Tú Dưa phủ nhận mời Hồ Hoài Anh làm giám đốc âm nhạc

06/12/2022 12:03

Ca sĩ, nhạc sĩ Mars Anh Tú (Tú Dưa) phủ nhận thông tin Hồ Hoài Anh làm giám đốc âm nhạc cho mini concert của mình tại Hà Nội và cho biết đây là sự hiểu lầm.

Tú Dưa phủ nhận mời Hồ Hoài Anh làm giám đốc âm nhạc - ảnh 1
Hồ Hoài Anh gây xôn xao với hình ảnh tập luyện cùng nhạc công, dấy lên tin đồn tái xuất

TL/ Chụp màn hình

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trở lại với công việc sau thời gian im ắng vì scandal ở Tây Ban Nha. Trong loạt ảnh được chia sẻ, tác giả ca khúc Dẫu có lỗi lầm diện trang phục giản dị làm việc với nhạc công. Một số thông tin còn cho rằng hình ảnh này được chụp trong buổi tập luyện cho một đêm nhạc ở Hà Nội mà Hồ Hoài Anh làm giám đốc âm nhạc.

Trước thông tin nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đảm nhận vai trò quan trọng trong mini concert The Ballad của mình, ca sĩ Mars Anh Tú (Tú Dưa) lên tiếng phủ nhận. Anh cho biết có thể mọi người hiểu lầm từ bức ảnh Hồ Hoài Anh xuất hiện gần đây. Tú Dư lý giải về sự xuất hiện của Hồ Hoài Anh trong bức ảnh như sau: "Hồ Hoài Anh là một người bạn rất thân của tôi từ trước nên có sự kiện gì, anh ấy cũng đồng hành với tôi".

Tú Dưa phủ nhận mời Hồ Hoài Anh làm giám đốc âm nhạc - ảnh 2

Mars Anh Tú cho biết Hồ Hoài Anh là một người đồng nghiệp thân thiết của mình nên thường có mặt ủng hộ chứ không phải là giám đốc âm nhạc

FBNV

Từ khi trở về nước sau ồn ào, nếu như Hồng Đăng liên tục cập nhật ảnh đời thường thì Hồ Hoài Anh vẫn im hơi lặng tiếng. HLV The Voice Kids không có bất kỳ động thái nào trên mạng xã hội kể từ bài đăng đi chơi golf ở Tây Ban Nha từ hồi 24.6. Khi chúng tôi liên hệ để hỏi về sự trở lại trong đêm nhạc tháng 12 thì phía Hồ Hoài Anh cũng lên tiếng phủ nhận.

Tin liên quan

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sau ồn ào ở Tây Ban Nha Từ khóa Thanh Bùi tăng vọt trên top tìm kiếm Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh bị Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam kỷ luật cảnh cáo