TV Sony A95K QD-OLED 4K thắng lớn tại giải thưởng EISA

21/08/2022 16:22

  TV Sony A95K QD-OLED 4K đang được giới chuyên gia đánh giá rất cao về chất lượng hiển thị.

TV Sony A95K QD-OLED 4K thắng lớn tại giải thưởng EISA ảnh 1
Thế hệ TV Sony A95K 4K mới nhất của Sony đã mang về giải thưởng lớn tại lễ trao giải EISA Home Theater & Display năm nay. Mẫu TV đầu bảng này của Sony đã giành được giải thưởng cho 'TV OLED cao cấp nhất', đánh bại sự cạnh tranh mạnh mẽ từ TV S95B QD-OLED của Samsung.
TV Sony A95K QD-OLED 4K thắng lớn tại giải thưởng EISA ảnh 2
TV Sony A95K QD-OLED 4K thắng lớn tại giải thưởng EISA ảnh 3
Sony đã trở thành nhà sản xuất TV đầu tiên giới thiệu TV QD-OLED (Quantum Dot OLED), khi A95K lần đầu tiên được công bố vào tháng 3. Đúng như tên gọi, QD-OLED kết hợp các khía cạnh tốt nhất của công nghệ màn hình OLED và Chấm lượng tử, với mục đích tái tạo màu đen sâu, độ tương phản cao và góc nhìn rộng của OLED cùng với độ chính xác màu và độ chiếu sáng điểm ảnh ấn tượng của bộ lọc chấm lượng tử. TV A95K mang lại mức độ sáng cao hơn và giàu màu sắc hơn những gì có thể thấy trên tấm nền OLED tiêu chuẩn.
Là tiền thân của hội chợ công nghệ tiêu dùng IFA hàng năm ở Berlin, giải thưởng EISA được bình chọn bởi hiệp hội gồm 60 tạp chí công nghệ, trang web và nhà bình luận từ 29 quốc gia.
Giải thưởng năm nay cũng chứng kiến TV OLED C2 của LG được công nhận là 'TV chơi game tốt nhất', Philips với mẫu 55OLED807 đạt giải TV OLED đáng mua nhất', 'TV rạp hát tại nhà' dành cho cho 65OLED937 và 'TV gia đình tốt nhất' thuộc về 55PUS8807.
Mức giá dành cho TV Sony A95K QD-OLED 4K là khoảng 4.000 USD, tất nhiên không rẻ nhưng nó đã rẻ hơn so với những gì chúng ta tưởng tượng, cho thấy công nghệ cao cấp trên TV đang ngày càng phổ cập hơn.

Hải SN

Bạn đang đọc bài viết "TV Sony A95K QD-OLED 4K thắng lớn tại giải thưởng EISA" tại chuyên mục NGHE-NHÌN.