Siêu mẫu Hà Anh xin lỗi vì sự cố trang phục nhạy cảm trên thảm đỏ

Hà Anh xin lỗi vì sự cố trang phục tại thảm đỏ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Cô bày tỏ: 'Sự chủ quan của mình tạo nên những hình ảnh không đẹp không đáng có làm phiền đến mọi người'.

Siêu mẫu Hà Anh xin lỗi vì sự cố trang phục nhạy cảm trên thảm đỏ - ảnh 1

Hà Anh đọ dáng cùng dàn giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

BTC

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Hà Anh lựa chọn trang phục bó sát, khoe vóc dáng nóng bỏng trên thảm đỏ. Tuy nhiên, dưới ánh đèn flash, thiết kế này lại "phản chủ" khi lộ phụ kiện che chắn vòng một, tạo nên hình ảnh không đẹp trước công chúng.

Trên mạng xã hội, nhiều ý kiến trái chiều nổ ra xoay quanh sự xuất hiện của Hà Anh tại đêm chung kết. Một số cư dân mạng cho rằng người đẹp 8X cố tình mặc hở bạo để gây chú ý. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cũng bênh vực vì nghĩ đây là sự cố không mong muốn của Hà Anh trên thảm đỏ.

Sáng 26.6, Hà Anh đã có những phản hồi liên quan đến bộ trang phục gây tranh cãi của mình. Nữ siêu mẫu lý giải rằng khi thử ở ánh sáng tự nhiên, thiết kế này đẹp và kín đáo. Tuy nhiên, dưới ánh đèn flash, cơ thể của Hà Anh lại bị lộ ở những điểm nhạy cảm.

Hà Anh nói thêm cô không tránh khỏi sự buồn lòng và xấu hổ khi những hình ảnh không đẹp của mình lại đến với công chúng. Người đẹp viết: "Hà Anh không biết nói gì hơn ngoài hai tiếng xin lỗi. Sự chủ quan của mình tạo nên những hình ảnh không đẹp không đáng có làm phiền đến mọi người. Mong mọi người hiểu và thông cảm".

Siêu mẫu Hà Anh xin lỗi vì sự cố trang phục nhạy cảm trên thảm đỏ - ảnh 2

Nữ siêu mẫu cho rằng đây là bài học để cô cẩn trọng hơn sau này

FBNV

Đồng thời, để minh chứng cho những chia sẻ của mình, chân dài 8X đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cô đứng ở nơi có ánh sáng thông thường. Hà Anh chia sẻ thêm: "Thực sự nếu biết khả năng gây sự cố này thì chắc chắn Hà Anh sẽ không bao giờ để nó xảy ra. Nhất định phải cẩn trọng gấp nhiều lần cho những lần sau".

Cùng thời điểm, Lý Quý Khánh - người thiết kế bộ trang phục cũng lên tiếng chia sẻ liên quan đến sự xuất hiện của Hà Anh trên thảm đỏ. Anh cho biết: "Thật sự đêm qua mình không cùng chị đến giờ chót khi mặc đồ vì chị phải họp ban giám khảo từ sớm đến tận lúc event. Khánh giao đồ cho chị thì có tư vấn kỹ cách mặc nhưng sơ xuất vì là lần đầu hợp tác nên khó tránh khỏi việc ngoài ý muốn".

Nhà thiết kế gửi lời xin lỗi mọi người vì không có được những khung hình đẹp nhất. Anh lý giải thêm: "Vì thực sự cả Khánh và ê-kíp bên chị đều quên chụp thử bằng flash và đây là một kinh nghiệm cần phải trải nghiệm để khắc phục. Mặc dù mình không tạo ra việc này nhưng thấy có trách nhiệm lên tiếng vì không phải lỗi hoàn toàn ở chị vì chị không rành về chất liệu này, mắt thường thì không thấy hở tí nào".

Tin liên quan

Dàn mỹ nhân đọ dáng sexy trên thảm đỏ chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Hương Giang, Vũ Thu Phương khoe vóc dáng nóng bỏng tại thảm đỏ 'Miss Universe Vietnam' Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray đến Việt Nam

Link nội dung: https://www.congnghedoisong.vn/sieu-mau-ha-anh-xin-loi-vi-su-co-trang-phuc-nhay-cam-tren-tham-do-a18138.html