Mica Nguyễn An – Địa chỉ uy tín cung cấp kệ mica đựng tờ rơi

Kệ mica đựng tờ rơi là một ý tưởng tuyệt vời dùng trưng bày các ấn phẩm tờ rơi, tờ gấp, catalogue, mang tính thẩm mỹ cao với nhiều kiểu dáng, giải pháp tiết kiệm chi phí lớn.

Sản phẩm được gia công từ chất liệu mica trong, hoặc mica màu, hoặc là sự kết hợp giữa các màu mica dựa trên yêu cầu thiết kế và mục đích sử dụng. Và ứng dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực, nghành nghề, đặc biệt là lĩnh vực văn phòng, lĩnh vực quảng cáo và truyền thông.

Kệ mica dùng tốt thay thế cho các sản phẩm kệ hay giá đỡ chất liệu khác như gỗ, nhựa thường,… Đặc tính nổi bật ở các sản phẩm kệ mica là độ thẩm mỹ cao, tuổi thọ và sự bền lâu, nhẹ nhàng, tiện dụng, tính linh hoạt, đồng thời có thiết kế bắt mắt, thời trang, có thể thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Tuỳ vào yêu cầu và mục đích sử dụng mà sản phẩm có nhiều thiết kế khác nhau:

Kệ mica đựng tờ rơi A5 loại 3 tầng

Kệ mica đựng tờ rơi A5 loại 3 tầng với thiết kế chứa đựng được nhiều thông tin hơn, rất tiện dụng và được nhiều khách hàng lựa chọn. Sản phẩm làm từ chất liệu mica cao cấp và gia công tỉ mĩ từng đường nét, kiểu dáng thẩm mỹ.

1-1678077766.jpg

Kệ mica đựng tờ rơi A5 loại 3 tầng

Kệ mica đựng tờ rơi A4 có đế xoay

Kệ mica đựng tờ rơi A4 có đế xoay tính linh hoạt cao, được gia công từ chất liệu mica cao cấp, chắc chắn và đẹp mắt đến từng chi tiết, dùng đựng các tài liệu lớn hơn, vừa tờ rơi kích thước A4 theo chiều đứng.

2-1678077779.png

Kệ mica đựng tờ rơi A4 có đế xoay

Kệ mica chân rút chữ T

Kệ mica chân rút chữ T còn được gọi là kệ mica menu để bàn, ứng dụng rất phổ biến tại các nhà hàng, quán ăn, chương trình sự kiện. Sản phẩm cũng được gia công từ chất liệu mica cao cấp, bền bỉ với thời gian, và không bị ố vàng, lại rất dễ lau chùi. Về kiểu dáng thì sang trọng và đặc biệt có thể đặt sản xuất theo các kích thước khác nhau tùy nhu cầu và mục đích sử dụng.

3-1678077794.jpg

Kệ mica chân rút chữ T

Kệ mica nghiêng chữ L

Kệ mica nghiêng chữ L có thể thiết kế đứng hoặc ngang theo nhu cầu, kiểu dáng đẹp, sang trọng, hơi nghiêng, nhưng gọn nhẹ tiết kiệm không gian. Sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu mica cao cấp, sáng bóng, bền đẹp với thời gian.

4-1678077807.jpg

Kệ mica nghiêng chữ L

Sản phẩm cũng là vật phẩm trưng bày các ấn phầm tờ rơi, catalogue, tờ gấp,... Dễ dàng nhìn thấy kệ mica tại các công ty, cơ sở doanh nghiệp, văn phòng, trường học, cơ quan, cửa hàng bán tạp hóa, bệnh viện, nhà thuốc, siêu thị, bưu điện hay những nhiều nơi khác như nhà hàng, khách sạn. Với ứng dụng đa dạng, kệ mica giúp truyền tải thông tin, cũng như cung cấp và quảng bá truyền thông tốt hơn đến quý khách hàng. Sản phẩm được cắt bằng Lazer hoặc CNC, gia công gắn keo mica chuyên dụng chắc chắn, trong suốt và đẹp mắt.

Mica Nguyễn An là xưởng chuyên sản xuất và gia công các sản phẩm từ chất liệu mica, đặc biệt là kệ mica đựng tờ rơi. Cơ sở luôn chú trọng chất lượng, đảm bảo uy tín và tối ưu giá cả đến tay khách hàng.

Đại diện cơ sở cho biết: Mica Nguyễn An luôn lắng nghe những phản hồi, không ngừng học hỏi về công nghệ, nâng cao năng lực, tay nghề và đã hoàn thiện hệ thống quy trình sản xuất tiên tiến và quy trình bán hàng tối ưu đem đến những trải nghiệm sử dụng hoàn hảo. Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và hy vọng sẽ tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm hơn nữa.

Quý khách hàng có nhu cầu đặt hàng hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm kệ mica đựng tờ rơi vui lòng liên hệ:

MICA NGUYỄN AN

Hotline / Zalo: 0812 993 991

Địa chỉ: Số 58, Ngõ 85, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: micanguyenan@gmail.com

Website: https://micanguyenan.com/

Huy Hùng

Link nội dung: https://www.congnghedoisong.vn/mica-nguyen-an-dia-chi-uy-tin-cung-cap-ke-mica-dung-to-roi-a30327.html