Vivo và hành trình tiên phong xu thế nhiếp ảnh di động với V series

27/09/2022 12:04

V series luôn trung thành với phương châm lấy người dùng làm trung tâm nhằm mang đến những trải nghiệm nhiếp ảnh vượt trội ở tầm giá cạnh tranh.

V series được định vị là dòng smartphone tập trung vào khả năng chụp ảnh cùng thiết kế thời thượng. Trải qua một thời gian dài phát triển và nâng cấp, vivo V series đã xây dựng nên hình ảnh dòng sản phẩm có khả năng nhiếp ảnh vượt trội trong phân khúc.

V series nâng cao trải nghiệm chụp ảnh trên di động

Kể từ lần đầu ra mắt vào năm 2015 đến nay, vivo không ngừng cải tiến và nâng cấp những công nghệ trên thiết bị di động, đem lại trải nghiệm chụp ảnh tuyệt vời trên cả camera trước và sau cho người sử dụng. Hành trình 7 năm xây dựng chỗ đứng trong làng máy ảnh smartphone tầm trung đã được vivo ghi dấu ấn qua từng thế hệ V series.

Đánh dấu bước chuyển mình trong định vị sứ mệnh tiên phong nhiếp ảnh di động của vivo là thế hệ V19 với những tính năng được nâng cấp tâm huyết, đặc biệt là tính năng selfie siêu chụp đêm ở phần camera trước.

Vivo anh 1

V series đã xây dựng được chỗ đứng trong dòng máy ảnh di động.

Thành công này được tiếp nối với V20 nhờ nâng cấp camera selfie 44 MP cùng tính năng selfie lấy nét tự động theo mắt (AF), cho phép camera trước lấy nét từ khoảng cách 15 cm cho đến vô cực. Đây là điều ít smartphone làm được tại thời điểm máy ra mắt, mang lại cho người dùng những bức ảnh selfie có chất lượng cao.

Ngoài ra, vivo V20 còn nâng cấp độ phân giải của camera chính lên 64 MP cùng chế độ siêu chụp đêm ấn tượng. Bên cạnh đó, máy có hàng loạt cảm biến camera chất lượng cùng công nghệ AI trên vivo V20, giúp bạn có thể chụp những cảnh đẹp lung linh trong đêm tối.

Vivo anh 2

Vivo V series liên tục cải tiến camera, giúp người dùng có trải nghiệm chụp ảnh ấn tượng.

Không chỉ muốn làm tốt vai trò “chuyên gia selfie”, vivo còn thể hiện tham vọng dẫn đầu xu hướng nhiếp ảnh di động khi ra mắt V21 5G. Đây là một trong những smartphone tiên phong trang bị camera chính 44 MP với cảm biến OIS hỗ trợ chống rung, giúp người dùng có những thước phim mượt mà và hình ảnh sắc nét khi chụp đêm, qua đó đưa trải nghiệm chụp ảnh flagship đến khúc tầm trung.

Vivo anh 3

Những trải nghiệm chụp ảnh ở các dòng máy flagship sẽ xuất hiện trên vivo V series.

Dòng smartphone gần đây nhất của hãng là vivo V23 series tiếp tục hành trình khẳng định vị thế tiên phong xu hướng nhiếp ảnh với camera selfie 50 MP nhằm mang đến trải nghiệm selfie tự nhiên và riêng biệt. Các cụm camera được trang bị thuật toán AI, qua đó mang lại những bức ảnh chụp đêm sáng hơn, chi tiết đầy đủ hơn. Bên cạnh đó, khả năng “siêu chụp đêm” cho phép bạn chụp đêm rõ nét, vượt trội cả về cả năng lấy nét và đảm bảo độ sâu, chi tiết của hình ảnh.

Vivo anh 4

Vivo V23 vẫn khẳng định vị thế tiên phong trong xu hướng máy ảnh trên di động.

V25 series - dấu ấn mới của vivo trên chặng đường dẫn đầu xu thế

Để đánh dấu sự trở lại sau thành công của bộ đôi V23 5G và V23 Pro, vivo ấp ủ ra mắt dòng V series mới với tên gọi V25. Dòng sản phẩm được cho là sở hữu những nâng cấp lớn và toàn diện hơn so với đời máy trước.

V25 series dự kiến trang bị camera siêu cảm biến OIS 64 MP với chống rung kết hợp HIS (hybrid image stabilization) giữa OIS và EIS, giúp ổn định hình ảnh đúng với mong muốn giúp người dùng tự tin thể hiện bản thân qua những bức ảnh “sống ảo” tự nhiên.

Vivo anh 5

Vivo V25 hứa hẹn có những nâng cấp lớn so với đời máy trước.

Trong đó, chế độ chống rung quang học OIS từng là một tính năng độc quyền trên các dòng smartphone cao cấp, nhưng vivo đã không ngại mang trải nghiệm flagship này lên sản phẩm dòng V-series thuộc phân khúc tầm trung. Nâng cấp OIS kết hợp cùng EIS giúp người dùng bắt trọn mọi khoảnh khắc kể cả trong điều kiện thiếu sáng ban đêm hoặc đang chuyển động.

Không chỉ trau chuốt camera, Vivo V series đáp ứng tốt cả yêu cầu về hiệu năng lẫn thiết kế của người dùng trẻ. Mặt lưng phủ lớp pha lê được xử lý bằng công nghệ kính ánh kim AG cho khả năng đổi màu độc đáo khi tiếp xúc tia UV. Đây là công nghệ mà vivo tiên phong nghiên cứu để mang đến cho người dùng một thiết bị toàn diện về thiết kế lẫn hiệu năng.

Tân binh V series hứa hẹn tiếp tục duy trì thế mạnh hiệu năng khi được nâng cấp RAM mở rộng - vốn là điểm sáng trên dòng sản phẩm, cho phép chạy đa tác vụ mượt mà, không giật lag.

Với thiết kế thời thượng, hiệu năng cải tiến đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm, tích hợp nhiều công nghệ chụp ảnh và quay video hiện đại, vivo V25 series được trông chờ sẽ là sản phẩm nâng cấp trải nghiệm nhiếp ảnh trên di động thực thụ, qua đó khẳng định vị thế của vivo trong việc dẫn đầu xu hướng.