Trúc Anh 'Mắt biếc' ra sao sau thời gian vắng bóng vì tăng cân, thoái hóa khớp?

17/10/2022 20:03

Trúc Anh cho biết ở thời điểm hiện tại, cô đã tìm lại được sự tự tin, mạnh mẽ và học cách yêu thương bản thân nhiều hơn.

Trúc Anh 'Mắt biếc' ra sao sau thời gian vắng bóng vì tăng cân, thoái hóa khớp? - ảnh 1
Hình ảnh diện áo tắm nóng bỏng được Trúc Anh đăng tải trên trang cá nhân

FBNV

Hôm 17.10, diễn viên Trúc Anh đăng tải hình ảnh diện áo tắm, đồng thời có những tiết lộ về cuộc sống hiện tại sau thời gian vắng bóng. Người đẹp 9X cho biết vì tăng cân đột ngột nên cô có nhiều vết rạn ở đùi và hông. Cô tâm sự: "Thật ra mình có thể chỉnh hình một chút cho phần da đó để tấm hình hoàn hảo hơn. Nhưng mà những vết rạn đỏ tím chằng chịt nhắc nhở cho mình về khoảng thời gian tồi tệ đã trải qua, mình đã không chăm sóc và yêu bản thân đủ nhiều".

Trúc Anh nói trước đây, cô có cảm giác sợ, không muốn ai nhìn thấy phần cơ thể đó. Song Hà Lan của Mắt biếc nhận ra rằng "biết cách yêu và tự tin với cơ thể mình đó mới là quan trọng nhất". Nữ diễn viên chia sẻ thêm: "Những vết rạn này chắc còn lâu, hoặc sẽ không bao giờ biến mất. Nhưng Trúc Anh chẳng quan tâm điều đó nữa, vì quan trọng là mình đã tìm lại được sự tự tin, mạnh mẽ và yêu thương bản thân".

Trúc Anh 'Mắt biếc' ra sao sau thời gian vắng bóng vì tăng cân, thoái hóa khớp? - ảnh 2
Sau khi tăng cân, bị thoái hóa khớp, Trúc Anh hạn chế xuất hiện trước công chúng

FBNV

Qua loạt ảnh được đăng tải, có thể thấy so với thời điểm nổi lên từ bộ phim Mắt biếc, ngoại hình của Trúc Anh có sự thay đổi rõ rệt. Dù vậy, cô vẫn giữ được vẻ ngoài rạng rỡ, nhan sắc ngọt ngào. Dưới phần bình luận, nhiều người mong diễn viên 9X giữ gìn sức khỏe và sớm trở lại với nghệ thuật.

Một tài khoản bình luận: "Luôn xinh đẹp, cố gắng để khỏe hơn mỗi ngày là tốt lắm rồi. Trúc Anh cố lên nhé". Người xem khác nhắn nhủ: "Đón nhận nguồn năng lượng tích cực này. Chúng ta đều có một vẻ đẹp riêng, quan trọng là mình cảm thấy vui vẻ, thoải mái là được và cũng đừng quên yêu thương bản thân". Một cư dân mạng bày tỏ: "Chúc em sớm mạnh khỏe và mạnh mẽ hơn nữa nha. Rất thích nét đẹp nhẹ nhàng của Trúc Anh. Mong sẽ thấy em xuất hiện ở những dự án điện ảnh sắp tới".

Trúc Anh 'Mắt biếc' ra sao sau thời gian vắng bóng vì tăng cân, thoái hóa khớp? - ảnh 3
Nhiều khán giả động viên Trúc Anh, mong cô sớm trở lại phim ảnh

FBNV

Trúc Anh sinh năm 1998, gây ấn tượng với vai diễn Hà Lan trong phim Mắt biếc. Thành công của phim giúp tên tuổi của người đẹp được biết đến nhiều hơn. Từ đây, cô tham gia nhiều sự kiện và tiếp tục góp mặt trong Thiên thần hộ mệnh của đạo diễn Victor Vũ. Gần đây, những hình ảnh của cô khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Diễn viên 9X có ngoại hình tròn trịa hơn. Theo chia sẻ, Trúc Anh tăng hơn 8kg, đi lại khó khăn do thoái hóa khớp. Chính điều đó khiến người đẹp mặc cảm, hạn chế xuất hiện trước công chúng.

Trao đổi với chúng tôi, người đại diện cho biết hiện tại sức khỏe của Trúc Anh đã ổn hơn song chưa thể tiết lộ về những dự định nghệ thuật trong thời gian tới của nữ diễn viên.

Tin liên quan

Ba nữ diễn viên phim 'Mắt biếc' giờ ra sao? Trúc Anh 'Mắt biếc' tăng 8kg, đi lại khó khăn vì thoái hóa khớp Diễn viên Trúc Anh bị tố mắc bệnh ngôi sao, vi phạm hợp đồng