Bắt kịp xu hướng hybrid working với laptop LG gram

29/04/2022 09:06

Mô hình hybrid working hiệu quả khi được hỗ trợ bởi công cụ làm việc, kết hợp giải trí và thư giãn hiệu quả.

Không còn những ngày làm việc 8 tiếng ở văn phòng, hay chuỗi ngày giãn cách vừa họp hành, vừa trông con ở nhà... mô hình lai (hybrid working) mang đến cho người lao động lựa chọn linh hoạt và tự do hơn. Hybrid working được hiểu là mô hình làm việc kết hợp. Tổng số thời gian làm việc không thay đổi, khác biệt ở việc người lao động được chọn địa điểm làm việc tùy ý và hoàn tất nhiệm vụ được giao qua hình thức online là chủ yếu.

LG gram anh 1

LG gram 2021 sở hữu nhiều ưu điểm đáng chú ý về hình ảnh hiển thị, thiết kế và công năng.

Một cuộc khảo sát của Global Workplace Analytics vào năm 2019 cho thấy, môi trường làm việc linh hoạt sẽ khiến nhân viên hạnh phúc hơn (83%), cảm thấy được tin tưởng hơn (82%), cải thiện sự cân bằng trong công việc và cuộc sống (81%). Sau một thời gian được áp dụng tại Việt Nam (đối với một số doanh nghiệp nhất định không bị kiểm soát bởi các hoạt động offline), hybrid working không còn là một giải pháp tạm thời mà đang được cân nhắc trở thành xu hướng mới mang đến nhiều giá trị tích cực cho người lao động và doanh nghiệp.

Phần lớn đối tượng đang làm việc trong mô hình lại cho rằng nền tảng công nghệ là vấn đề cốt lõi quyết định hiệu quả làm việc cũng như cách giải trí. Một giờ họp online chập chờn do kết nối kém, hay chiếc laptop không đủ mạnh sẽ khiến những tác phẩm thiết kế trở nên thiếu sáng tạo hơn… Đây là những vấn đề thường thấy mà người làm việc hybrid sẽ phải đối mặt.

Vì vậy, thiết bị làm việc và giải trí như laptop cá nhân đóng vai trò rất quan trọng. Laptop nhẹ, cấu hình mạnh, xử lý tác vụ nhanh, đồ họa sắc nét… là những yêu cầu của một thiết bị cá nhân lý tưởng hỗ trợ tốt cho quá trình “hybrid working”.

Về thiết kế gọn nhẹ thuận tiện cho lịch trình làm việc linh hoạt mỗi ngày, LG gram là ứng viên lý tưởng được nhiều người cân nhắc lựa chọn. Thiết bị có khối lượng hơn 1 kg cho phiên bản 16 inch; thiết kế siêu mỏng, dẻo dai với bộ khung được cấu thành từ hợp kim magie, nhẹ nhưng chắc chắn. Sản phẩm phát triển dựa trên tiêu chuẩn dành cho quân đội, mang đến sự yên tâm cho người dùng cả khi phải di chuyển nhiều, sử dụng trong nhiều điều kiện khác nhau.

Ngoài ra, LG gram 2021 cũng ghi điểm nhờ cấu hình cao, đáp ứng các nhu cầu về xử lý công việc và giải trí. Màn hình Quad HD 16 inch sắc nét có phần viền có thiết kế siêu mỏng, mang đến không gian làm việc rộng rãi, tối ưu. Bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 11 với chip đồ họa Intel Iris Xe, RAM LPDDR4x 4.266 MHz cùng SSD SSD PCIe NVMe M.2 mang đến khả năng xử lý vượt trội cho tất cả tác vụ.

Với những người làm thiết kế, độ phân giải WQXGA (2.560 x 1.600) của máy mang đến hình ảnh trung thực và sắc nét. Độ bao phủ màu DCI-P3 được đánh giá là chuẩn của ngành điện ảnh, thiết kế đồ họa, LG gram hứa hẹn mang đến những sản phẩm hình ảnh/video clip chất lượng, khả năng tái tạo màu sắc chân thực.

LG gram anh 2

Thông tin từ hãng, LG gram phiên bản 2022 sắp ra không có hình phản chiếu, giúp người dùng không lo bị gián đoạn khi làm việc ngoài trời.

LG gram được trang bị nhiều cổng kết nối tiện ích: 2 cổng Thunderbolt 4, 2 cổng USB-A, HDMI, đầu đọc thẻ nhớ microSD và giắc cắm tai nghe, tích hợp sẵn bộ điều hợp Wi-Fi 6E và Bluetooth 5.1.

Thời lượng sử dụng pin của laptop cũng là một trong những vấn đề luôn được quan tâm. Với nguồn năng lượng cho phép sử dụng liên tục đến 22 giờ sau 1 lần sạc, LG gram hứa hẹn là thiết bị đồng hành lý tưởng cho một ngày dài làm việc và giải trí. Cũng là ưu điểm đáng trông đợi trong thời gian tới, LG gram 2022 với Full HD webcam được nâng cấp sẽ là trợ thủ giúp việc họp online thêm phần hiệu quả.

LG gram anh 3

Phiên bản LG gram 2022 sẽ được bán với nhiều màu sắc mới.

Trong mô hình làm việc hybrid, công nghệ là yếu tố cốt lõi giúp hoàn tất các tác vụ trôi chảy và hiệu quả hơn. Với các tín đồ công nghệ ưa thích tính năng của LG gram, phiên bản 2022 có nhiều lựa chọn màu sắc và cấu hình sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị hơn. Thiết bị phù hợp giúp người dùng tận dụng xu hướng hybrid working, thúc đẩy hiệu quả làm việc và giải trí của mỗi người.

Bạn đang đọc bài viết "Bắt kịp xu hướng hybrid working với laptop LG gram" tại chuyên mục THIẾT BỊ SỐ.