi bản thân để vun đắp cho hạnh phúc gia đình. Sau 1 năm kết hôn, Tiết Cương cho biết, cuộc sống của anh hiện tại rất vui.

Cuộc sống nhiều niềm vui của Tiết Cương bên vợ kém 26 tuổi sau 1 năm kết hôn - Ảnh 1.

Nam diễn viên và vợ mua một căn nhà ở Tân An, Long An và thường xuyên về đây trồng rau, bắt cá.

Theo chia sẻ của Tiết Cương, vợ anh là người chân chất, tính cách vui vẻ, sống đơn giản. Không chỉ có nhà ở TP.HCM, cặp đôi còn mua nhà hơn 100m2 ở thành phố Tân An, tỉnh Long An. Cả hai thường xuyên về đây để tận hưởng cuộc sống làng quê bình dị như trồng rau, bắt cá. Nam diễn viên và vợ trồng đủ các loại cây ngắn ngày như mía, ổi, đu đủ.

Tiết Cương cho rằng, hạnh phúc của anh giản đơn là những bữa ăn với đĩa rau bí xào, tô canh chua cá lóc, vợ chồng cùng rôm rả chuyện trò.

Tuy chênh lệch 26 tuổi nhưng đời sống hôn nhân của nam diễn viên và vợ rất viên mãn. Anh bảo, vợ vốn là fan của anh nên thấu hiểu và đồng cảm với nghề nghiệp của chồng. Trong quan điểm cuộc sống cũng như cách suy nghĩ đều gần gũi chứ không nhiều khác biệt.

Hiện tại, Tiết Cương ít đi phim. Thỉnh thoảng anh tham gia một số chương trình còn vợ ở nhà làm nội trợ. Nếu không đi diễn, một ngày của vợ chồng Tiết Cương là cùng nhau thực hiện các chuyến đi, khám phá ẩm thực vùng miền, cùng quay video, phim ngắn đăng Youtube.

Cuộc sống nhiều niềm vui của Tiết Cương bên vợ kém 26 tuổi sau 1 năm kết hôn - Ảnh 2.

Căn nhà màu tím của cặp đôi tại Long An.

Nếu ở nhà, sau bữa cơm tối, họ cùng nhau xem phim. Đặc biệt, bà xã kém 26 tuổi của Tiết Cương – Ngọc Thưởng không bao giờ ghen tuông, ngay cả khi chồng chụp ảnh thân thiết với bạn diễn nữ.

Anh cảm thấy mình may mắn khi lấy được người vợ hiền lành, thương chồng. Bởi vậy, Tiết Cương luôn cảm thấy thoải mái, vui vẻ khi ở bên vợ.

Ở tuổi 50, nhờ có cuộc sống viên mãn bên vợ trẻ nên Tiết Cương cũng chịu khó chăm sóc sức khỏe hơn. Anh duy trì tập thể dục thể thao như chơi tennis. Sau 1 năm kết hôn, cặp đôi đang nỗ lực chuẩn bị cả kinh tế cũng như sức khỏe cho kế hoạch sinh con đầu lòng.