Chọn vivo Y35 RAM 16 GB dịp mua sắm cuối năm

11/11/2022 16:23

Cuối năm là dịp thị trường có sức mua tăng mạnh, thúc đẩy các hãng điện thoại tung sản phẩm chiến lược, trong đó có vivo với smartphone Y35.

Dòng smartphone Y-series của vivo gắn liền những yếu tố như dễ sử dụng, thiết kế đẹp và giá thành dễ tiếp cận. Điều này xuất phát từ mong muốn của hãng trong việc giúp nhiều khách hàng có thể sở hữu, tận dụng công nghệ phục vụ nhu cầu liên lạc và giải trí hàng ngày.

Thấu hiểu nhu cầu ngày càng cao của người dùng dành cho smartphone, vivo ra mắt tân binh Y35 thuộc Y-series với những nâng cấp đáng kể, thừa hưởng sức mạnh của các mẫu điện thoại tầm trung. Y35 hứa hẹn góp phần nâng cao trải nghiệm sử dụng của người dùng yêu thích Y-series.

Hiệu năng mạnh mẽ

Nâng cấp đầu tiên có thể làm “xiêu lòng” nhiều tín đồ công nghệ là RAM mở rộng 3.0 mới nhất. Công nghệ này giúp Y35 sử dụng thuật toán tận dụng dung lượng ROM nhàn rỗi để mở rộng RAM đến 16 GB. Vì vậy, máy có thể cân nhiều tác vụ nặng cùng lúc, cũng như chiến các tựa game chất lượng cao.

dien thoai vivo anh 1

Vivo Y35 thích hợp trở thành bạn đồng hành của người dùng hiện đại.

Song song đó là vi xử lý Snapdragon 680 ở phân khúc tầm trung, không mới nhưng vẫn cho hiệu năng mạnh mẽ. Chip sở hữu 8 nhân thế hệ mới có tiến trình 6 nm, kết hợp 4 nhân A73 và 4 nhân A53 với xung nhịp đến 2,4 GHz. Trải nghiệm thực tế cho thấy Snapdragon 680 giảm tiêu hao điện năng đến 20% so với dòng tiền nhiệm 678, đồng thời mang đến khả năng chơi game ổn định, giảm giật lag.

Bổ trợ mạnh mẽ cho mục tiêu nâng cao và duy trì trải nghiệm sử dụng liên tục là viên pin 5.000 mAh. Pin sạc đầy có thể đạt đến chế độ chờ liên tục trong 2 ngày, xem video HD trực tuyến trong 14 giờ hoặc chơi game đồ họa cao khoảng 7 giờ.

Bên cạnh đó, Y35 còn sở hữu công nghệ sạc siêu tốc đến 44 W. Đây là thông số sạc nhanh khá ấn tượng so với các dòng smartphone cùng tầm giá. Cắm sạc Y35 trong khoảng 35 phút, người dùng có thể sạc đầy 70% pin. Ưu điểm nguồn pin lớn và 44 W sạc nhanh giúp Y35 thoải mái hoạt động cả ngày liên tục, giảm đứt quãng do cạn pin.

dien thoai vivo anh 2

Y35 cho trải nghiệm sử dụng mượt mà, đáp ứng nhu cầu xem video, chụp hình cả ngày.

Camera và thiết kế thời thượng

Không dừng lại ở hiệu năng, Y35 mang thiết kế dẫn đầu xu hướng với viền cong cạnh 2.5D cùng mặt lưng phủ nhám AG tinh tế. Đồng thời, máy cũng mang đến cảm giác cầm nắm tốt, hạn chế trầy xước với 2 phiên bản màu Vàng Ban Mai và Đen Vân Thoi.

dien thoai vivo anh 3

Y35 sở hữu thiết kế thanh lịch.

Trên mặt lưng, các camera được sắp xếp theo cụm Turbo - ngôn ngữ thiết kế camera được vivo áp dụng cho những dòng smartphone năm nay. Điều này mang đến cảm giác chuyên nghiệp và khác biệt trên thị trường.

Cụm camera sau gồm camera chính siêu sắc nét 50 MP, camera xóa phông và camera cận. Tất cả hứa hẹn thỏa mãn đa dạng nhu cầu chụp hình của người dùng như chân dung bokeh flare, chân dung đa phong cách, siêu chụp đêm…

Ngoài ra, camera trước với độ phân giải 16 MP giúp người chụp dễ dàng selfie mọi lúc mọi nơi trong nhiều điều kiện ánh sáng. Với thuật toán Face Beauty, Y35 kỳ vọng cải thiện những đặc điểm trên khuôn mặt, gồm màu và kết cấu da. Chất lượng ảnh selfie được nâng lên tầm cao mới khi mang đến những tấm ảnh tinh tế, tự nhiên mà vẫn giữ được đường nét khuôn mặt.

Sở hữu cấu hình tốt, thiết kế đẹp, khả năng chụp hình ấn tượng cùng mức giá hợp lý trong phân khúc, vivo Y35 hứa hẹn thỏa mãn yêu cầu của người dùng về một chiếc smartphone phù hợp sử dụng hàng ngày. Từ 10/11 đến 13/11, khách mua vivo Y35 được giảm trực tiếp 300.000 đồng. Hãng cũng áp dụng chương trình trả góp thuận tiện nhằm giảm gánh nặng tài chính cho người dùng.

Bạn đang đọc bài viết "Chọn vivo Y35 RAM 16 GB dịp mua sắm cuối năm" tại chuyên mục THIẾT BỊ SỐ.