Hồ Quang Hiếu ngồi xuồng máy đi hỏi vợ ở Cà Mau

03/08/2023 12:07

Hồ Quang Hiếu ngồi xuồng máy mang sính lễ hỏi cưới người mẫu Tuệ Như - kém ca sĩ 17 tuổi, Cà Mau, sáng 2/8.

Hồ Quang Hiếu đi ghe hỏi vợ
 
 

Hồ Quang Hiếu đi ghe sang nhà gái làm lễ hỏi cưới. Video: Nhân Võ - Việt Hào

7h, ca sĩ mặc áo dài khăn đóng dẫn đầu đoàn bê tám tráp sính lễ từ khách sạn ở thành phố Cà Mau tới nhà cô dâu tại thị trấn Năm Căn. Đoàn mất hơn một giờ di chuyển bằng ôtô, sau đó xuống xuồng máy vượt qua con kênh lớn để sang nhà cô dâu.

Hồ Quang Hiếu cho biết thức cả đêm soạn ra những lời thề nguyện đồng hành và chăm sóc vợ suốt quãng đời sắp tới. Sau khi làm lễ theo nghi thức truyền thống, anh đọc danh sách các lời hứa với nội dung hài hước khiến quan khách bật cười.

Cô dâu Tuệ Như nói: "Tôi còn trẻ, đôi lúc suy nghĩ chưa thấu đáo và anh Hiếu luôn giúp tôi hiểu vấn đề. Tôi cảm nhận anh ấy là bờ vai vững chắc để tôi dựa vào. Ở bên anh, tôi luôn vui vẻ".

Hồ Quang Hiếu đọc lời hứa hôn nhân trong đám hỏi.
 
 

Hồ Quang Hiếu đọc lời hứa hôn nhân trong đám hỏi. Video: Nhân Võ - Việt Hào

Không gian ăn hỏi được trang trí với 500 hoa tú cầu, lan hồ điệp đặt trước lối đi vào hai cổng phụ và một cổng chính. Các bộ bàn ghế xếp thẳng hàng lấy cảm hứng từ hình ảnh hai bên bờ con sông dài của vùng đồng bằng sông Cửu Long. Cô dâu đãi khách trà sen, mứt gừng.

Trước khi tổ chức đám hỏi, cả hai sống chung trong biệt thự ở Gò Vấp (TP HCM). Chú rể cho biết anh và vợ không ấn tượng nhiều về nhau trong lần gặp gỡ đầu tiên. Trò chuyện lâu ngày, cả hai dần có cảm tình vì nhận thấy nhiều điểm tương đồng trong suy nghĩ, mong muốn xây dựng tổ ấm.

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu và bạn đời Tuệ Như tại lễ ăn hỏi sáng 2/8. Ảnh: Hoàng Dung

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu và bạn đời Tuệ Như tại lễ ăn hỏi sáng 2/8. Ảnh: Hoàng Dung

Theo ca sĩ, chuyện tình cảm của họ được gia đình hai bên ủng hộ. Cả hai lên kế hoạch có em bé trước, tổ chức đám cưới sau. Hồ Quang Hiếu từng nói: "Nhiều người bảo chúng tôi quá vội vì mới yêu ba tháng đã muốn có con, nhưng cả hai đã trưởng thành, chín chắn nên suy nghĩ rất kỹ trước khi quyết định điều gì. Tôi đã 40 tuổi, phải xác định sớm, sợ sống trong cô độc".

Hồ Quang Hiếu, sống ở TP HCM, nổi tiếng với ca khúc Con bướm xuân (nhạc ngoại lời Việt), Không cảm xúc (Nguyễn Đình Vũ), Nơi ấy con tim tìm về (Phan Mạnh Quỳnh). Anh từng phát hành hơn 20 album và 12 đĩa đơn cùng nhiều nghệ sĩ khác. Anh còn thành công ở lĩnh vực phim ca nhạc, web-drama hút hàng trăm triệu lượt xem trên YouTube như: Giải cứu tiểu thư, Hổ phụ nuôi hổ tử, Thiếu niên ra giang hồ.

Tuệ Như, 23 tuổi, quê Cà Mau, cao 1,8 m, hiện là người mẫu tự do.

Hồ Quang Hiếu chuẩn bị lời hứa hôn nhân đi hỏi vợ
 
 

Hồ Quang Hiếu chuẩn bị sính lễ, học thuộc lời hứa hôn nhân trước khi đến nhà gái. Video: Hoàng Dung

Hoàng Dung

Bạn đang đọc bài viết "Hồ Quang Hiếu ngồi xuồng máy đi hỏi vợ ở Cà Mau" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.