Vivo ghi dấu với tân binh V25 series tại thị trường nước ngoài

29/09/2022 14:01

Kế thừa thành công của phiên bản tiền nhiệm, V25 series với những nâng cấp đáng giá đã nhận được phản hồi tích cực từ người dùng và giới chuyên gia công nghệ thế giới.

Tháng 8, vivo V25 series đã có màn chào sân ở các quốc gia Ấn Độ, Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc. Kế nhiệm thành công của V23 series trước đó, thế hệ V series năm nay tiếp tục cải thiện chất lượng về camera, thiết kế và hiệu năng, nhằm mang tới trải nghiệm hoàn thiện hơn cả về phần cứng lẫn phần mềm.

Với nhiều cải tiến, V25 series nhanh chóng nhận lời khen từ người dùng cũng như giới chuyên gia công nghệ tại các quốc gia. Tờ Business Insider Ấn Độ đề cập đến V25 5G trong phần mở đầu bài đánh giá: “Không chỉ kế thừa các yếu tố nổi trội từ V23 Pro như mặt lưng chuyển sắc, kiểu dáng mỏng nhẹ, V25 5G còn được cải thiện hiệu suất của camera với cảm biến chính 64 MP hỗ trợ OIS và chụp chân dung siêu ban đêm. Sản phẩm còn đi kèm chipset mới, viên pin với dung lượng lớn hơn”.

vivo anh 1

Vivo V25 series ra mắt thành công tại thị trường quốc tế.

Với tham vọng dẫn đầu trải nghiệm nhiếp ảnh trên thiết bị di động, dòng V series được vivo trang bị những tính năng độc đáo cùng công nghệ camera hàng đầu. Nổi bật trong đó là thiết kế, màn hình và camera. V25 series là thế hệ smartphone mới với tham vọng tái định nghĩa nhiếp ảnh di động của vivo. “Nếu có một lý do để mua sản phẩm vivo V25, đó chắc hẳn là camera”, Business Insider Ấn Độ đưa ra kết luận, đồng thời không quên dành lời khen cho thiết kế của V25 series.

Sở hữu đặc trưng của dòng V series, V25 mang trong mình thiết kế trẻ trung, cấu hình mạnh cùng màu sắc mới lạ. Tuy nhiên, lần ra mắt này đánh dấu 2 thay đổi mang tính "cách mạng" của vivo tại phân khúc smartphone tầm trung.

Trong bối cảnh thị trường smartphone trở nên bão hòa với các sản phẩm có thiết kế tương đồng, vivo quyết định tạo khác biệt. Với triết lý “smartphone thời thượng dẫn đầu xu hướng”, thiết kế V25 series mang đậm chất sành điệu với mặt lưng phủ lớp pha lê được xử lý bằng công nghệ kính ánh kim AG (Flourite AG) độc quyền, cho khả năng đổi màu độc đáo dưới ánh sáng mặt trời. Ngoài ra, V25 series còn là smartphone mỏng nhẹ nổi bật trong cùng phân khúc.

vivo anh 2

Không chỉ nâng cấp mạnh chất lượng ảnh chụp, V25 series còn mang đậm dấu ấn thẩm mỹ.

Bên cạnh đột phá về thiết kế, thế hệ V series sở hữu camera chính 64 MP hỗ trợ hệ thống chống rung quang học OIS và ổn định hình ảnh EIS. Chế độ Siêu chụp đêm và thuật toán khử nhiễu đa khung hình mang đến những bức ảnh buổi đêm ấn tượng. Đây là yếu tố giúp vivo V25 mang lại trải nghiệm nhiếp ảnh trọn vẹn hơn cho người dùng.

Thế mạnh “chuyên gia selfie” còn được phát huy hơn nữa khi V25 trang bị camera trước 50 MP, hỗ trợ công nghệ AI làm đẹp tự nhiên, mang đến người dùng những bức ảnh hay video selfie độc đáo mà vẫn bắt trọn nét hài hòa, tự nhiên trên khuôn mặt.

Không ngừng cải tiến cả công nghệ lẫn tính năng để mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho người dùng, vivo tích hợp cho V25 series các chế độ quay chụp thông minh như Short Film AI, Night Portrait và khả năng quay video 4K siêu nét.

vivo anh 3

V25 series đồng hành cùng người dùng trẻ trên hành trình khai phá giới hạn bản thân.

Với những lời khen đã nhận được tại thị trường nước ngoài, liệu vivo có thể giữ vững phong độ này tại Việt Nam? Sản phẩm dự kiến ra mắt ngày 5/10 với mức giá cạnh tranh. Độc giả đếm ngược chờ đón ngày V25 series ra mắt để trở thành người đầu tiên sở hữu và nhận được ưu đãi sớm nhất.