Ngôi sao ca nhạc Lê Tuấn sau gần 20 năm ở ẩn: Độc thân, cuộc sống thoải mái dù không đi hát

19/07/2023 20:04

Tuy nghỉ hát gần 20 năm nhưng Lê Tuấn cho biết, bản thân không chịu áp lực kinh tế. Đặc biệt, Lê Tuấn vẫn độc thân dù có nhiều khán giả ái mộ.

Thập niên 1980, cùng với Bảo Yến, Nhã Phương, Phương Thảo,

Lê Tuấn thời trẻ

Tuy nhiên, từ năm 2005, Lê Tuấn gần như biến mất khỏi các sân khấu ca nhạc mà không một lời giã từ. Lý do khiến nam ca sĩ quyết định dừng lại là vì không quen với việc hát cùng đĩa, file có sẵn khi các ban nhạc đồng loạt không được trọng dụng, hay nói đúng hơn là… thất nghiệp vì công nghệ lên ngôi.

Cùng thời điểm đó, mẹ anh đổ bệnh, nhà neo người, anh chị em đều không ở TPHCM nên một mình Lê Tuấn giữ trọng trách lo cho mẹ. Vì vậy, anh quyết định tạm vắng bóng một thời gian nhưng không hẹn ngày quay lại.

Đang đi hát hàng đêm, mỗi đêm chạy 5-7 tụ điểm bỗng nhiên ngưng lại khiến Lê Tuấn khó khăn mãi mới thích nghi được. Thời gian đầu, anh không dám đi ngang các tụ điểm ca nhạc. Mỗi lần nhớ sân khấu, anh lại đi tập thể dục, đi bơi và bắt đầu có sở thích, niềm vui với những bộ môn này.

Anh bảo, quá trình này giống như việc "cai thuốc gây nghiện" nhưng may mắn là anh vượt qua trong một thời gian khá nhanh. Có lẽ niềm vui đi du lịch, tập yoga khiến anh dần quên được.

Cũng nhờ lối sống lành mạnh ấy mà hiện tại sau gần 20 năm, sức khỏe của Lê Tuấn vẫn rất tốt, không bị bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường hay xương khớp. Thậm chí vóc dáng còn nhanh nhẹn, gọn gàng.

Dù rút lui khỏi showbiz gần 20 năm nhưng Lê Tuấn vẫn giữ quan hệ với nhiều đồng nghiệp cùng thời như ca sĩ Cẩm Vân, Phương Thảo, Nhã Phương…

Lê Tuấn hiện tại độc thân và có cuộc sống thoải mái

Cuộc sống hiện tại của anh khá thoải mái, có tiền đi du lịch và có thời gian chăm sóc sức khỏe bản thân. Anh vẫn rèn luyện sức khỏe và giọng hát mỗi ngày.

Tuy nghỉ hát gần 20 năm nhưng Lê Tuấn cho biết, bản thân không chịu áp lực kinh tế. Anh biết cách quản lý tài sản, tiền bạc của mình nên không rơi vào khó khăn. Hơn nữa, Lê Tuấn vốn tính tình giản dị, không đòi hỏi ở nơi sang trọng, ăn sơn hào hải vị mà dễ dàng chấp nhận, dễ dàng thích nghi.

Đặc biệt, Lê Tuấn vẫn độc thân dù nhiều khán giả ái mộ. Anh được khán giả và đồng nghiệp động viên quay lại âm nhạc. Bản thân Lê Tuấn cũng vẫn mong có dịp trở lại để tri ân khán giả. Tuy nhiên, nam ca sĩ thừa nhận điều này rất khó khi mà khán giả trẻ thích xem ca nhạc trên các nền tảng xã hội miễn phí.