Ngân hàng số CAKE lập kỷ lục bán vé liveshow Mỹ Tâm

22/04/2024 20:11

Chỉ với 48 giờ chuẩn bị, ngân hàng số Cake by VPBank đã mang đến trải nghiệm mua vé liveshow nhanh chóng, ổn định, mượt mà cho hàng ngàn fan hâm mộ của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Với năng lực công nghệ và vận hành, cùng kinh nghiệm phân phối vé nhiều sự kiện lớn trong 3 năm qua, Cake đã sẵn sàng bước vào đường đua mới!

Live show My Soul 1981 mùa ba của Mỹ Tâm sẽ diễn ra tại bãi biểm Hồ Tràm (Bà Rịa – Vũng Tàu) vào tối 11/5/2024, quy mô khoảng 5000 khán giả. Mỹ Tâm tiếp tục tin tưởng chọn ngân hàng số Cake by VPBank là đơn vị phân phối vé chính thức. Đây là lần thứ ba liên tiếp Mỹ Tâm và Cake đồng hành trong việc cung cấp vé liveshow của nữ nghệ sĩ đến với người hâm mộ.

Ngân hàng số CAKE lập kỷ lục bán vé liveshow Mỹ Tâm- Ảnh 1.

Giao diện Cake đơn giản, dễ thao tác giúp người hâm mộ nhanh chóng mua được hạng vé yêu thích

Tốc độ mua vé tính bằng giây

Để mua vé, người mua cần đăng nhập vào ứng dụng ngân hàng số Cake, bấm chọn sự kiện "My Soul" ngay trên giao diện chính, chọn loại vé và số lượng vé, xác nhận thanh toán và nhập mã Smart OTP là hoàn tất toàn bộ quy trình mua vé. Cake sẽ gửi xác nhận mua vé thành công và mã vé điện tử vào lịch sử giao dịch và email của khách hàng. Đặc biệt, công nghệ của Cake giúp người mua lần lượt "xếp hàng trực tuyến" và biết được mình đang có số thứ tự bao nhiêu, cần chờ khoảng bao lâu để mua được vé.

Chỉ trong 2 phút đầu tiên mở bán vé trên Cake, đã có hơn 2000 vé được khán giả nhanh tay "chốt đơn".

Quốc Anh, (28 tuổi, Hà Nội) cho biết: "Tôi canh mua 2 vé SVIP ngay lúc mở bán, vì loại ghế này thường hết rất nhanh trong các buổi diễn của chị Mỹ Tâm. Đúng 8 giờ, khi Cake mở cổng bán vé là tôi truy cập được ngay. Mất khoảng 10 giây để chọn đúng loại vé và số vé, thêm chỉ 2 giây để hoàn thành quy trình thanh toán. Lần nào mua vé trên Cake cũng mượt hơn Sunsilk!"

Ngân hàng số CAKE lập kỷ lục bán vé liveshow Mỹ Tâm- Ảnh 2.

Đồng hành cùng Mỹ Tâm qua ba liveshow gần nhất, ngân hàng số Cake luôn tạo kỷ lục về lượng vé được bán ra trong thời gian cực ngắn. Trước đó, với liveshow Tri Âm tại Hà Nội, 10.000 vé đầu tiên được bán nhanh trong vòng 10 phút. Tại My Soul mùa hai, toàn bộ vé "sold out" sau chưa đầy 60 phút mở bán.

Không ngoại lệ, với My Soul mùa thứ ba, người hâm mộ của Mỹ Tâm đã "chốt đơn" trọn vẹn trong chưa đầy 2 tiếng.

Ngay sau đó, ca sĩ Mỹ Tâm lên livestream chia sẻ cảm xúc vui mừng cùng người hâm mộ, cô không quên gửi lời khen và cám ơn đến Ngân hàng số Cake, đơn vị đồng hành cùng mình qua ba mùa liveshow thành công: "Cảm ơn Cake đã làm rất tốt, các bạn fan mua vé rất ngọt ngào!"

Ngân hàng số Cake không còn là cái tên xa lạ trong cộng đồng người hâm mộ đông đảo của nữ nghệ sĩ. Sau ba mùa cùng nhau "đu idol", đến nay Cake không chỉ là kênh bán vé, mà còn là ứng dụng quản lý tài chính quen thuộc, gắn bó với việc thanh toán, tiết kiệm, chi tiêu hàng ngày… của fan Mỹ Tâm.

Ngoài việc đăng ký tài khoản ngân hàng số hoàn toàn không mất phí, Cake cũng miễn phí trọn đời nhiều dịch vụ cho khách hàng. Người dùng có thể thực hiện mọi giao dịch như mở tài khoản ngân hàng, thanh toán hóa đơn, gửi và nhận tiền, tiết kiệm, đầu tư, vay tiêu dùng, mở thẻ tín dụng,… chỉ trong vài phút mà không cần đến phòng giao dịch.

Thẻ tín dụng Cake cũng mang đến nhiều ưu đãi khi chi tiêu, như hoàn tiền lên đến 20% khi thanh toán các dịch vụ đi lại, ăn uống, mua sắm, giải trí…

Ngân hàng số Cake sẵn sàng cho "đường đua" mới: Bán vé sự kiện

Đại diện ngân hàng số Cake cho biết, từ khi xác nhận sẽ phân phối vé liveshow Mỹ Tâm cho đến thời điểm mở bán chính thức chỉ có 48 giờ. Tuy nhiên, với thế mạnh về công nghệ và vận hành, cùng kinh nghiệm làm việc với Mỹ Tâm Entertainment cũng như nhiều đối tác tổ chức sự kiện, phía ngân hàng đã nhanh chóng triển khai dự án và đáp ứng kịp thời các yêu cầu nghiêm ngặt từ ban tổ chức chương trình.

Tại Việt Nam, Cake là ngân hàng thuần số đầu tiên và duy nhất tham gia đường đua bán vé sự kiện, lĩnh vực trước nay vốn là sân chơi của nhóm các fintech như ví điện tử, hoặc các đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.

Tuy vậy, tệp khách hàng lên tới hơn 4,2 triệu người của Cake tập trung trong nhóm tuổi từ 18 – 40, đặc biệt là phân khúc Gen Z, Millennials. Họ là những người trẻ hiện đại, đam mê công nghệ, yêu thích âm nhạc và những trải nghiệm sống mới lạ, độc đáo. Đây cũng là nhóm khách hàng mong muốn được tận hưởng các dịch vụ tài chính đơn giản, nhanh chóng, thuận tiện và an toàn. Và việc Cake mang đến một dịch vụ mới, đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng mục tiêu, cũng giúp ngân hàng số này ghi điểm mạnh mẽ.

Thêm một điểm cộng nổi bật là dịch vụ mua vé trên Cake giúp xóa bỏ nỗi lo treo vé, nghẽn mạng, treo thanh toán, thậm chí là sập app… của giới làm show và fan hâm mộ tại Việt Nam những năm qua.

Phía ngân hàng Cake cho biết, dịch vụ bán vé sẽ là một trong những lĩnh vực được đẩy mạnh trong thời gian tới. Dự kiến Cake sẽ chính thức ra mắt nền tảng bán vé chuyên nghiệp cho các chương trình/sự kiện trên toàn quốc từ tháng 5/2024./.

Bạn đang đọc bài viết "Ngân hàng số CAKE lập kỷ lục bán vé liveshow Mỹ Tâm" tại chuyên mục TIN TỨC.