TV thông minh của Samsung sắp chơi được game trên ứng dụng Xbox

  Một số mẫu TV thông minh của Samsung có thể chơi hơn 100 tựa game chất lượng cao như Halo Infinite và Forza Horizon 5.

TV thông minh của Samsung sắp chơi được game trên ứng dụng Xbox ảnh 1
Hai gã khổng lồ công nghệ Microsoft và Samsung luôn có mối quan hệ chặt chẽ vì trước đây họ đã cung cấp nhiều tính năng dành riêng cho hệ điều hành của nhau. Chẳng hạn như Galaxy là dòng smartphone duy nhất ngoại trừ Microsoft Surface Duo có khả năng mở ứng dụng di động trên Windows bằng ứng dụng My Phone.

Giờ đây, sự hợp tác của hai thương hiệu còn mở rộng sang cả TV thông minh khi một số TV Samsung sắp tới sẽ cài sẵn Xbox App và Game Pass. Các tính năng mới sẽ được đưa vào Samsung Gaming Hub, đây sẽ là nền tảng Smart TV đầu tiên có ứng dụng Xbox.

Các TV ra mắt với Xbox App và Game Pass sẽ là Neo QLED 8K, Neo QLED 4K, QLEDs và 2022 Smart Monitor Series. Tính năng mới này biến TV thành cỗ máy chiến game thực thụ vì chúng có thể truy cập vào game đám mây thông qua Xbox App và chơi trực tuyến hơn 100 tựa game chất lượng cao như Halo Infinite và Forza Horizon 5.

TV thông minh của Samsung sắp chơi được game trên ứng dụng Xbox ảnh 2

Nhưng nếu không có những mẫu TV Samsung kể trên, đừng lo lắng, bởi vì Microsoft cũng đang làm việc trên một thiết bị dongle có tên mã là “Keystone”, cho phép người dùng truyền trực tiếp trò chơi Xbox Game qua TV chỉ bằng Keystone.

Theo Gizmochina

Hải SN

Link nội dung: https://www.congnghedoisong.vn/tv-thong-minh-cua-samsung-sap-choi-duoc-game-tren-ung-dung-xbox-a17814.html