Thùy Tiên: Đổi đời nhờ danh hiệu hoa hậu, sẽ trọn vẹn hơn nếu không dính kiện tụng

25/02/2023 12:04

Hoa hậu Thùy Tiên đang có cuộc sống như cô hằng mong ước. Tuy nhiên để đạt được những thành tích này, cô đã phải trải qua nhiều vấp ngã và không ngừng cố gắng.

Thùy Tiên: Đổi đời nhờ danh hiệu hoa hậu, sẽ trọn vẹn hơn nếu không dính kiện tụng - Ảnh 1.

Hình ảnh Thùy Tiên lúc đăng quang.

Đổi đời khi trở thành hoa hậu

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1988 tại TP.HCM. Cô bắt đầu tham gia các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước khi mới tròn mười tám đôi mươi và cũng đã giành được nhiều danh hiệu nhỏ như: Á khôi 1 Hoa khôi Nam Bộ 2017, Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018...

Và phải đến cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 thì cuộc đời Thùy Tiên mới thật sự bước sang trang mới với danh hiệu cao nhất: Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Sự tự tin, thông minh và tràn đầy năng lượng của Thùy Tiên tại sân chơi nhan sắc này đã giúp cô nhanh chóng có một lượng fan khủng trong nước. Và sau đó là những chuỗi ngày hoạt động thiện nguyện và sự kiện liên tiếp.

Bất cứ nơi đâu Thùy Tiên xuất hiện cô cũng được đón chào, tung hô. Người đẹp nhanh chóng trở thành tấm gương nỗ lực, truyền cảm hứng cho giới trẻ.

Trong quá trình đương nhiệm, Thùy Tiên trúng rất nhiều hợp đồng quảng cáo, thương hiệu. Và trong một vài lần chia sẻ với người ái mộ nhan sắc, ông chủ của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã tiết lộ Thùy Tiên kiếm được khoảng 70 tỷ chỉ trong vòng vài tháng đăng quang.

Trong một lần chia sẻ với chúng tôi về thông tin thu nhập, Thùy Tiên lại khéo léo nói rằng, vấn đề tiền bạc là nhạy cảm và từ khi chưa nổi tiếng cô đã rất ngại chia sẻ.

Dù kiếm được nhiều tiền nhưng khi vẫn còn trong nhiệm kỳ, Thùy Tiên vẫn chia sẻ, cô chưa mua ô tô vẫn đi xe công nghệ.

Mặc dù ngại chia sẻ về cuộc sống riêng tư nhưng Thùy Tiên lại không hề giấu giếm cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam với mong muốn đổi đời. Còn với Hoa hậu Hòa bình Quốc tế thì người đẹp muốn chứng tỏ năng lực bản thân. Và đến hiện tại, Thùy Tiên đã có thể mỉm cười với thành quả cô đã đạt được. Không chỉ đổi đời về vật chất, Thùy Tiên còn được lòng rất nhiều người trẻ và họ coi cô là "Hoa hậu Quốc dân".

Thùy Tiên: Đổi đời nhờ danh hiệu hoa hậu, sẽ trọn vẹn hơn nếu không dính kiện tụng - Ảnh 3.

Thùy Tiên đã đạt được những gì cô mong ước khi còn trẻ.

Sau đương nhiệm là ồn ào kiện tung nhưng vẫn được lòng fan bởi các hoạt động thiện nguyện

Sau khi hết nhiệm kỳ, Thùy Tiên cũng từng chia sẻ cô có chút trăn trở là không biết có tiếp tục nhận được tình yêu thương của khán giả nữa hay không... Tuy nhiên có thể thấy rõ, dù đã không còn là tân hoa hậu nhưng tên tuổi Thùy Tiên vẫn rất hot và mỗi lần cô xuất hiện vẫn được fan và giới truyền thông săn đón.

Thế nhưng gánh nặng của một tân hoa hậu đã không còn, Thùy Tiên có cuộc sống bớt áp lực hơn. Cô thoải mái đi đu thần tượng ở Thái Lan cùng bạn bè, đi du lịch Hàn Quốc... và đặc biệt là dự án Đu đêm - trải nghiệm cuộc sống của người quét rác, bán hàng rong, chạy xe công nghệ... Hình ảnh giản dị, khuôn mặt còn phải trang điểm cho xấu bớt của Thùy Tiên nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả.

Có lẽ mọi thứ sẽ hoàn hảo hơn nếu như Thùy Tiên không dính ồn ào kiện tụng với chị gái hoa hậu Đặng Thu Thảo - bà Đặng Thùy Trang. Theo bà Trang chia sẻ thì hoa hậu Thùy Tiên từng chủ động đến gặp cô vào năm 2017 để mượn tiền nhưng rồi trốn tránh không trả.

Về phía Thùy Tiên cô khẳng định chưa từng nhận tiền và cũng có đơn kiện ngược lại. Hiện tại, vụ kiện này vẫn chưa có kết quả.

Trước đó, Thùy Tiên cũng từng gửi đơn kiến nghị lên Sở TT-TT Lâm Đồng về hành vi bôi nhọ của chị gái Đặng Thu Thảo trên mạng xã hội. Tuy nhiên mới đây, phía Sở TT-TT Lâm Đồng đã phản hồi lại với báo chí, là bà Đặng Thùy Trang không có thường trú hoặc tạm trú tại Lâm Đồng. Bà Trang có thường trú tại Cần Thơ nên Sở Lâm Đồng không có thẩm quyền xử lý.

Bỏ qua những ồn ào không đáng có, mới đây Thùy Tiên thu hút sự quan tâm khi lại có hành trình thiện nguyện ở Hà Giang cùng team Châu Phi của Quang Linh. Hình ảnh thân thiện, giàu lòng nhân ái của cô gái trẻ vẫn đang được nhiều người yêu thương và đón nhận.