Hồ Quỳnh Hương trải lòng về lý do tạm ngưng ca hát hơn 10 năm

Đêm nhạc Quỳnh 2022 tối 28.5 là sự kiện đánh dấu sự trở lại của Hồ Quỳnh Hương sau hơn 10 năm 'ở ẩn'. Tại đây, nữ ca sĩ cũng có dịp trải lòng về thời gian dài tạm ngưng ca hát.

Hồ Quỳnh Hương trải lòng về lý do tạm ngưng ca hát hơn 10 năm - ảnh 1

Hồ Quỳnh Hương 'tái xuất' sau hơn 10 năm lui về kinh doanh, hạn chế hoạt động nghệ thuật

nvcc

Dù Hồ Quỳnh Hương từ lâu đã không còn hoạt động nghệ thuật mạnh mẽ nhưng tên tuổi của cô vẫn là một dấu ấn khó phai trong lòng công chúng. Tại đêm nhạc Quỳnh 2022, Hồ Quỳnh Hương tâm sự về lý do “lặn” khỏi làng giải trí thời gian dài. Nữ ca sĩ kể thời gian đó, công chúng liên tục đoán già đoán non rằng cô thất tình nên không còn tâm trí nào hát nữa, người lại đoán cô chuyển hướng kinh doanh cho "mau giàu". Thậm chí còn có cả tin đồn Hồ Quỳnh Hương bị mất giọng hát nên buộc phải giải nghệ.

Về phần mình, Hồ Quỳnh Hương bỏ ngoài tai mọi bàn tán, hoài nghi để trở thành một phiên bản khác hẳn khi không đứng trên sân khấu. Ngoài kinh doanh, cô dành thời gian thiền định, ăn chay, học cách nói chuyện với chính bản thân mình để ổn định sức khỏe tinh thần, tích cực tham gia chương trình thiện nguyện giúp ích cho cộng đồng.

Hồ Quỳnh Hương trải lòng về lý do tạm ngưng ca hát hơn 10 năm - ảnh 2

Giọng ca gốc Quảng Ninh từng vướng nhiều tin đồn trong khoảng thời gian "ở ẩn"

nvcc

Bước sang tuổi ngoài 40, giọng ca Anh tận hưởng cuộc sống độc thân trầm tĩnh. Cô vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và tinh thần khỏe mạnh. Nữ ca sĩ khẳng định mình còn trẻ trong đêm nhạc, và việc không còn cố gắng "ăn thua" như ngày xưa khiến cô không vướng bận thị phi và cảm nhận được thế nào là hạnh phúc thực sự.

“Mấy năm rồi, hầu như tôi đi tìm tòi làm ăn, kinh doanh, lúc rảnh rỗi thì đi du lịch, thiền tịnh… nên không có thời gian nhiều cho âm nhạc. Nhưng Hương không hề "ở ẩn" mà tạm ngưng hát một thời gian để thực hiện những công việc riêng của mình. Khi hoàn thành rồi, nếu khán giả còn yêu mến thì Hương vẫn hát để phục vụ. Trong những lúc nghỉ ngơi vừa qua, nghệ thuật vẫn luôn cháy trong trái tim của mình. Không bao giờ ngưng được hết, người nghệ sĩ là như vậy, trái tim lúc nào cũng hát. Hiện tại, công việc kinh doanh của Hương đã ổn định, cũng là lúc Hương trở lại với mọi người đây", cô bày tỏ.

Hồ Quỳnh Hương trải lòng về lý do tạm ngưng ca hát hơn 10 năm - ảnh 3

Hồ Quỳnh Hương tâm sự cô run và lo sợ trong lần "tái xuất" này vì không biết mình hát có tốt không

nvcc

Và đánh dấu cho sự trở lại, Hồ Quỳnh Hương thực hiện đêm nhạc Quỳnh 2022, thu hút đông đảo khán giả tham dự tại TP.HCM. Trong lần tái xuất này, nữ ca sĩ vẫn giữ phong độ với những nốt cao ấn tượng. Loạt nhạc phẩm Hoang mang, Người yêu dấu ơi, Em nhớ anh vô cùng… như chuyến du hành thời gian đưa khán giả trở về thời hoàng kim của Hồ Quỳnh Hương. Ngoài những tình khúc buồn, Quỳnh 2022 còn có cả những ca khúc sôi động, tươi vui, lả lơi như Tôi tìm thấy tôi, Với anh em vẫn là cô bé, Vũ điệu hoang dã…

Hồ Quỳnh Hương trải lòng về lý do tạm ngưng ca hát hơn 10 năm - ảnh 4
Đã lâu rồi khán giả mới lại có cơ hội thưởng thức buổi diễn riêng của nữ ca sĩ

nvcc

Khi chương trình đã tới giờ kết thúc, đáp lại những tiếng hô “không muốn về” từ khán giả, Hồ Quỳnh Hương dành tặng thêm mọi người ca khúc Tự nguyện để khép lại đêm nhạc mà những người yêu mến cô đã phải chờ đợi rất lâu.

Hồ Quỳnh Hương tâm sự: “Đã 11 năm từ liveshow Sắc màu Hồ Quỳnh Hương, bây giờ tôi mới xuất hiện và hát nhiều như vậy trong một chương trình. Thời gian qua, thi thoảng tôi vẫn đi hát nhưng chỉ 2,3 bài thôi. Cho nên hôm nay, trong không gian ấm cúng như thế này, tôi thấy rất run. Chắc là vì xúc động quá nên tim đập nhanh, phần thì lo sợ không biết bản thân hát có tốt không. Âm nhạc của tôi không quá mạnh bạo nhưng đến giờ phút này, khi hát lại những bài hát của mình, tôi chưa bao giờ hết cảm xúc”.

Tin liên quan

Khả Như hoang mang về mối quan hệ thực sự giữa Đại Nghĩa và Hồ Quỳnh Hương Ngọc Trinh bất ngờ khoe giọng hát trong MV của học trò Hồ Quỳnh Hương Hồ Quỳnh Hương: Tôi khỏe nhờ ăn chay trường 15 năm

Link nội dung: https://www.congnghedoisong.vn/ho-quynh-huong-trai-long-ve-ly-do-tam-ngung-ca-hat-hon-10-nam-a16948.html