Diệp Lâm Anh ra tòa ly hôn

Diệp Lâm Anh và doanh nhân Nghiêm Đức tới Tòa án Nhân dân quận 1, TP HCM để làm thủ tục ly hôn.

Sau khi tòa thụ lý đơn ly hôn của chồng Diệp Lâm Anh, cả hai phía được triệu tập lên giải quyết. Ngày 11/8, ca sĩ xuất hiện một mình tại tòa, doanh nhân Nghiêm Đức đi cùng luật sư riêng. Diệp Lâm Anh cho biết: "Anh Nghiêm Đức muốn nuôi con gái lớn Boorin (ba tuổi) và tài sản sau ly hôn do hai bên tự nguyện thỏa thuận. Còn tôi muốn được nuôi hai con. Tôi không yêu cầu người cha phải cấp dưỡng, nhưng sẵn sàng tiếp nhận hỗ trợ từ người cha, với mục đích góp phần nuôi hai con được tốt hơn".

Hồi tháng 1, cô đệ đơn ly hôn ra tòa nhưng không được thụ lý. Điều cô lo lắng nhất ở hiện tại là hai con bị chia cắt. "Chúng còn quá nhỏ nếu chia cắt khỏi mẹ. Tôi cũng không yêu cầu phía chồng cấp dưỡng vì tôi tự tin mình sẽ lo hai con được đầy đủ", ca sĩ cho biết.

Diệp Lâm Anh đã nộp đơn ly hôn ở tòa án. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Ca sĩ Diệp Lâm Anh. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Theo Diệp Lâm Anh, từ sau khi ly thân với chồng, họ không gặp mặt nhau, hiếm khi nói chuyện. Cả hai chỉ nhắn tin hỏi ý kiến của nhau về chuyện học hành của con nhỏ. Cô vẫn để hai bé về chơi với ông bà nội vào dịp cuối tuần.

Hiện ca sĩ điều hành ba thương hiệu thời trang tại TP HCM. Thi thoảng, cô nhận lời làm giám khảo cho một số chương trình liên quan đến chuyên môn của cô như nhảy múa, âm nhạc, diễn xuất. Dù bận rộn, cô luôn dành thời gian cho Boorin và B.Boy, đưa hai con đi chơi, du lịch. Với ca sĩ, điều quan trọng ở hiện tại là cho hai con được sống trong tình thương của gia đình, sau này chúng lớn lên sẽ không mặc cảm và thông cảm cho bố mẹ.

Hồi tháng 1, Diệp Lâm Anh xác nhận đã ly thân chồng và dọn ra ngoài ở riêng sau hai năm lục đục hôn nhân. Ca sĩ nói có thời điểm từng cố gắng hàn gắn vì con nhưng không thành. "Hôn nhân là hai phía cùng nhau xây dựng chứ không phải chỉ một người chịu đựng", Diệp Lâm Anh nói.

Năm 2018, cô kết hôn với doanh nhân Nghiêm Đức ở TP HCM. Từ khi lấy chồng, cô ít hoạt động showbiz, chủ yếu kinh doanh cửa hàng trà sữa, thời trang.

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989 tại Hà Nội. Trước khi trở thành ca sĩ, diễn viên, cô từng có sáu năm là thành viên nhóm nhảy Big Toe. Năm 2012, cô tham gia cuộc thi Hoa khôi Thể thao nhưng không đoạt giải. Năm 2013, cô giành quán quân chương trình Cuộc đua kỳ thú.

Diệp Lâm Anh phủ nhận ly hôn
 
 

Diệp Lâm Anh nói về tin đồn ly hôn và mối quan hệ vợ chồng hồi tháng 11/2021. Video: Hoàng Dung

Hoàng Dung

Link nội dung: https://www.congnghedoisong.vn/diep-lam-anh-ra-toa-ly-hon-a20586.html