Trải nghiệm Galaxy S22 series trên chuyến bus 'Sống đậm chất đêm'

19/10/2022 12:02

Tối 15/10 và 16/10, hành trình chụp ảnh với Galaxy S22 series trên chuyến bus “Sống đậm chất đêm” quanh các địa điểm nổi tiếng tại TP.HCM đã thu hút nhiều tín đồ công nghệ.

Samsung anh 1

Nối tiếp thành công của chuỗi hoạt động trải nghiệm chụp hình “Sống đậm chất đêm” với Galaxy S22 series tại Hà Nội, Samsung tiếp tục tổ chức tour trải nghiệm sản phẩm dành cho tín đồ công nghệ TP.HCM trên chuyến xe buýt hai tầng. Thông qua chương trình, Samsung mong muốn mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm khả năng chụp đêm từ dòng S đáng chú ý nhất mà thương hiệu từng tạo ra.

Samsung anh 10

Ngoài hoạt động trải nghiệm sản phẩm, người tham gia còn có cơ hội sở hữu Galaxy S22, Galaxy Buds2 cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Để nhận quà, người tham gia trải nghiệm đăng tải hình chụp bằng Galaxy S22 series lên trang cá nhân ngay sau khi kết thúc tour với hashtag #GalaxyS22 #SốngĐậmChấtĐêm từ 1/10 đến 19/10. Kết quả trúng giải sẽ được hãng công bố vào 29/10. Độc giả truy cập tại đây để biết thêm chi tiết.

Samsung anh 11

Chuỗi hoạt động trải nghiệm “Sống đậm chất đêm” chắc chắn là điểm nhấn đáng chú ý mà Samsung và Galaxy S22 series mang đến cho tín đồ công nghệ dịp cuối năm. Đồng thời, sự kiện còn là lời khẳng định về khả năng sáng tạo ảnh đêm của Galaxy S22 series khi được kiểm chứng trực tiếp bởi người dùng trẻ - những người luôn tìm thấy nguồn cảm hứng sáng tạo khi về đêm.