“Phát cuồng” với “Vũ điệu thay tã” trong MV mới của ca sĩ Lê Chánh Tín

Anh chàng ca sĩ Lê Chánh Tín - Top 10 The Voice 2018 - vừa cho ra mắt MV “Anh sẽ thay tã cho con” trên các nền tảng mạng xã hội. Ca khúc được chắp bút bởi nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Sản phẩm âm nhạc lần này là sự hợp tác giữa Lê Chánh Tín và Rose Baby - Thương hiệu Tã Bỉm số 1 của Cha mẹ Việt - nhân dịp đạt được thoả ước với Roosevelt LLC Group trở thành Thương hiệu tã em bé đầu tiên của Việt Nam xuất khẩu ra thế giới.

MV mang phong cách nhạc kịch và tươi trẻ, cùng giai điệu tươi sáng, bắt tai đã giúp “Anh sẽ thay tã cho con” truyền tải câu chuyện về một người chồng tâm lí, luôn hết lòng yêu thương và chăm sóc và gia đình nhỏ của mình. Hình ảnh anh chồng cùng chia sẻ việc nhà với với vợ, giúp vợ chăm con khi thấy thấy vợ đầy vất vả đã gửi gắm đến người xem một thông điệp về sự sẻ chia trong gia đình. Từng hành động, chi tiết rất nhỏ như thay tã cho con, lựa chọn loại tã có hiệu quả thấm hút, khô thoáng, thoải mái để bảo vệ làn da mỏng manh non nớt của con,... đã giúp Lê Chánh Tín xây dựng thành công hình ảnh “anh chồng quốc dân”.

picture1-1656646856.jpg

Ca sĩ Lê Chánh Tín trình diễn trực tiếpca khúc “Anh sẽ thay tã cho con" trong họp báo ra mắt MV

2-1656646847.jpg

“Vũ điệu thay tã” vui nhộn trong MV

Không chỉ xoay quanh thông điệp ý nghĩa về gia đình, MV còn mang đến cho khán giả một vũ điệu “thay tã” đầy thu hút và đáng nhớ, được lồng ghép đan xen trong MV. Vũ điệu là những động tác dễ nhớ, dễ thuộc, xoay quanh nội dung lời bài hát “Anh sẽ thay tã cho con”. Từng động tác nhảy được dựa trên những cử chỉ, hành động chăm sóc, thay tã cho em bé, đi theo từng câu từ trong lời bài hát. 

3-1656646839.jpg

Lê Chánh Tín pha sữa, chăm con trong MV

4-1656646831.jpg

Lê Chánh Tín được “lần đầu làm cha”

Lê Chánh Tín đã chia sẻ: “Đối với Tín, "vũ điệu thay tã" có lẽ là vũ đạo đặc biệt nhất Tín từng được luyện tập và thể hiện, vừa mang tính biểu tượng và hài hước. Vũ đạo bài này tuy đơn giản, dễ học thuộc, nhưng cũng chất chứa nhiều cảm xúc của một “người cha” khi chăm sóc cho con. Vì vậy tín đã phải rất cố gắng để có thể nhuần nhuyễn các động tác của "vũ điệu thay tã" và thể hiện nó trong MV một cách trọn vẹn nhất”.

5-1656646823.jpg

Tạo hình của các vũ công trong MV

Những tạo hình trong MV cũng được Ekip và Rose Baby cài cắm nhiều ẩn ý “đáng yếu” khác nhau. Như chia sẻ trong họp báo của ông Vũ Hồng Đăng - Giám đốc sáng tạo: “Những đường màu hồng uốn lượn trên tóc của các bạn vũ công thể hiện cho sự mềm mại và mỏng của tã. Đường màu hồng kéo dài trên gương mặt là vạch báo chống tràn khi em bé đi vệ sinh để ba mẹ có thể biết và thay tã cho bé. Và những cánh hoa gắn trên mặt và tóc thể hiện cho sự kín của chiếc tã, giúp hạn chế mùi cho bé”.

6-1656646814.jpg

Ngôi nhà màu hồng xinh xắn được thiết kế trong MV

Giai điệu bắt tai, câu chuyện sinh động gần gũi cùng điệu nhảy “thay tã” dễ thuộc được thể hiện cùng giọng ca ấm áp Lê Chánh Tín cùng sự đầu tư chỉnh chu của ekip Rose Baby chắc chắn sẽ đưa MV “Anh sẽ thay tã cho con” oanh tạc mạnh mẽ trên các nền tảng Mạng xã hội cũng như các bảng xếp hạng âm nhạc trong tương lai. 

7-1656646804.jpg

Sản phẩm được hợp tác sản xuất giữa Lê Chánh Tín và Rose Baby 

Rose Baby ra mắt MV ca nhạc “Anh sẽ thay tã cho con”.

Đón chào cột mốc xuất khẩu lô hàng đầu tiên sang thị trường Mỹ và nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6, Rose Baby hợp tác ra mắt MV ca nhạc “Anh sẽ thay tã cho con”. với sự thể hiện của giọng ca trầm ấp Lê Chánh Tín, và được viết nên bởi nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

ROSE BABY

Website: rosebaby.vn

Facebook: https://www.facebook.com/taemberosebaby

HotLine: 0942755655

Nhà Phân Phối/Đại Lý/Cộng tác viên: 0942 755 655

Khách hàng cá nhân: 0888 231 879

Dịch vụ khách hàng: 081 558 0159

Shophouse R05, D9 nối dài, KDC Bắc Thống Nhất, Phường Thống Nhất, Tp Biên Hòa, Đồng Nai


THÚY AN

Link nội dung: https://www.congnghedoisong.vn/phat-cuong-voi-vu-dieu-thay-ta-trong-mv-moi-cua-ca-si-le-chanh-tin-a18243.html