Mã Quốc Minh: 'Tôi để bạn gái lo liệu đám cưới'

Tài tử Hong Kong Mã Quốc Minh nói bận đóng phim, anh để bạn gái - Thang Lạc Văn - lo chuẩn bị hôn lễ của cả hai.

Trên Mpweekly ngày 17/3, diễn viên 49 tuổi cho biết: "Lịch trình của tôi hiện rất bận, quảng bá phim, quay phim mới, nghiên cứu kịch bản, họp hành. Vì thế, đám cưới tôi để cô ấy tự lo liệu. Nếu có gì cần chọn, cô ấy sẽ chọn ra hai, ba cái ổn nhất rồi bàn bạc lại với tôi".

Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn. Ảnh: Mpweekly

Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn. Ảnh: Mpweekly

Mã Quốc Minh cho biết không có yêu cầu gì với hôn lễ của bản thân, vì anh nhiều lần làm chú rể khi đóng phim, không mơ mộng đám cưới. Tài tử chỉ muốn phối hợp với Lạc Văn để có hôn lễ đúng ý thích của cô. Quốc Minh cho rằng các cô gái đều coi trọng, mơ tưởng về ngày làm cô dâu, vì thế anh để cô tự quyết định mọi công việc. Thang Lạc Văn đang chọn ngày tốt để thành hôn.

Tài tử cầu hôn Lạc Văn hồi tháng 1, không mời bạn bè chứng kiến. Lúc đó, anh hồi hộp dù đã chuẩn bị kỹ. Lạc Văn không hề biết kế hoạch của bạn trai nên rất bất ngờ, xúc động khi nhận lời cầu hôn.

Tự nhận có tính cách nhàm chán, diễn viên thấy may mắn khi gặp được người đơn giản, vui vẻ như Thang Lạc Văn. Nhờ bạn gái, anh năng động hơn, ra ngoài gặp gỡ bạn bè thường xuyên hơn.

Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn trong phim
 
 

Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn trong "Tâm lý truy hung" (2017). Video: TVB

Trước khi hẹn hò Thang Lạc Văn, Mã Quốc Minh yêu Hoàng Tâm Dĩnh - Á hậu Miss Hong Kong 2012. Tài tử chia tay Tâm Dĩnh sau khi cô lộ video ôm hôn ca sĩ Hứa Chí An năm 2019.

Mã Quốc Minh là một trong tài tử chủ chốt của TVB, từng đóng Đổ thành quần anh hội, Hoàng đế lưu manh, Cung tâm kế 2, Bao la vùng trời 2... Thang Lạc Văn 36 tuổi, tốt nghiệp ngành Tâm lý học ở University College London (Anh). Cô gia nhập làng giải trí năm 2012, góp mặt trong Mái ấm gia đình, Anh hùng thành trại, Bao Thanh Thiên tái khởi phong vân... Cô là con của tài tử Thang Trấn Tông (anh trai "Hổ tướng" TVB Thang Trấn Nghiệp).

Như Anh (theo Mpweekly)

Link nội dung: https://www.congnghedoisong.vn/ma-quoc-minh-toi-de-ban-gai-lo-lieu-dam-cuoi-a30915.html