Hoa hậu Thùy Tiên: Tôi từng là người quan trọng vật chất

Thùy Tiên nói trước đây cô là người quan trọng vật chất. Tuy nhiên, sau khi đọc một cuốn sách, người đẹp có sự thay đổi trong quan điểm. 

Hoa hậu Thùy Tiên: Tôi từng là người quan trọng vật chất - ảnh 1

Thùy Tiên tự hào vì bản thân độc lập, mạnh mẽ trước những thử thách

Chụp màn hình

Trong cuộc trò chuyện với hot girl Khánh Vy phát sóng trên YouTube, Thùy Tiên chia sẻ từ thời điểm đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 đến hiện tại, cô thấy thời gian trôi qua khá nhanh. Người đẹp sinh năm 1998 cho biết: “Khi mình làm nhiều thứ, sẽ thấy cái gì trôi qua cũng nhanh. Đến lúc kết thúc nhiệm kỳ, tôi có cảm giác như chỉ mới đăng quang hôm qua thôi”.

Thời điểm trước khi thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Thùy Tiên đã phải tập luyện catwalk, cải thiện hình thể và xem các câu hỏi ứng xử để luyện sự nhạy bén. Thời điểm đó, cô đặt kỳ vọng vào Top 5 chung cuộc để “những người từng không tin tưởng không chì chiết mình". Người đẹp 9X nói từ trước và sau khi đăng quang, quan niệm về hoa hậu của cô vẫn không thay đổi. Thùy Tiên cho rằng đó là cô gái truyền tải năng lượng tích cực cho mọi người.

Hoa hậu Thùy Tiên: Tôi từng là người quan trọng vật chất - ảnh 2

Thời điểm thi hoa hậu, Thùy Tiên chỉ đặt mục tiêu vào Top 5 chung cuộc

FBNV

Theo dõi hành trình hoạt động nghệ thuật của Thùy Tiên, nhiều khán giả nhận ra rằng để có được thành công như hiện tại, người đẹp từng trải qua không ít khó khăn. Nhìn lại hành trình đó, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 nói điều cô tự hào nhất chính là sự độc lập. “Nếu như không có đủ mạnh mẽ thì sẽ rất khó để tôi vượt qua, hoặc thời gian tôi vượt qua sẽ lâu hơn. Mình cứ tập trung thay đổi điểm yếu và phát huy điểm mạnh của bản thân". Đồng thời, người đẹp cho rằng cuộc sống luôn công bằng và khi gặp khó khăn sẽ có một cơ hội đến nhưng "quan trọng là mình có đủ tỉnh táo để chớp lấy nó hay không", Thùy Tiên nói thêm.

Hoa hậu Thùy Tiên: Tôi từng là người quan trọng vật chất - ảnh 3

Trong chuyện tình cảm, Thùy Tiên không thích những người có thói ba hoa

FBNV

Thùy Tiên chia sẻ cuốn sách thay đổi cô nhất là Muôn kiếp nhân sinh. Người đẹp 9X thừa nhận trước đây bản thân là người quan trọng về vật chất. Cô lý giải: “Người ta muốn những điều họ không có. Khi tôi không có, tôi muốn có điều đó. Nhưng khi đọc cuốn sách này, tôi thấy cuộc sống không quan trọng nhất là vật chất, mà là trải nghiệm. Nếu tôi mua hai, ba chiếc túi, tôi cảm giác nó vẫn không đã như khi chương trình Đu đêm ra đời".

Về chuyện tình cảm, Thùy Tiên quan niệm tình yêu đẹp là khi cả hai đều cùng tốt và đi lên. Nói về “dấu hiệu" ở một chàng trai tạo ấn tượng với mình, người đẹp 9X cho rằng đó là cách đối phương cư xử lịch sự với nhân viên phục vụ, người già… Ngược lại, Thùy Tiên không thích những người ba hoa. Cô đưa ra ví dụ một người mới tìm hiểu nhưng lại nói: Em là người phù hợp với anh nhất. "Đối với tôi, việc dùng những câu nói như vậy ở thời điểm mới quen là dấu hiệu không ổn trong một mối quan hệ”, người đẹp cho hay.

Tin liên quan

Hoa hậu Thùy Tiên mặc đồ bộ bán hoa tết khiến dân mạng thích thú Tân Hoa hậu Việt Nam khoe sắc cùng Thùy Tiên, Bảo Ngọc Hoa hậu Thùy Tiên gây sốt khi chạy xe ôm, bán hàng rong

Link nội dung: https://www.congnghedoisong.vn/hoa-hau-thuy-tien-toi-tung-la-nguoi-quan-trong-vat-chat-a28577.html