2 Bí thư phường cùng người dân cứu sống 6 trẻ em đuối nước khi tắm biển

(NLĐO) - Phát hiện có nhiều người bị nước biển cuốn, 2 Bí thư phường đã cùng người dân bơi ra cứu sống 6 trẻ em.

Sáng 1-8, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, ông Nguyễn Văn Trung, Bí thư Đảng ủy phường Nghi Hải, thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An, xác nhận mình đã cứu sống 3 trẻ em bị đuối nước trên biển.

Trước đó, vào sáng 30-7 tại khu vực bãi tắm thuộc phường Nghi Hòa, nghe tiếng kêu có người đuối nước ngoài biển, ông Nguyễn Văn Trung liền bơi ra cứu. Sau khi bơi khoảng 200-300 m, ông Trung đã tiếp cận được nhóm trẻ em bị nước biển cuốn và đưa thành công 3 cháu vào bờ.

Cùng thời điểm trên, ông Trần Quốc Tuấn, Bí thư Đảng ủy phường Nghi Hòa, thị xã Cửa Lò và một số người dân nghe tiếng kêu cứu của nhóm trẻ nên lao ra biển để ứng cứu. Ông Tuấn và người dân đã cứu được 3 trẻ em bị nước biển cuốn.

"Khi nghe tiếng kêu có người bị đuối nước tôi ở cách xa các em bị nước cuốn khoảng 300 m, tôi bơi ra cứu được 3 em, anh Tuấn, Bí thư Đảng uỷ phường Nghi Hoà cùng người dân và người thân các cháu cứu được 3 em còn lại"- ông Nguyễn Văn Trung chia sẻ.

Được biết, hiện nay, sức khỏe 5 cháu bé đã ổn định, còn một cháu do uống nhiều nước nên được đưa vào bệnh viện theo dõi.

Link nội dung: https://www.congnghedoisong.vn/2-bi-thu-phuong-cung-nguoi-dan-cuu-song-6-tre-em-duoi-nuoc-khi-tam-bien-a19799.html