Quang Đăng yêu đồng nghiệp người Trung Quốc

07/06/2023 16:06

Vũ công Quang Đăng và đồng nghiệp người Trung Quốc - Yee Pink - hẹn hò được ba năm.

Biên đạo nhảy nói công khai tình cảm sau thời gian dài giấu kín vì thấy bên nhau đủ lâu, tin tưởng. Theo Quang Đăng, người yêu từng là học trò khi anh sang Trung Quốc dạy vũ đạo. Qua những buổi giao lưu, cả hai dần nhận ra tình cảm dành cho nhau. "Cô ấy tập luyện rất chăm chỉ và không ngừng học hỏi, gây ấn tượng cho tôi", Quang Đăng nói.

Quang Đăng và bạn gái thường xuyên di du lịch cùng nhau. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Quang Đăng và bạn gái thường xuyên du lịch cùng nhau. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Cả hai gặp nhiều khó khăn bởi rào cản ngôn ngữ. Lúc mới phát triển tình cảm, họ trò chuyện bằng tiếng Anh. Sau đó, Quang Đăng và bạn gái học thêm ngôn ngữ của nhau. Theo vũ công, người yêu nói được những câu cơ bản tiếng Việt, nghe lơ lớ, vui tai. Ngoài ra, Yee Pink cũng thích ứng tốt, yêu thích văn hóa và ẩm thực Việt Nam.

Hiện bạn gái sang Việt Nam sống cùng Quang Đăng, cả hai đồng hành trong công việc lẫn cuộc sống. Họ cùng thực hiện các dự án nhảy múa riêng và cho cộng đồng.

Quang Đăng sinh năm 1989, từng là thành viên của nhóm Bước Nhảy. Năm 2012, anh đoạt á quân cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy. Anh hợp tác nhiều ca sĩ trong các sản phẩm. Vũ công còn thử sức đóng phim và mở một trung tâm dạy nhảy. Nhóm nhảy do anh thành lập - LifeDance - từng dự thi Asia's Got Talent.

Tháng 2/2020, điệu nhảy rửa tay do Quang Đăng biên đạo trên nền nhạc Ghen Cô Vy (Erik, Min hát, Khắc Hưng sáng tác) gây sốt toàn cầu. Anh biến tấu điệu nhảy từ sáu bước rửa tay tiêu chuẩn của Bộ Y tế, các động tác đều đơn giản để mọi người vừa nghe nhạc, hát và nhảy theo. Anh cũng nhận được giải "Biên đạo xuất sắc" của MAMA 2020.

Quang Đăng từng hẹn hò với ca sĩ Thái Trinh, chia tay sau ba năm.

Quang Đăng: 'Vũ điệu rửa tay giúp tôi hoàn thành ước mơ'
 
 

Quang Đăng chia sẻ về vũ điệu rửa tay từng gây sốt toàn cầu thời dịch. Video: Hoàng Dung - Thái Bảo

Hoàng Dung

Bạn đang đọc bài viết "Quang Đăng yêu đồng nghiệp người Trung Quốc" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.