Cường Seven: 'Tôi từng sợ yêu Vũ Ngọc Anh'

11/07/2023 18:02

Cường Seven cho biết khi mới quen Vũ Ngọc Anh - vợ sắp cưới, anh không định yêu lâu dài vì trông cô khá "ăn chơi".

Cặp nghệ sĩ đang chuẩn bị cho lễ cưới vào ngày 28/7 tại Hà Nội. Về bảy năm gắn bó với Vũ Ngọc Anh, Cường Seven cho biết thời gian đầu, anh không xác định quen nghiêm túc vì sợ sự ràng buộc, và thấy bạn gái bay bổng quá mức, ngoại hình có vẻ "ăn chơi", khác tính trầm lặng, thực tế của anh.

"Tôi thích tận hưởng cuộc sống tự do, muốn gặp gỡ nhiều người nên chưa muốn tiến tới chuyện tình cảm lâu dài. Khi nghe tôi bộc bạch, Ngọc Anh vẫn chấp nhận hẹn hò", diễn viên nói.

Gần một năm sau, cả hai mới quyết định tiến xa vì hiểu tính cách của nhau hơn. Diễn viên dần nhận ra bạn gái sống tình cảm, quan tâm đến gia đình lẫn bạn bè anh. Sau ba năm yêu, họ dọn về sống chung nhà.

Vũ Ngọc Anh và Cường Seven sắp kết hôn sau bảy năm gắn bó. Ảnh: Thành Trung

Vũ Ngọc Anh và Cường Seven sắp kết hôn sau bảy năm gắn bó. Ảnh: Thành Trung

Những năm gắn bó, nhiều lúc mối quan hệ của họ căng thẳng vì Vũ Ngọc Anh hay ghen tuông quá đà. Ca sĩ cho biết một lần hẹn hò, anh diện chiếc áo mới mua. Sáng hôm sau, diễn viên vẫn mặc chiếc áo ấy, Ngọc Anh phát hiện một vết son sau lưng và bắt đầu gặng hỏi. "Tôi bảo: 'Hôm qua hai đứa đi với nhau thì chắc của em còn gì'. Nhưng cô ấy vẫn giận dỗi một cách vô lý", anh kể.

Cường Seven kể chuyện khó chịu vì Vũ Ngọc Anh ghen tuông
 
 

Cường Seven kể chuyện khó chịu vì Vũ Ngọc Anh ghen tuông. Video: Mai Nhật

Cặp sao cũng nhiều lần cãi vã vì khác quan điểm sống. Gần đây, khi chụp hình cưới tại Nha Trang, họ cãi nhau suốt hai giờ do không thống nhất ý tưởng, khiến êkíp phải chờ đợi. "Dù vậy, chúng tôi dần học cách xử lý mâu thuẫn. Tôi và Ngọc Anh đều cho rằng là vợ chồng, nếu có khúc mắc, cứ nói thẳng để giải quyết cho xong rồi thôi", Cường Seven nói.

Cường Seven tôn trọng quan điểm làm nghề của vợ sắp cưới, không can thiệp vào các dự án phim ảnh của cô. Nhiều đồng nghiệp thường hỏi vui liệu anh có đề nghị vợ từ chối đóng cảnh "nóng" sau khi kết hôn. Diễn viên cho biết gần đây, một đạo diễn gọi điện, hỏi ý anh để mời Ngọc Anh tham gia dự án vì kịch bản có nhiều cảnh yêu đương, anh vẫn khuyên cô nhận lời nếu vai diễn đủ chiều sâu.

Dù độc lập tài chính, Cường Seven và Vũ Ngọc Anh thường hỗ trợ nhau trong công việc. Cả hai cùng một người bạn hùn vốn đầu tư chung để tổ chức các chương trình "garage sale" (bán đồ cũ) về thời trang. Sau khi cưới, họ vẫn muốn ưu tiên cho công việc nên chưa lên kế hoạch có con.

Ca sĩ Cường Seven 34 tuổi, xuất thân từ nhóm SpaceSpeaker gồm những gương mặt như: Touliver, Soobin Hoàng Sơn, JustaTee. Năm 2012, anh được khán giả yêu thích với ca khúc Beautiful Girls (Young Uno). Ngoài ca hát, anh từng đóng phim Yolo, Lôi báo. Ngọc Anh 33 tuổi, từng thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, đoạt danh hiệu "Người có làn da đẹp nhất" đồng thời vào top 5. Cô được chú ý hơn khi đóng phim Quyên (năm 2015, đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình) cùng Trần Bảo Sơn.

Cường Seven đóng cảnh hành động trong 'Lôi Báo'
 
 

Cường Seven đóng cảnh hành động trong "Lôi Báo" (2017) của Victor Vũ. Video: CJ

Mai Nhật

Bạn đang đọc bài viết "Cường Seven: 'Tôi từng sợ yêu Vũ Ngọc Anh'" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.