Trên tay Huawei Sound Joy: dáng như thiếu nữ, thanh âm ‘Devialet’ hấp dẫn

19/09/2022 16:07

Huawei Sound Joy mẫu loa xứng đáng để đầu tư, đem lại trải nghiệm âm nhạc cảm xúc cho người dùng.

Trên tay Huawei Sound Joy: dáng như thiếu nữ, thanh âm ‘Devialet’ hấp dẫn ảnh 1
Đầu tư cho âm nhạc là khoản đầu tư chưa bao giờ là lỗ cả, quan trọng bạn có điều kiện đến đâu mà thôi. Bởi âm nhạc đem lại cho bạn những cảm xúc vui, buồn, nuôi dưỡng tâm hồn bạn vì thế nếu có thể hãy lựa chọn những thiết bị âm thanh thực sự chất lượng. Trong đó loa di động là món đồ phổ biến hiện nay, rất nhiều lựa chọn và Huawei Sound Joy là mẫu loa mình thấy ấn tượng nhất trong phân khúc mức giá khoảng 2,6 triệu đồng.
Trên tay Huawei Sound Joy: dáng như thiếu nữ, thanh âm ‘Devialet’ hấp dẫn ảnh 2
Trên tay Huawei Sound Joy: dáng như thiếu nữ, thanh âm ‘Devialet’ hấp dẫn ảnh 3
Huawei Sound Joy sở hữu thân hình khá thanh mảnh, hình trụ tròn, bọc vải xung quanh làm liên tưởng tới Sony XB23. Hai đầu là loa trầm thụ động, có dây đeo, vòng LED đổi màu và nút bấm cao su lớn, đặc biệt là phím âm lượng "siêu to khổng lồ" như Wonderboom 2. Mặc dù có ngoại hình nhỏ, nặng 680g chỉ như những mẫu loa 20W nhưng thực chất tổng công suất của Huawei Sound Joy lên tới 30W.
Trên tay Huawei Sound Joy: dáng như thiếu nữ, thanh âm ‘Devialet’ hấp dẫn ảnh 4
Trên tay Huawei Sound Joy: dáng như thiếu nữ, thanh âm ‘Devialet’ hấp dẫn ảnh 5
Mặt trước có logo kết nối NFC, mặt sau loa có thêm 2 chân nhỏ để đặt cố định nằm ngang trên bàn, không bị lăn vòng tròn. Sản phẩm này cũng chống nước và bụi với chuẩn IP67. Đèn LED mình đánh giá khá đẹp nhưng nó chỉ ở trên đỉnh loa vì vậy dân chơi hệ đèn đóm có lẽ thấy chưa đủ. Các phím bấm của loa có nút pair stereo người dùng có thể lắc để kết nối thêm một loa Sound Joy nữa, tối đa có thể kết nối lên đến 100 loa Sound Joy tạo ra bữa tiệc âm thanh thực sự. Nút micro giúp bạn gọi trợ lý ảo trên smartphone.
Mẫu loa này có thể kết nối với ứng dụng AI Life trên Play Store và App Store mặc dù thiết kế không đẹp nhưng được cái đầy đủ tính năng, có thể chọn chế đọo âm thanh, bật tắt đèn, …
Trên tay Huawei Sound Joy: dáng như thiếu nữ, thanh âm ‘Devialet’ hấp dẫn ảnh 6
Trên tay Huawei Sound Joy: dáng như thiếu nữ, thanh âm ‘Devialet’ hấp dẫn ảnh 7
Trên tay Huawei Sound Joy: dáng như thiếu nữ, thanh âm ‘Devialet’ hấp dẫn ảnh 8
Trên tay Huawei Sound Joy: dáng như thiếu nữ, thanh âm ‘Devialet’ hấp dẫn ảnh 9
Về cấu hình, Huawei Sound Joy có 2 củ loa, 1 củ loa toàn dài công suất 20W, kích thước 50x75mm, 1 củ loa tweeter 10W đường kính 19mm. Nhưng đặc biệt, Huawei còn kết hợp với Devialet, thương hiệu loa có tiếng để tinh chỉnh âm thanh. Trải nghiệm nhanh mình thấy âm bass rất có lực, đủ sâu, treble khá đanh, chi tiết tốt. Âm lượng rất lón, chỉ khoảng 50% thôi là đủ cho căn phòng khoảng 30-40 mét vuông.
Huawei Sound Joy có dung lượng pin là 8800mAh, theo Huawei nó có thể sử dụng lên đến 26 giờ phát nhạc liên tục. Mẫu loa này có 3 màu đỏ, đen và xanh lá, giá bán đang sale từ 3.29 triệu chỉ còn 2.69 triệu.

Ảnh: Giang

Hải SN