Thực hư thông tin ca sĩ Hồ Văn Cường qua đời

02/12/2022 16:03

Phía Hồ Văn Cường phủ nhận thông tin nam ca sĩ qua đời đang lan truyền trên mạng xã hội.

Thực hư thông tin ca sĩ Hồ Văn Cường qua đời - ảnh 1

Dân mạng bức xúc khi một số tài khoản đồn Hồ Văn Cường qua đời

NVCc

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước thông tin về tình trạng sức khỏe của Hồ Văn Cường. Cụ thể, một loạt kênh YouTube đã chia sẻ clip với nội dung giọng ca sinh năm 2003 qua đời khiến người hâm mộ của nam ca sĩ không khỏi lo lắng. Thậm chí, để chứng minh, các tài khoản YouTube còn lồng ghép ảnh của danh ca Ngọc Sơn và một số sao Việt khác vào.

Tuy nhiên, khi truy cập vào video có nhan đề “Trực tiếp tang lễ Hồ Văn Cường: Mẹ gào khóc ngã quỵ, sao Việt xót xa” thì nội dung lại không liên quan đến nhan đề. Điều đó khiến người xem không khỏi bức xúc vì cho rằng đây là cách để câu view, câu like bất chấp.

Thực hư thông tin ca sĩ Hồ Văn Cường qua đời - ảnh 2

Hình ảnh Hồ Văn Cường tập luyện cùng Ngọc Sơn được đại diện truyền thông nam ca sĩ cung cấp

NVCC

Một tài khoản bình luận: “Ác quá, con người ta đang sống mà kêu chết. Coi chừng quả báo đó”. Tài khoản khác bày tỏ: “Tại sao những kênh như vậy được phát nhỉ, bất chấp mọi chuyện. Đọc nhan đề là biết quá ác độc”, người xem khác bày tỏ. “Vì tiền mà bất chấp đưa tin sai, quả báo đến sớm lắm”, một tài khoản nêu ý kiến. Cư dân mạng khác gay gắt: “Nếu đây là tin sai thì không thể chấp nhận được vì ăn không nói có”.

Trao đổi với chúng tôi, đại diện truyền thông của nam ca sĩ phủ nhận tin Hồ Văn Cường qua đời. Người này cho biết giọng ca sinh năm 2003 đang có mặt tại Hà Nội để cùng ca sĩ Ngọc Sơn tập luyện, chuẩn bị cho đêm nhạc diễn ra vào ngày 3.12.

Trước Hồ Văn Cường, nhiều nghệ sĩ như Thúy Nga, Hoài Linh, Trương Mỹ Nhân, Việt Trinh, Duy Khánh… cũng phải lên tiếng đính chính khi bị đồn qua đời.

Tin liên quan

Ngọc Sơn: Những người yêu bolero thường ở đẳng cấp cao Ngọc Sơn: Tôi thương Phi Nhung lắm, mong mọi người đừng hiểu lầm tôi Ngọc Sơn hé lộ tính cách của Hồ Văn Cường sau thời gian được anh dìu dắt

Bạn đang đọc bài viết "Thực hư thông tin ca sĩ Hồ Văn Cường qua đời" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.